หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน True ช่วยเช็คให้หน่อยครับ ว่าครบสัญญาเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เบอร์ 089-xxxxxxxx ครบสัญญา สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรือย้ายค่ายหรือยกเลิกเบอร์ได้เมื่อไหร่ครับ ถามจากเจ้าหน้าที่ทรูช้อปตอนจ่ายบิลวันนี้
เจ้าหน้าที่ทรูช้อปบอก ครบเดือนมิถุนายน ผมย้ายค่ายมาสำเร็จเริ่มใช้เมื่อวันที่ 11พ.ค.61 ครับ ตัดรอบบิลวันที่18ของทุกเดือนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดน True Internet หลอกให้ต่อสัญญา แล้วมาเปลี่ยนเงื่อนไขภายหลังบ้างครับ
เรื่องคือ Internet บ้านที่ใช้อยู่คือ True ใช้งานครบ 1 ปี สัญญาเก่า ลดที่ 30% จะหมดสัญญา True โทรมาแจ้งแล้วจะเปลี่ยน Promotion ให้ โดยที่คุยกันแล้วสุดท้ายตกลงที่ 499 Internet download/upload : 500/50
Mr King Crimson
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไงบ้างครับ
เน็ตบ้านเป็นตัวที่มีกล้องด้วย ใช้มาจนครบสัญญา2ปีแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครใช้ แต่บิลก็มาทุกเดือน ยอดชำระขึ้นไป2พันกว่า สามารถโทรไปยกเลิกได้รึป่าวครับ มีค่าอะไรเพิ่มเติมอีกรึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 9181405
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ก่อนหมดรอบสัญญา
สอบถามพี่ๆที่เคยยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ กรณีเคสของเราคือใช้เน็ตบ้านค่ายเขียวมาประมาณ 4 เดือน และต้องการย้ายที่อยู่กระทันหัน จึงเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกอินเทอร์เน็ตก่อนครบสัญญา และไม่สะดวกที่จะย้ายจุดต
สมาชิกหมายเลข 9187762
ค่าย True เกี่ยวกับการนำเบอร์ที่ถูกยกเลิกไป 1 เดือนนกลับมาใช้ต่อ
เป็นลูกค้าเก่าทรูมูฟ ใช้เบอร์มือถือมาเกิน 10 ปี และยังใช้เบอร์อื่นที่อยู่ค่ายทรูมูฟเหมือนกันอยู่ (ปัจจุบันยังเป็นลูกค้าทรูอยู่) และเมื่อเดือนที่แล้วได้ทำเรื่องยกเลิกเบอร์มือถือของทรูมูฟไปหนึ่งเบอร์ (เ
สมาชิกหมายเลข 8563167
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ยกเลิกเพ็คเกจทรู
ตอนนี้ได้โปรใหม่ที่ดีกว่าของค่ายอื่นมาแล้วค่ะ ต้องการยกเลิกเพ็คเกตทรูตัวหลัก อย่างเดียวค่ะ เพราะยังใช้เบอร์นี้ทำอย่างอื่นอีก ยกเลิกยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8144620
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก
คืนของชำระที่ค้างหมด เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อย แต่มีsms มาให้จ่ายอีก คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9062648
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน True ช่วยเช็คให้หน่อยครับ ว่าครบสัญญาเมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่ทรูช้อปบอก ครบเดือนมิถุนายน ผมย้ายค่ายมาสำเร็จเริ่มใช้เมื่อวันที่ 11พ.ค.61 ครับ ตัดรอบบิลวันที่18ของทุกเดือนครับ