หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม รู้สึกเหมือนโดนโกงค่าส่ง line man
กระทู้คำถาม
อาหาร
ตอนสั่งอาหารได้ส่วนลดค่าส่ง ตอน CF ราคาก้อราคานี้ แต่พอตอนจัดส่ง กลับมี call center เข้าใจว่า lalamove โทรมาแจ้งว่าคนส่งรถสายพานขาด ขอเปลี่ยนคนส่ง มาถึงบ้านเรียกเก็บค่าส่งนอกบิลอีก 181฿ ติดต่อกลับ call center ก้อไม่ได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า นโยบายจริงๆ เป็นอย่างไร ส่งร้องเรียนไปในแอพก้อเงียบ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
สมาชิกหมายเลข 8441503
ติดต่อ LINE man call center ได้ยังไงคะ
จากกระทู้ที่แล้วที่เสียเงินฟรีๆแต่ไม่ได้รับอาหาร ติดต่อ call center ไม่ได้เลยและไม่มีการติดต่อกลับ LINE man วงใน ไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลย ไม่สนใจปัญหาร้องเรียนของลูกค้าเลยสักนิดแบบนี้ลูกค้าต้องเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 2404180
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
ทรู call center ยังมีเจ้าหน้าที่ไหมครับ
ต้องการติดต่อทรู call center โทรไปบ่อยมาก เสียค่าโทร เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย สงสัยต้องไปร้องเรียนสภาองค์กรผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 1131882
โดนเก็บค่า processing fee โปรโมชั่น Big Sale จาก Air Asia
วันที่ 15 มิถุนายน 2562 สายการบิน Air Asia เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกของโปรโมชั่น BIG SALE เราจองตั๋วไปกลับกรุงเทพภูเก็ตผ่านแอพ air asia จำนวน 2 ท่าน ได้ตั๋วรวมทั้งหมด 400 บาท/2ท่าน เราทำรายการถึ
สมาชิกหมายเลข 2146180
ซื้อ SIM มาราธอน ของ True มา ใช้ได้แค่ 6 เดือน ใช้งานต่อไม่ได้ โทรเข้า call center บอกให้ติดต่อ มะลิ อย่างเดียว
ซื้อ SIM มาราธอน ของ True มา ใช้ได้แค่ 6 เดือน ใช้งานต่อไม่ได้ โทรเข้า call center บอกให้ติดต่อ มะลิ อย่างเดียว ไม่มีคนแก้ปัญหา แถมใช้งานไม่ได้ Call Center ก้อโทรยาก โทรไป กะจะให้เข้า ระบบ อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3118079
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู แถบบางแสนห่วยแตกมากครับ มีใครเป็นบ้าง
อินเตอร์เน็ตบ้านแถวบางแสน พังทุกวัน บางวันแก้ที 4 5 ชั่วโมง มีใครเป็นบ้างไหมครับ โทรไปร้องเรียนก็ไม่มีอะไรดีขึ้น call center แจ้งว่าสายขาดกำลังซ่อมแซม แต่หลังจากวันนั้น ก็ยังหลุดอยู่ทุกวัน บางวันหลายช
สมาชิกหมายเลข 1512494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม รู้สึกเหมือนโดนโกงค่าส่ง line man
ตอนสั่งอาหารได้ส่วนลดค่าส่ง ตอน CF ราคาก้อราคานี้ แต่พอตอนจัดส่ง กลับมี call center เข้าใจว่า lalamove โทรมาแจ้งว่าคนส่งรถสายพานขาด ขอเปลี่ยนคนส่ง มาถึงบ้านเรียกเก็บค่าส่งนอกบิลอีก 181฿ ติดต่อกลับ call center ก้อไม่ได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า นโยบายจริงๆ เป็นอย่างไร ส่งร้องเรียนไปในแอพก้อเงียบ ใครมีประสบการณ์แชร์ได้ค่ะ