หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม รู้สึกเหมือนโดนโกงค่าส่ง line man
กระทู้คำถาม
อาหาร
ตอนสั่งอาหารได้ส่วนลดค่าส่ง ตอน CF ราคาก้อราคานี้ แต่พอตอนจัดส่ง กลับมี call center เข้าใจว่า lalamove โทรมาแจ้งว่าคนส่งรถสายพานขาด ขอเปลี่ยนคนส่ง มาถึงบ้านเรียกเก็บค่าส่งนอกบิลอีก 181฿ ติดต่อกลับ call center ก้อไม่ได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า นโยบายจริงๆ เป็นอย่างไร ส่งร้องเรียนไปในแอพก้อเงียบ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
สมาชิกหมายเลข 8441503
เตือนภัย โดนโกง!!! เรียกรถEcoผ่าน ไลน์แมน คนขับ เก็บเงินค่าทางด่วนเพิ่มจากลูกค้าผ่านแอป ทั้งที่จ่ายเงินสดไปแล้ว!!!
เตือนภัยเรียกรถECO ผ่านไลน์แมนผมเรียกรถจาก แถวอุดมสุขไปปิ่นเกล้า ราคา224บาทหลังหักคูปอง พอขึ้นทางด่วนคนขับขอค่าทางด่วนผมจ่ายไป10ทอนมาให้มา 50บาท พอถึงที่หมายก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอผ่านไปเรา เห็นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9180804
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
Internet ais fiber ล่มสามารถร้องเรียนได้ไหมครับกรณีขาดรายได้
เสียเวลามากเลยครับ โทรไปเห็นบอกวิศวกรกำลังทำการแก้ไข แต่ไม่เห็นมีสักคนแถวนี้ ติดต่อ call center ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 3593350
ชุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่โทรกลับ
พนักงาน call center samsung ใข้คำพูดไม่เหมาะผมจึงขอสาย ชุปเปอร์ไวเชอร์ ล่าสุด ชุปเปอร์ไวเชอร์ รอมา 5 วัน แล้ว จาก 2 ครั้งที่โทรตาม ชุปเปอร์ไวเชอร์ ที่ผิดนัด 2 - 3 ครั้ง บัดนี้ ผู้จัดการ call center sa
สมาชิกหมายเลข 9173820
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
โดนเก็บค่า processing fee โปรโมชั่น Big Sale จาก Air Asia
วันที่ 15 มิถุนายน 2562 สายการบิน Air Asia เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกของโปรโมชั่น BIG SALE เราจองตั๋วไปกลับกรุงเทพภูเก็ตผ่านแอพ air asia จำนวน 2 ท่าน ได้ตั๋วรวมทั้งหมด 400 บาท/2ท่าน เราทำรายการถึ
สมาชิกหมายเลข 2146180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม รู้สึกเหมือนโดนโกงค่าส่ง line man
ตอนสั่งอาหารได้ส่วนลดค่าส่ง ตอน CF ราคาก้อราคานี้ แต่พอตอนจัดส่ง กลับมี call center เข้าใจว่า lalamove โทรมาแจ้งว่าคนส่งรถสายพานขาด ขอเปลี่ยนคนส่ง มาถึงบ้านเรียกเก็บค่าส่งนอกบิลอีก 181฿ ติดต่อกลับ call center ก้อไม่ได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า นโยบายจริงๆ เป็นอย่างไร ส่งร้องเรียนไปในแอพก้อเงียบ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้ค่ะ