ก่อนอื่นขอระบายก่อนเลยว่าเป็นตลอดคือเน็ตล่มไฟกระพริบ และทุกครั้งจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาล อย่างปีนี้ สงกราน เน็ตผมได้ล่มไปในวันที่ 12 เมษา จนถึงวันนี้ 15 เมษา อินเตอร์เน็ตผมก็ใช้ไม่ได้ ผมก็แจ้งเรื่องเข้าไปทุกวันเรื่องเดิมๆจนผมไม่อยากแจ้งแล้วเพราะผมก็เกรงใจพนักงานที่จะมาฟังเสียงผมทุกวันปัญหาเดิมๆ แต่ถามก่อนเลยว่า ถ้าเน็ตใช้ไม่ได้อะ TOT ลดค่าเน็ตชดเชยให้มั้ย ก็ไม่นะครับจ่ายเต็มทุกเดือนและถ้าเน็ตเล่นไม่ได้ 3-4 หรือแย่สุดเป็นอาทิตย์อะคุณคิดว่ามันคุ้มมั้ยที่จะจ่ายค่าเน็ตแบบเต็ม ก็ไม่ใช้มั้ยละครับ ติดต่อไปตอนไหนก็มีแต่จะติดต่อช่างให้เร่งประสานงานแล้วยังไงช่างจะติดต่อกลับมา ผมก็ว่าผมให้เบอร์ถูกแล้วนะครับทำไมถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้ื้นเลย ปีใหม่ก็ล่มสงกรานก็ล่มเข้าพรรณษา ออกพรรณษาก็ล่มหมด ซึ่งล่มแต่ละครั้งก็ลากยาวเป็นแบบ 4-5 ขึ้นอะอันนี้ขอละบายหน่อยเถอะครับมันก็เกินไปอะ เข้าใจว่าช่วงเทศกาลช่างคงหยุดบุคลากรไม่พอแต่ก็นานเกินนะครับสำหรับการรอคอยอย่างน้อยยังไม่ว่างทำให้ก็ติดต่อมาก็ได้นะครับผมจะได้รู้ว่าวันไหนจะซ่อมหรือมันเป็นอะไรช่างจะมาวันไหนไม่ใช้เงียบกริบไปแบบนี้ั TOT และถ้า ทีมงาน TOTผ่านมาเจอกระทู้นี้นะครับไม่ต้องขอหมายเลขเครื่องนะครับผมว่าให้ครั้งเดียวก็น่าจะรู้เรื่องกันแล้ว ต่อให้ผมให้เลขทะเบียนคุณตอนนี้ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคุณก็คงจะบอกผมว่าจะเร่งช่างให้เหมือนเดิมแน่นอน ขอบคุณ TOT
เน็ต TOT ขึ้นไฟกระพริบ LOS