หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาตรวจสอบสถานะสินค้าพรีเมี่ยม ของ Tesco Lotus กัน
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
ใครที่แลกของพรีเมี่ยมที่ Lotus ทุกสาขาไว้ อยากทราบว่าของจะมาถึงเมื่อไหร่ สามารถตรวจสอบได้แล้ว ที่
http://primarynetwork.tescolotus.com/stampiou/default.aspx
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้คะแนนแลกของพรีเมียม 7-11 แล้วโดนยกเลิก ทำไมไม่ได้คะแนนที่แลกไปคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้ใช้แต้มแลกของพรีเมี่ยมของเซเว่นไปเมื่อวันที่ 10ธันวาคม พอวันนี้จะเข้าไปเช็คสถานะกลายเป็นว่าโดนยกเลิก แต่ทำไมเราไม่ได้แต้มคืน
สมาชิกหมายเลข 3218582
ติดตามสถาะนะจองของพรีเมี่ยมที่แอพยกเลิกอัติโนมัติ
สวัสดีคะ ต้นเดือนธันวาคม แลกของพรีเมี่ยมไป ล่าสุดเข้าเช็คในแอพ เด้งไปอยู่ช่องยกเลิก ตัดเอ็มสแตมป์ และหมดเขตการใช้เอ็มแสตมป์แล้วค่ะ 02-826-7744 โทรเต็มทุกคู่สายและตัดสายเลย แลกผ่านแอพอย่างสบายใจ มาด
Zizinaza
[บ่น] Tesco Lotus Express คุณมันแย่ เอาเปรียบลูกค้า ! . . .
กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อ ขอบ่น การทำงานของ Tesco Lotus Express ที่เอาเปรียบลูกค้า และไม่ทำตามเงื่อนไข.. สืบเนื่องจาก Tesco Lotus Express ได้มีการจัดแคมเปญสะสมสแตมป์ โดราเอม่อน ซึ่งเมื่อซื้อของต่างๆ ก
สมาชิกหมายเลข 2382695
แลกของพรีเมี่ยมtesco lotus รอนานไหม
ผมแลกของพรีเมี่ยมของ Tesco ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2562 ทางสาขาบอกถ้าของมาจะโทรบอก เห็นว่านานเลยไปถามพนักงานที่สาขาบอกของยังไม่มา ไปถามมาหลายรอบก็บอกยังไม่มา แต่พอโทรหา call center กลับแจ้งคนละแบบ บอ
สมาชิกหมายเลข 5011998
โลตัสคิดเงินผิด
รีวิวโลตัส โกเฟรช สาขาหนึ่ง ซื้อข้าวโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 79฿ ตั้งแต่วันที่4/12-10/12 แต่พอสแกนจ่ายดันคิดราคาเต็ม89฿ แม่เราเดินไปแจ้งพนง.ที่คิดเงินเขาก็เดินไปดูละบอกว่าหมดเขตแล้ว แม่ก็ไม่เอะใจเดินออกมา
สมาชิกหมายเลข 5279774
สั่งของโลตัสในแอป แต่ไม่ได้สมัครสมาชิก จะเช็คสถานะยังไง
สั่งของโลตัสในแอปมือถือ แต่ไม่ได้สมัครสมาชิกไว้ จ่ายผ่านบัตร ตอนสั่งก็ไม่ได้คิดไร แต่พอจะมาเช็คสถานะในแอป มันไม่มีเพราะไม่ได้สมัครสมาชิก ในเมลที่กรอกไว้รอ สรุปคำสั่งซื้อก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8990143
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
อัพเดทวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ได้รับการแก้ไข และได้รับการคืนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ 100 บาท ขอบคุณ Lotuss Thailand ที่ช่วยประสานงานและส่งต่อเรื่องนี้ไปยังสาขาให้ด้วยมากๆค่ะ รวดเร็วกว่าโทรเองเยอะ ---
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
Tesco Lotus Express
อยากรู้ว่าเป็นนโยบายของ Tesco Lotus หรอคะ หรือว่ายังไง พนักงานงกถุงใส่สินค้าให้ลูกค้าค่ะ พนักงานพยายามยัดสินค้าทุกอย่างลงในถุงพลาสติกใบเดียว แม้กระทั่งหนักขอซ้อนถุงเนื่องจากเกรงว่าจะขาดก็เปลี่ยนขนาดจ
OjarumaruPrincess
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
สถานะขึ้นส่งของแล้ว แต่ไม่ได้รับของ คนส่งของก็ไม่โทรมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกจะให้สาขาโทรกลับ พอโทรหาสาขา ก็บอกจะให้ฝ่ายจัดการโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรมา จนถึงตอนนี้ของหายไปไหนก็ไม่รู้ เงินก็โดนหักบัตรไปแล
larvaz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาตรวจสอบสถานะสินค้าพรีเมี่ยม ของ Tesco Lotus กัน
http://primarynetwork.tescolotus.com/stampiou/default.aspx