คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสาสมแล้ว
กรณีเป็นรายการวันที่ปัจจุบัน การขอรายการเดินบัญชี (Bank Statement) จะไม่แสดงข้อมูลนะคะ ระบบจะประมวลผล และแสดงข้อมูลล่าสุดได้ถึงแค่วันทำการก่อนหน้าค่ะ ดังนั้นรายการของวันนี้ หากต้องการให้แสดงใน Statement จะต้องขอวันพรุ่งนี้ หรือหากต้องการตรวจสอบที่มาของยอดทันที สามารถติดต่อได้ที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 0 2 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีเป็นรายการวันที่ปัจจุบัน การขอรายการเดินบัญชี (Bank Statement) จะไม่แสดงข้อมูลนะคะ ระบบจะประมวลผล และแสดงข้อมูลล่าสุดได้ถึงแค่วันทำการก่อนหน้าค่ะ ดังนั้นรายการของวันนี้ หากต้องการให้แสดงใน Statement จะต้องขอวันพรุ่งนี้ หรือหากต้องการตรวจสอบที่มาของยอดทันที สามารถติดต่อได้ที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 0 2 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวน kbank อยู่ ๆ มีเงินโอนเข้ามาตอนตี 1 เชคใน app มีเงินเข้า แต่พอปริ๊นสเตทเมท ไม่มียอดครับ