คือไม่ได้ประชดนะ สงสัยจริงๆ
เล่นห้องบลูมาเป็นสิบปี เจอกระทู้ด่าสายการบินนี้บ่อยมาก แคนเซิล ดีเลย์ รีไทม์ บริการดูแลผู้โดยสาร แม้แต่กระทู้ด่า ceo ท่านนั้น และอื่นๆอีกมากมาย
คือเจ้าของ ผู้บริหาร ผู้ถือหุ้น เค้าไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ แล้วไม่คิดจะทำอะไรบ้างเลยหรอ แล้วหน่วยงานที่ดูแลไม่สนใจจะมาทำอะไรบ้างเลยหรอ
หรือ.....
1. จริงๆเค้าไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่เราไปว่าเค้าเอง เราคิดไปเอง เป็นเรื่องธรรมดาของธุรกิจบริการ
2. หรือสายการบินอื่นมาโจมตีเค้าแบบเนียนๆ ปลุกกระแส
3. เค้าแย่จริงๆ
ส่วนตัว จขกท. เมื่อสักเกือบสิบปีที่แล้ว เคยต้องไปเป็นวิทยากรที่ต่างจังหวัด ไฟล์หกโมงเช้า พี่แกแคนเซิลไฟลท์หน้างาน ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากนะ

แค่ต้องโทรไปขอเลื่อนงานสัมมนาที่เค้าจัดไว้รอแล้ว มีคนฟังห้าหกร้อยคนเอง ชิวๆ .....ดังนั้นส่วนตัวเลยขอเลือกข้อ 3. ด้วยความมั่นใจ
คือสงสัยว่า สายการบินเจ้าหนึ่งที่โดนด่าแทบทุกวันเนี่ย คือ..... เจ้าของเค้าไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ
เล่นห้องบลูมาเป็นสิบปี เจอกระทู้ด่าสายการบินนี้บ่อยมาก แคนเซิล ดีเลย์ รีไทม์ บริการดูแลผู้โดยสาร แม้แต่กระทู้ด่า ceo ท่านนั้น และอื่นๆอีกมากมาย
คือเจ้าของ ผู้บริหาร ผู้ถือหุ้น เค้าไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ แล้วไม่คิดจะทำอะไรบ้างเลยหรอ แล้วหน่วยงานที่ดูแลไม่สนใจจะมาทำอะไรบ้างเลยหรอ
หรือ.....
1. จริงๆเค้าไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่เราไปว่าเค้าเอง เราคิดไปเอง เป็นเรื่องธรรมดาของธุรกิจบริการ
2. หรือสายการบินอื่นมาโจมตีเค้าแบบเนียนๆ ปลุกกระแส
3. เค้าแย่จริงๆ
ส่วนตัว จขกท. เมื่อสักเกือบสิบปีที่แล้ว เคยต้องไปเป็นวิทยากรที่ต่างจังหวัด ไฟล์หกโมงเช้า พี่แกแคนเซิลไฟลท์หน้างาน ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากนะ