สอบถาม k88888 ถ้าbank มีระบบทำรายการผิดพลาด ทำไมไม่สามารถแก้ไขกลับมาได้จากตัวระบบธนาคารเอง ต้องผลักภาระให้ลูกค้ามานั่งวุ่นวายแก้ไขให้ธนาคาร ต้องติดต่อ callcenter เอง แล้วยังคิดดอกเบี้ย ไม่มี cash back ตามเงื่อนไขหากผิดนัดชำระ ( บัตรนิติบุคคล)
ทุกเดือน จะชำระผ่าน kcyber ตั้งเวลาล่วงหน้า เพราะเดินทางบ่อย กลัวพลาดหากรอทำรายการใกล้ due date
นี่เป็นครั้งที่สองที่ระบบชำระเข้าบัตรผิดใบ ครั้งแรกก็หยวนๆ จ่ายเข้าไปใหม่ แต่ไม่ได้ cashback ครั้งนี้ครั้งที่สอง เป็นไปไม่ได้แน่นอนที่จะกดชำระผิดบนหน้า web หากใครใช้ kcyber ประจำจะรู้ ว่าปุ่มกดชำระบัตรบนหน้าจอ แยกตามบัตรอยู่แล้ว
รบกวน k88888 ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อย จะได้จบสักที
ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหา ตอนนี้ต้องเลิกใช้บัตรนิติฯใบนี้ละครับ
ฝากเตือนทุกท่านอย่าได้เชื่อใจธนาคาร โดยเฉพาะหักบัญชีอัตโนมัติ เพราะ bank ก็มั่วเป็น ควรเช็ครายการอย่างละเอียด
ชำระค่าบัตรเครดิตกสิกร ผ่าน kcyber ระบบเข้าเงินให้ผิดบัตร bankคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระและผลักภาระให้ลูกค้าติดต่อแก้ไขเอาเอง
ทุกเดือน จะชำระผ่าน kcyber ตั้งเวลาล่วงหน้า เพราะเดินทางบ่อย กลัวพลาดหากรอทำรายการใกล้ due date
นี่เป็นครั้งที่สองที่ระบบชำระเข้าบัตรผิดใบ ครั้งแรกก็หยวนๆ จ่ายเข้าไปใหม่ แต่ไม่ได้ cashback ครั้งนี้ครั้งที่สอง เป็นไปไม่ได้แน่นอนที่จะกดชำระผิดบนหน้า web หากใครใช้ kcyber ประจำจะรู้ ว่าปุ่มกดชำระบัตรบนหน้าจอ แยกตามบัตรอยู่แล้ว
รบกวน k88888 ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อย จะได้จบสักที
ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหา ตอนนี้ต้องเลิกใช้บัตรนิติฯใบนี้ละครับ
ฝากเตือนทุกท่านอย่าได้เชื่อใจธนาคาร โดยเฉพาะหักบัญชีอัตโนมัติ เพราะ bank ก็มั่วเป็น ควรเช็ครายการอย่างละเอียด