หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Tesco Lotus ไม่รับแลกของพรีเมี่ยม
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
ของสะสม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เมื่อวานเอาแสตมป์ที่เหลือจะไปแลกร่มมาค่ะ พนักงานบอกว่าไม่รับแลก หมายความว่ายังไงค่ะ แบบนี้ถือว่าหลอกหลวงผู้บริโภครึเปล่าคะ มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครไปแลกของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS แล้วยังไม่ได้ของแบบเราบ้างคะ
มีใครไปแลกของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS แล้วยังไม่ได้ของแบบเราบ้างคะ ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัส พนักงานแจ้งว่าของยังไม่มาให้จองไว้ก่อน ใบนัดอะไรก็ไม่มีให้ พนักงานขอแค่ชื่อกับเ
สมาชิกหมายเลข 4468717
สอบถามเกี่ยวกับการแลกของพรีเมี่ยมของโลตัสคะ
สอบถามถึงทางโลตัสด้วยค่ะ คือไม่สามารถแลกของพรีเมี่ยมได้ค่ะ ต้องการแลกกระเป๋าตะลอนซ่า แต่พอไปสอบถามกลับพบว่าไม่มีของให้แลก และไม่มีระยะเวลาว่าของจะมาเมื่อไหร่บอกให้ลูกค้ารอๆ มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ รู้สึก
สมาชิกหมายเลข 2460010
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
ทำไมของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS ถึงได้ช้าคะ
ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัสโดยใช้การจอง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลย ไปถามสาขาที่จองไว้ พนักงานก็ตอบว่ายังไม่มาและไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไหร่ เลยอยากทราบว่า จะได้หรือไม่ ถ้าไ
สมาชิกหมายเลข 942404
โลตัสออนไลน์ส่งของผิด ยังไม่รับผิดชอบ
ผมสั่งของเป็นกล่องเก็บของมีล้อลากจากโลตัสออนไลน์สั่งจากสาขาใหญ่ พอของมาส่ง เป็นอีกสีนึง โทรเข้า call center บอกจะให้สาขาติดต่อกลับก็เงียบ สีที่สั่ง สีที่ได้
สมาชิกหมายเลข 8921233
เสียความรู้สึกกับ Tesco Lotus Express มากๆ
แย่มากๆ เสียความรู้สึกกับโลตัสเอ็กเพรสมากๆค่ะ วันที่ 25 ตุลา เราสะสมแสตมป์มิกกี้ครบจะไปแลกร่ม พนักงานบอกใบแลกหมด ต้องให้ผู้จัดการมาทำให้พรุ่งนี้ เราเห็นวันที่ 25 ยังแจกแสตมป์อยู่ พนักงานก็บอกว่าบริษั
MeawBaboo
บัตรกำนัล lotus
พอดีเผลอไปกดคำว่า make used อะค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ใช้บัตรแลกของอะไรเลยเราจะยังสามารถใช้ได้อยู่มั้ยคะ😭
สมาชิกหมายเลข 7291759
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
Lotus’s online จัดของผิดโครตบ่อย แจ้งทางเมลไปก็ว่าประสานอยู่แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาจะ 2 อาทิตย์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3135106
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว
สมาชิกหมายเลข 1360538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ของสะสม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Tesco Lotus ไม่รับแลกของพรีเมี่ยม