หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Tesco Lotus ไม่รับแลกของพรีเมี่ยม
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
ของสะสม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เมื่อวานเอาแสตมป์ที่เหลือจะไปแลกร่มมาค่ะ พนักงานบอกว่าไม่รับแลก หมายความว่ายังไงค่ะ แบบนี้ถือว่าหลอกหลวงผู้บริโภครึเปล่าคะ มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครไปแลกของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS แล้วยังไม่ได้ของแบบเราบ้างคะ
มีใครไปแลกของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS แล้วยังไม่ได้ของแบบเราบ้างคะ ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัส พนักงานแจ้งว่าของยังไม่มาให้จองไว้ก่อน ใบนัดอะไรก็ไม่มีให้ พนักงานขอแค่ชื่อกับเ
สมาชิกหมายเลข 4468717
สอบถามเกี่ยวกับการแลกของพรีเมี่ยมของโลตัสคะ
สอบถามถึงทางโลตัสด้วยค่ะ คือไม่สามารถแลกของพรีเมี่ยมได้ค่ะ ต้องการแลกกระเป๋าตะลอนซ่า แต่พอไปสอบถามกลับพบว่าไม่มีของให้แลก และไม่มีระยะเวลาว่าของจะมาเมื่อไหร่บอกให้ลูกค้ารอๆ มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ รู้สึก
สมาชิกหมายเลข 2460010
ถูกยกเลิกออเดอร์จากโลตัส แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก True Money
เพิ่งโดนยกเลิกครั้งแรก ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืนคะ ทำไมยกเลิกแล้วต้องมารอเงินที่จ่ายไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6740328
ทำไมของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS ถึงได้ช้าคะ
ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัสโดยใช้การจอง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลย ไปถามสาขาที่จองไว้ พนักงานก็ตอบว่ายังไม่มาและไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไหร่ เลยอยากทราบว่า จะได้หรือไม่ ถ้าไ
สมาชิกหมายเลข 942404
สั่งสินค้า Lotus Online
วันที่ 23/11/68 ช่วงเวลา 22.35 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากโลตัสออนไลน์เพื่อส่งในวันถัดไป หมายเลขคำสั่งซิ้อ CPTH9009484432 ซึ่งปกติที่เคยสั่ง หากสินค้าไม่มี/ สินค้าขาดสต๊อค ทางสาขาจะโทรติดต่อลูกค้า หรือท
สมาชิกหมายเลข 7400245
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
(เตือนภัย)โดน Lotus online โกงแสตมป์....
ระบบล่มไปหลายว้น พอกลับมาก็เอาเลย ซื้อของตอนแรกมี 181 ดวง ตอนกดซื้อขึ้นในหน้าคำสั่งซื้อว่าจะได้ 22 ดวง แต่พออีกวัน แสตมป์เข้าระบบจริง 10กว่าดวง โคตรห่วย จริงๆก่อนนี้ก็น่าจะโดนเหมือนกัน เพราะสังเกตว่าก
ผมรักหนุ่มแว่น
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
เสียความรู้สึกกับ Tesco Lotus Express มากๆ
แย่มากๆ เสียความรู้สึกกับโลตัสเอ็กเพรสมากๆค่ะ วันที่ 25 ตุลา เราสะสมแสตมป์มิกกี้ครบจะไปแลกร่ม พนักงานบอกใบแลกหมด ต้องให้ผู้จัดการมาทำให้พรุ่งนี้ เราเห็นวันที่ 25 ยังแจกแสตมป์อยู่ พนักงานก็บอกว่าบริษั
MeawBaboo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ของสะสม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Tesco Lotus ไม่รับแลกของพรีเมี่ยม