หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครสั่งสินค้ากับ beautysnapShop แล้วยังไม่ได้รับสินค้าบ้างคะ
กระทู้คำถาม
เครื่องสำอางเกาหลี
ของเราเป็นรอบที่ 437 ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้วค่ะ
ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
ปกติก็สั่งร้านนี้ตลอด ไม่เคยมีปัญหา
ทักไปก็บอกว่ารอเคลียร์สินค้าจากคาร์โก้
มีใครมีปัญหาเดียวกับเราบ้างมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านออนไลน์ beautysnapshop หลอกลวงครับ
เตือนภัยทุกคนนะครับ สั่งสินค้าเครื่องสำอางออนไลน์กับ beautysnapshop มาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 ยอดประมาณ 500 บาท ปัจจุบันพฤษภาคม 2561 ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทวงถามไปช่วงแรกๆก็บอกว่าสินค้าเข้าช้า ขอ
chewzerng
ต้องการนำเข้าของจากเยอรมันค่ะ
พอดีเรามีคนอยู่ที่เยอรมัน ต้องการนำเข้าสินค้ามาจากคาร์โก้ ไม่ทราบว่าพอมีบริษัทไหนแนะนำบ้างไหมคะ แต่เรามีชิปปิ้งเคลียร์ที่ไทยแล้วค่ะ หากใครจะแนะนำเพิ่มเติมบอกได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
วันๆเอาแต่เล่นเกมส์
รบกวน แม่ค้าร้าน beautysnapshop ตอบไลน์ทีค่ะ
สั่งสินค้าไป โอนเงินแล้วตั้งแต่ 12 มีนา 61 รอบพรี 442 เลขออเดอร์ ORD-03/18-040 เราถามไลน์ไป ไม่ตอบเลยค่ะ รบกวนคุณไพรินทร์(แคท)ชี้แจงหน่อยว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มีช่วยโอนเงินกลับมาด้วย (144.-) เราไว้
สมาชิกหมายเลข 4371719
สอบถามการเคลียร์สินค้า จากกรณีส่งสินค้าผิด
สอบถามการเคลียร์สินค้า จากกรณีส่งสินค้าผิดค่ะ บริษัทของดิฉันเป็นเทรดดิ้งค่ะ ซื้อมาขายไป มีเหตุที่ทำให้ดิฉันสับสนและงงมากคือ ทางลูกค้าสั่งซื้อสินค้า A โดยตรงจากต่างประเทศจากบริษัทหนึ่ง และซื้อสินค้า B
สมาชิกหมายเลข 2991582
UPS หรือศุลกากรขูดรีดเรากันแน่
เร เรา สั่งของจากอเมริกามา จุดตอนนี้ 10 กว่าวันเราก็ยังเคลียร์ของออกไม่ได้ ปกติแล้วขนส่งจะเป็นคนเคลียร์สินค้าที่ติดด่าน มาให้เราเพราะว่าเดี๋ยวนี้ สินค้าที่สุ่มตรวจมันไม่ได้สุ่มตรวจแล้วตั้งแต่โควิดมา
สมาชิกหมายเลข 3091219
ค่าธรรมเนียมเคลียร์สินค้า UPS คุ้มมั้ยคะ
เพื่อนจากอเมริกาส่งของขวัญมาให้แต่ดันเลือกขนส่งเป็น UPS ซึ่งก็รู้ชื่อเสียงของบริษัทนี้มาอยู่แล้ว มาเจอกับตัวจนได้ ในเมลที่UPSติดต่อมาแจ้งว่า "สินค้าของท่านต้องใช้ใบอนุญาตในการนำเข้าจาก สำนักงานม
สมาชิกหมายเลข 3917583
สั่งของใน Shopee แล้วร้านส่งช้ามาก เราทำอะไรได้บ้างค่ะ
เราสั่งซื้อของไปหลายอย่าง ตอนวันที่ 9 เดือน 9 ช่วงวันเซลล์ของเดือนพอดี ทั้งใน และ นอกประเทศ ทุกร้าน Shopee ยืนยันตรงกันว่า จัดส่งภายในวันที่ 15/09/64 (คือเข้าระบบขนส่งไม่เกินวันนี้) ตอนนี้ของที่สั่งจา
สมาชิกหมายเลข 4169561
รีวิว E-Tax 2568 ออนไลน์จากร้านร้านยางสีเหลือง Official store ผ่านแอพส้ม
ตามที่เราได้ยินประกาศจากทางสื่อ Online ต่างๆ ที่เปิดให้มีการซื้อสินค้าและบริการระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2568 นั้น เราได้มีการสั่งซื้อสินค้า จากร้านยางสีเหลือง Official store ในวันที่ 2.
สมาชิกหมายเลข 4631449
มีใครเคยเคลมสินค้าหรือขอคืนเงิน หม้อทอดgaaborบ้างคะ
เราสั่งหม้อทอดมาจากแอพส้มเพราะเห็นรีวิวจากตตว่าใช้ดีนักดีหนามาในราคา8xx เมื่อวันที่5.5 พอวันที่9ของมาส่งแต่เราไม่สะดวกรับเองจึงได้ให้นิติเป็นผู้รับแทน เรามารับของจากนิติในวันที่10และเช็
สมาชิกหมายเลข 7099744
นำเข้าสินค้าจากประเทศอิสราเอลมาจำหน่ายเป็นโคลน แบบโลชั่น
สินค้าเป็น โคลนแบบโลชั่นพอกตัว เอกสารนำเข้ามีอะไรบ้างและจะเสียภาษีกี่%ค่ะ จะเคลียร์สินค้าเองค่ะ ต้องขออนุญาติ อ.ย ด้วยหรือไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1544983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอางเกาหลี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 29
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครสั่งสินค้ากับ beautysnapShop แล้วยังไม่ได้รับสินค้าบ้างคะ
ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
ปกติก็สั่งร้านนี้ตลอด ไม่เคยมีปัญหา
ทักไปก็บอกว่ารอเคลียร์สินค้าจากคาร์โก้
มีใครมีปัญหาเดียวกับเราบ้างมั้ยคะ