เริ่มเรื่องกันเลยครับ
เนื่องจากว่าผมกับแฟนได้ทำการจองตั๋วดูหนัง Avenger infinity war รอบวันที่ 29 / 04 / 2561 เวลา 15:00น. หรือเมื่อวานนี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมก็รู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่วันที่จองคือวันที่ 27 /04 /2561 เวลาประมาณ 10:06 จำนวนเงิน 700 บาท ที่นั่งแบบ Honeymoon seat กะเข้าไปนั่งสบายๆ กัน คราวนี้เมื่อทำการจองเสร็จระบบหักเงินไปแล้วเรียบร้อยทุกอย่าง เงินออกจากบัญชีกสิกรของผมผ่าน KPlus แต่มีมาแค่บิลกับเมสเสจแต่ไม่ขึ้นการจองใดๆ ใน App ที่นั่งก็ไม่ขึ้นจองใน Web หรือใน App เช่นกัน ผมก็พยายามโทรติดต่อเพื่อคอนเฟริมว่าที่จองไปเนี่ยได้รึเปล่า...
แต่โทรไม่ติดเลยตั้งแต่วันศุกร์ รอนานมากจนสายตัดตลอด...
มาเมื่อวานนี้ผมเลยไปที่เซ็นทรัลแจ้งตามที่จองไว้ปรกติ หากแต่ว่าผมไม่ได้นั่งครับ!! มีคนจองแล้วแต่ไม่ใช่ผม งง สิ... แล้วทำไงอะ ทาง ผจก ของ SF เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ดีมากครับอธิบายให้ฟังว่าต้องทำอย่างไร แล้วก็ จัดที่นั่งให้ผมใหม่ในรอบเดิม แต่เป็นที่นั่งแบบปรกติ ซึ่งผมก็พอใจระดับนึงแต่ผมแค่รู้สึกว่าผมขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ครับ จ่ายไปเท่านี้ ได้กลับมาแค่นี้ มันรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ เสียทั้งเวลา ทั้งเงิน อยากขอเรียกร้องสิทธิของตัวเองที่พึ่งมี แต่ติดต่อ SF ไม่ได้เลย ผมควรทำยังไงดีครับ
โทรไปไม่เคยติดเลยครับ แล้วแบบนี้ผมก็สูญทั้งเงิน ทั้งความรู้สึกไปเลยสิครับ ขอมาบ่นหน่อยครับ ไม่ไหวเลย
ขอเตือนท่านๆ ที่จองผ่าน App SF นะครับ ให้ระวังจะโดนแบบผมนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการร้องเรียนเรื่องการจองตั๋วผ่าน App ของ SF หักเงินแล้วแต่ไม่ได้นั่ง!
เนื่องจากว่าผมกับแฟนได้ทำการจองตั๋วดูหนัง Avenger infinity war รอบวันที่ 29 / 04 / 2561 เวลา 15:00น. หรือเมื่อวานนี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมก็รู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่วันที่จองคือวันที่ 27 /04 /2561 เวลาประมาณ 10:06 จำนวนเงิน 700 บาท ที่นั่งแบบ Honeymoon seat กะเข้าไปนั่งสบายๆ กัน คราวนี้เมื่อทำการจองเสร็จระบบหักเงินไปแล้วเรียบร้อยทุกอย่าง เงินออกจากบัญชีกสิกรของผมผ่าน KPlus แต่มีมาแค่บิลกับเมสเสจแต่ไม่ขึ้นการจองใดๆ ใน App ที่นั่งก็ไม่ขึ้นจองใน Web หรือใน App เช่นกัน ผมก็พยายามโทรติดต่อเพื่อคอนเฟริมว่าที่จองไปเนี่ยได้รึเปล่า...
แต่โทรไม่ติดเลยตั้งแต่วันศุกร์ รอนานมากจนสายตัดตลอด...
มาเมื่อวานนี้ผมเลยไปที่เซ็นทรัลแจ้งตามที่จองไว้ปรกติ หากแต่ว่าผมไม่ได้นั่งครับ!! มีคนจองแล้วแต่ไม่ใช่ผม งง สิ... แล้วทำไงอะ ทาง ผจก ของ SF เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ดีมากครับอธิบายให้ฟังว่าต้องทำอย่างไร แล้วก็ จัดที่นั่งให้ผมใหม่ในรอบเดิม แต่เป็นที่นั่งแบบปรกติ ซึ่งผมก็พอใจระดับนึงแต่ผมแค่รู้สึกว่าผมขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ครับ จ่ายไปเท่านี้ ได้กลับมาแค่นี้ มันรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ เสียทั้งเวลา ทั้งเงิน อยากขอเรียกร้องสิทธิของตัวเองที่พึ่งมี แต่ติดต่อ SF ไม่ได้เลย ผมควรทำยังไงดีครับ
โทรไปไม่เคยติดเลยครับ แล้วแบบนี้ผมก็สูญทั้งเงิน ทั้งความรู้สึกไปเลยสิครับ ขอมาบ่นหน่อยครับ ไม่ไหวเลย
ขอเตือนท่านๆ ที่จองผ่าน App SF นะครับ ให้ระวังจะโดนแบบผมนะครับ
ขอบคุณครับ