เป็นเรื่องของคุณแม่นะครับ ที่ใช้รายเดือนค่ายหนึ่งนะครับ
เป็น SMS กินเงิน ยอดปาไปเดือนละ 300-400 บาท จากรายเดือนปกติ เป็นจำนวน 3 เดือน ผมเพิ่งทราบ
เพราะแม่โทรมาบอก ว่าจ่ายรายเดือนมากกว่าปกติ (ก็คิดแล้วละครับ ว่าน่าจะเป็น SMS กินเงิน)
พอได้กลับบ้าน ก็เลยพาแม่ไปศูนย์เพื่อสอบถาม ถึงทราบว่าเป็น SMS กินเงิน
ตอนนั้นก็ยกเลิก *137 และก็เสียเงินไปฟรีๆขอคืนไม่ได้ (ถ้าเป็นค่ายที่ผมใช้อยู่โทรกริ๊งเดียว ทำเรื่องคืนเงินให้ละ)
แต่ตอนนั้นก็ถือว่าจบไป จนมาเมื่อวาน แม่โทรมาบอกอีกละ ว่าจ่ายเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท แล้วก็เห็นข้อความส่งมา
ก็เลยสงสัยไอ้ *137 มันใช้ได้จริงไหม เงิน 900 บาทนี่ก็ถือว่าไม่น้อยนะครับ แล้วต้องมากินแบบนี้ทุก ๆ เดือน
วิธีที่ป้องกันก็ใช้ไม่ได้ กับค่ายมือถือแบบนี้
ถ้าทำอะไรไมไ่ด้ก็คงได้แต่อวยพรให้เจริญ ๆ ถ้าสิ่งที่เค้าทำมันดี -*-
ก็เลยว่ากลับบ้านสงกรานต์รอบนี้คงพาย้ายค่ายมา ค่ายที่ผมใช้อยู่ละกัน
อย่างน้อยแค่โทรเข้าศูนย์ ก็ยังคืนเงินให้
เราสามารถมีวิธีที่ยกเลิก SMS กินเงิน หรือคอนเทนต์ที่เสียตังถาวร ไหมครับ
เป็น SMS กินเงิน ยอดปาไปเดือนละ 300-400 บาท จากรายเดือนปกติ เป็นจำนวน 3 เดือน ผมเพิ่งทราบ
เพราะแม่โทรมาบอก ว่าจ่ายรายเดือนมากกว่าปกติ (ก็คิดแล้วละครับ ว่าน่าจะเป็น SMS กินเงิน)
พอได้กลับบ้าน ก็เลยพาแม่ไปศูนย์เพื่อสอบถาม ถึงทราบว่าเป็น SMS กินเงิน
ตอนนั้นก็ยกเลิก *137 และก็เสียเงินไปฟรีๆขอคืนไม่ได้ (ถ้าเป็นค่ายที่ผมใช้อยู่โทรกริ๊งเดียว ทำเรื่องคืนเงินให้ละ)
แต่ตอนนั้นก็ถือว่าจบไป จนมาเมื่อวาน แม่โทรมาบอกอีกละ ว่าจ่ายเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท แล้วก็เห็นข้อความส่งมา
ก็เลยสงสัยไอ้ *137 มันใช้ได้จริงไหม เงิน 900 บาทนี่ก็ถือว่าไม่น้อยนะครับ แล้วต้องมากินแบบนี้ทุก ๆ เดือน
วิธีที่ป้องกันก็ใช้ไม่ได้ กับค่ายมือถือแบบนี้
ถ้าทำอะไรไมไ่ด้ก็คงได้แต่อวยพรให้เจริญ ๆ ถ้าสิ่งที่เค้าทำมันดี -*-
ก็เลยว่ากลับบ้านสงกรานต์รอบนี้คงพาย้ายค่ายมา ค่ายที่ผมใช้อยู่ละกัน
อย่างน้อยแค่โทรเข้าศูนย์ ก็ยังคืนเงินให้