หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว
ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม
และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบแล้ว อยู่ๆมาแจ้งบิล รอบ มิถุนายน 2568 งง
โทรไปมีแต่บอทไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่งงนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
เคลียร์ยอดเป็น 0 แล้ว ทำไมWifi ค่ายเขียวยังขึ้นข้อมูลแบบนี้คะ?
เคลียร์ยอดที่ค้างในรอบบิลมิถุนายน68 และชำระล่วงหน้ารอบบิลเดือนกรกฎาคม 68แล้ว แต่ทำไมในแอพของAIS ขึ้นว่า “หมายเลขระงับบริการชั่วคราว” คะ ต้องทำยังไง พอดีเป็นอินเตอร์เน็ตที่บ้านต่างจังหวัดค่
สมาชิกหมายเลข 4451508
ติดต่อ ทรู คอลเซนเตอร์ ยากมากค่ะ
เนื่องจากว่าเราได้ทำการยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูไปเมื่อเดือน ก.พ. 68 ที่ผ่าน และวันที่ 13 ก.พ. 2568 ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาทรูช้อปและคืนอุปกรณ์เรียบร้อย เพราะเราส่งเรื่องเข้า VOC เสร็จแล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 8701959
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ทำไมเน็ตบ้านทรูเสียโคตรบ่อย 3พย68,15พย,18พย ยังไม่สิ้นเดือนเสีย3ครั้งแล้ว
เป็นลูกค้าทรูมา 16ปี ช่วงก่อนหน้านั้น มีเน็ตเสียบ้างไม่มาก มาปีนี้ 2568 ต้นปีมีเน็ตเสียบางเดือนเสีย2-3ครั้ง แต่ไม่เสียทุกเดือน มาเดือนล่าสุด พย 68 วันที่ 3 พย เน็ตเสียไป3 ชม. เว้นไป12วัน ก็ยังพอทนได้
สมาชิกหมายเลข 8909595
ประกันไทยวิวัฒน์ ทำงานช้ามากคปภ
รถเกิดอุบัติเหตุลงคูตรงกลางถนน เจ้าหน้าที่ call center ไทยวิวัฒน์ ที่เราติดต่ออะไรไป จะไม่ได้เรื่องได้ราว รับปากเป็นอย่างเดียว 1. จนท survey ตามรถยกมายก แต่รถยกเก็บเรา 5000 บาท (แพงมาก อย่างกับลากข้
เล็กแห้งตับสด
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด - วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8786717
ค่ายเขียว แพพคแกกจไม่คุ้มค่า ต้องสมัครเน็ตเพิ่มเเพคเเกจซ้ำ ยกเลิกไม่ได้ ทำให้รอบบิลค่าใช้จ่ายสูง
ปกติจ่ายเดือนล่ะ 1600 รวมพวกเเพคเเกจ ยูทูป วายฟาย เบอร์ แต่เบอร์อ่ะ เดือนล่ะ500เน็ตเล่น5วันหมดจะขอยกเลิกไม่ให้ยกเลิกเพราะค้างชำระ ไม่ได้ติดสัญญาณรายเดือน ที่นียัดเเพคเเกจ450+99 มาให้ไม่ค่อยโอเคไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7744398
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม
และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบแล้ว อยู่ๆมาแจ้งบิล รอบ มิถุนายน 2568 งง
โทรไปมีแต่บอทไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่งงนะ