ขอสอบถามเกี่ยวกับการร้องเรียนเรื่องการจองตั๋วผ่าน App ของ SF หักเงินแล้วแต่ไม่ได้นั่ง!

เริ่มเรื่องกันเลยครับ

เนื่องจากว่าผมกับแฟนได้ทำการจองตั๋วดูหนัง Avenger infinity war รอบวันที่ 29 / 04 / 2561 เวลา 15:00น. หรือเมื่อวานนี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมก็รู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่วันที่จองคือวันที่ 27 /04 /2561 เวลาประมาณ 10:06 จำนวนเงิน 700 บาท ที่นั่งแบบ Honeymoon seat กะเข้าไปนั่งสบายๆ กัน คราวนี้เมื่อทำการจองเสร็จระบบหักเงินไปแล้วเรียบร้อยทุกอย่าง เงินออกจากบัญชีกสิกรของผมผ่าน KPlus แต่มีมาแค่บิลกับเมสเสจแต่ไม่ขึ้นการจองใดๆ ใน App ที่นั่งก็ไม่ขึ้นจองใน Web หรือใน App เช่นกัน ผมก็พยายามโทรติดต่อเพื่อคอนเฟริมว่าที่จองไปเนี่ยได้รึเปล่า...

แต่โทรไม่ติดเลยตั้งแต่วันศุกร์ รอนานมากจนสายตัดตลอด...

มาเมื่อวานนี้ผมเลยไปที่เซ็นทรัลแจ้งตามที่จองไว้ปรกติ หากแต่ว่าผมไม่ได้นั่งครับ!! มีคนจองแล้วแต่ไม่ใช่ผม งง สิ... แล้วทำไงอะ ทาง ผจก ของ SF เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ดีมากครับอธิบายให้ฟังว่าต้องทำอย่างไร แล้วก็ จัดที่นั่งให้ผมใหม่ในรอบเดิม แต่เป็นที่นั่งแบบปรกติ ซึ่งผมก็พอใจระดับนึงแต่ผมแค่รู้สึกว่าผมขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ครับ จ่ายไปเท่านี้ ได้กลับมาแค่นี้ มันรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ เสียทั้งเวลา ทั้งเงิน อยากขอเรียกร้องสิทธิของตัวเองที่พึ่งมี แต่ติดต่อ SF ไม่ได้เลย ผมควรทำยังไงดีครับ

โทรไปไม่เคยติดเลยครับ แล้วแบบนี้ผมก็สูญทั้งเงิน ทั้งความรู้สึกไปเลยสิครับ ขอมาบ่นหน่อยครับ ไม่ไหวเลย

ขอเตือนท่านๆ ที่จองผ่าน App SF นะครับ ให้ระวังจะโดนแบบผมนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่