เวลามีปัญหา พบปัญหาแล้วน่าจะแจ้งลูกค้าให้รับทราบข้อมูลว่าสาเหตุเกิดจากอะไรและใช้เวลาประมาณเท่าไรจึงจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง Call Center สายเข้าเยอะพอเข้าใจได้ แต่ใน pantip อย่าก็อปวางเหมือนบอทเลยครับ เหมือนปล่อยลูกค้าที่เรือล่มลอยคออยู่กลางทะเลแล้วไม่รู้เมื่อไรหน่วยกู้ภัยจะมา ...
ยังไงวันนี้แก้ปัญหาได้เร็วครับ 1 ชม. ถ้าเทียบกับครั้งก่อน แต่เรื่องการสื่อสารนี่เละไม่เป็นท่า ครั้งก่อนเป็นยังไงครั้งนี้เหมือนเดิม ไม่ได้ปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นเลย
สำหรับค่าชดเชยเทียบกับครั้งก่อนคือลดค่าบริการลงไปให้ 1 วัน ครั้งนี้ก็คงไม่มากไปกว่านี้ หรืออาจจะไม่มี คนอื่นไม่ต้องหวังมากนะครับได้ประมาณนี้แหละ
AIS FIBRE เน็ตปกติแล้วครับ สำหรับ Ais นะครับ
ยังไงวันนี้แก้ปัญหาได้เร็วครับ 1 ชม. ถ้าเทียบกับครั้งก่อน แต่เรื่องการสื่อสารนี่เละไม่เป็นท่า ครั้งก่อนเป็นยังไงครั้งนี้เหมือนเดิม ไม่ได้ปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นเลย
สำหรับค่าชดเชยเทียบกับครั้งก่อนคือลดค่าบริการลงไปให้ 1 วัน ครั้งนี้ก็คงไม่มากไปกว่านี้ หรืออาจจะไม่มี คนอื่นไม่ต้องหวังมากนะครับได้ประมาณนี้แหละ