หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบความต่างของBrand identity และ Brand Value
กระทู้คำถาม
การตลาด
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
SME
ต้องการทราบความแตกต่างระหว่างคำว่า Brand Identity และ Brand Value ครับ
ผมเข้าใจว่า Brand Identity คือจุดแข็ง ส่วน Brand Value คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นอันดับแรก
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ผลการแข่งขัน] Italian Grand Prix FP3 | นอร์ริสเร็วที่สุดและหวังจะผ่านเข้ารอบได้ดี
การฝึกซ้อมฟรีครั้งที่สาม (FP3) ของการแข่งขันอิตาเลียนกรังด์ปรีซ์ จัดขึ้นภายใต้สภาพอากาศที่เย็นกว่าวันก่อนหน้าเล็กน้อย โดยมีอุณหภูมิบนสนาม 40°C และอุณหภูมิอากาศ 24°C ในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขั
สมาชิกหมายเลข 8986991
กรณีศึกษา: จาก COVID-19 สู่ BRAND IMAGE
Brand Identity คือสิ่งที่เจ้าของแบรนด์วาดฝันอยากให้เป็น Brand Image สิ่งที่ลูกค้าสัมผัสจากประสบการณ์จริง ไม่ว่า Brand Identity ที่คุณต้องการให้ลูกค้ารับรู้จะเป็นอะไ
สมาชิกหมายเลข 5720666
ควรเสียตังค์ให้เอเยนซี่ทำโลโก้บริษัทหรือทำเองดี
ควรเสียตังค์ให้เอเยนซี่ทำโลโก้บริษัทหรือทำเองดี ต่อเนื่องจากคราวที่แล้วที่พูดถึงเรื่อง แบรนด์ดิ้ง (branding) วันนี้จะมาคุยอีกเรื่องที่คนชอบเข้าใจผิดว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการทำการตลาด แต่จริงๆมันม่ายช่
นักคิดนักสร้าง
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
ใครชอบหุ้นจ่ายปันผลดี+บริหารความเสี่ยงได้ดี + เน้นคุณภาพสินเชื่อ+มีรายได้ที่หลากหลาย ไม่พึ่งดอกKIATNAKIN PHATRA BANK PCL
✅ จุดแข็งของหุ้น KKP (Kiatnakin Phatra Bank) 1. เชี่ยวชาญด้าน “ตลาดทุน” และ “บริหารความมั่งคั่ง” มีสายธุรกิจจาก ภัทร (Phatra) ที่โดดเด่นในด้านวาณิชธนกิจ (Investment Banking),
สมาชิกหมายเลข 8904943
ใครชอบเล่นหุ้นแบบประสบการณ์ยาวนานในตลาด+ความเชื่อถือจากตลาดทุน+ฐานะการเงินคงที่ต้องนี้เลยคับ INDARA INSURANCE PUBLIC CO
💡 จุดแข็งของ Indara Insurance PCL 1. ประสบการณ์ยาวนานในตลาด บริษัทก่อตั้งในปี 1949 (พ.ศ. 2492) และเปลี่ยนชื่อเป็น “อินทรประกันภัย” ตั้งแต่ปี 1994 (พ.ศ. 2537) มีประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัย
สมาชิกหมายเลข 8904943
ใครชอบหุ้นแบบ งบการเงินมั่นคง กำไรเติบโต และการจ่ายปันผล+ระบบการผลิตและคุณภาพมาตรฐานสูงต้องนี่เลยครับFOOD & DRINK PUBLIC
✅ จุดแข็งของ Food & Drinks (F&D) 1. งบการเงินมั่นคง กำไรเติบโต และการจ่ายปันผล รายได้ (TTM) ราว ฿797–840 ล้าน และกำไรสุทธิประมาณ ฿77–80 ล้าน ในปี 2024 ซึ่งเติบโตประมาณ 57–58%
สมาชิกหมายเลข 8904943
ใครชอบหุ้นแบบความเชี่ยวชาญด้านสินค้าแช่แข็ง+เครือข่ายคู่ค้าแข็งแรง+ผลิตเยอะนี่เลยครับKIANG HUAT SEAGULL TRADG FROZN FOOD
🧊 จุดแข็งของ KIANG HUAT SEAGULL TRADING FROZEN FOOD ความเชี่ยวชาญด้านสินค้าแช่แข็ง มีประสบการณ์ในตลาดสินค้าแช่แข็งมาอย่างยาวนาน เข้าใจความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ เครือข่ายคู่ค้าแข็งแรง มีฐาน
สมาชิกหมายเลข 8904943
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่าง
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่างMK Restaurants เปิดสาขาแรกตั้งแต่ปี 2529 นับถึงตอนนี้กว่า 39 ปี สร้างภาพจำในฐานะร้านสุกี้ที่เหมาะสำหรับมื้อพิเศษ เฉลิมฉลอง หรือการรวมญาติ แม้
Magpies
พูดถึงธุรกิจเครือข่าย คุณจะนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าพูดถึงคำว่าธุรกิจเครือข่ายคุณคิดถึงอะไรเป็นอันดับแรก? ทำไมถึงหาลูกค้าได้ยากจัง? ทั้งที่มีคนสำเร็จตั้งมากมาย เราคนนึงที่ทำธุรกิจนี้ ทั้งที่มันให้อิสระภาพด้านการเงิน และเวลาด้วย
สมาชิกหมายเลข 2980444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบความต่างของBrand identity และ Brand Value
ผมเข้าใจว่า Brand Identity คือจุดแข็ง ส่วน Brand Value คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นอันดับแรก
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ