เซเว่น สาขา00348ไม่ได้เรื่อง

กระทู้สนทนา
11/4/61 16.38น.
เซเว่นจรัญสนิทวงศ์75ซื้อสินค้าแค่2รายการ รอคิดเงินนานแถมยังทำของตกอีก กว่าจะสแกนแต่ละชิ้นกว่าจะกนิบใส่ถุง กว่าจะบอกยอดราคา เพลียและเหนื่อยใจแทน เข้าไปทีไรก็เจอทุกทีพนักงานทั้งสามคนเลย หญิง2ชาย1 เข้าใจน่ะว่าเหนื่อย แต่ซื้อแค่2ชิ้นก็ไม่น่าจะเป็นแบบนี้ หรือว่าแกล้ง? เคยถามน่ะว่าจ่ายด้วยแรทบิทได้มั้ย คือตอบกลับมาว่าขั้นต่ำ300บาทค่ะ
พนักงานอาจจะได้ยินผิด
เลยย้ำถามว่าบัตรที่เป็นรูปกระต่ายอ่ะ

พนักงานยิ่งงงเข้าไปใหญ่ ยืนกัน3คนไม่รู้สักคน
สรุป สิ่งที่ควรปรับปรุงคือพนักงานแคชเชียร์ทั้งสามคน
เก็บลูกค้าไม่หมด ล่าช้า ไม่รู้จักเชิญมาชำระช่องที่ว่าง มัวแต่สบตาพร้อมถอนหายใจ
ควร Brief เรื่องบัตรต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเงิน
เพิ่มทักษะการทำงานให้รวดเร็วขึ้นในขั้นตอนการทำงาน
รวมถึงความสะอาดเคาน์เตอร์
โปรดกำกับการดูแลสาขาดังกล่าวข้างต้น
พอๆกับสาขาตลาดบางปะกอก
สาขาเล็กแต่ใช้คนไม่เกิดประโยชน์เลย
ลองไปเป็นลูกค้าดูแล้วจะมองเห็นปัญหาสาขานี้ทั้งสอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่