แจ้งทำเรื่องขอรับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 6 เดือน มีนาเนื่องจาก จะเติมเงินเกมแล้วระบบที่หักเงินดีแทคในเพลย์สโตร ปรับปรุงอยู่ (ปรับปรุงเป็นชาติ ไม่แจ้งลูกค้า) เลยขอเลือกเป็นรับเงินคืน ก็เลยถามดีแทค ซึ่งได้ถามไปหลายรอบ พนง.แต่ละคนก็ตอบไม่เหมือนกันสักคน บางคนตอบว่าไม่ได้ แต่ยังดีค่ะ ที่มีบางคนช่วยเหลือเต็มที่ ซึ่งเค้าแจ้งว่าถ้าทำเรื่องขอเงินคืนก็รอ 2 สัปดาห์ เราก็รอค่ะ ส่งเอกสารเรียบร้อย พอครบกำหนด เลยโทรถามเพราะเงินไม่เข้าสักที เค้าก็บอกขอเลื่อนเป็น 3 สัปดาห์ เราก้โอเค อะ รอต่อไป พอครบ 3 สัปดาห์ ก็ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ ก็เลยถามว่าเมื่อไหร่จะได้ พนง.ก็โทรมาแจ้งค่ะ ว่าได้โอนยอดให้กสิกร ดำเนินการคืนเงินแล้ววันที่ 28 มีนา ซึ่งในการคืนเงินก็ต้องรออีก 15 วัน เราก็เออเข้ากสิกรแล้วน่าจะไม่มีอะไรช้าแล้ว คงภายใน 15 วัน แต่เราก็ทะ

ๆ อยากโทรเชคกะกสิกรดู เลยโทรหากสิกรว่า ดีแทคเค้าทำเรื่องให้ถึงไหน พอโทรเชคกะกสิกร นี้คือโมโหมาก เพราะว่า เค้าเพิ่งโอนยอดให้วันที่ 2 เมษา ซึ่งที่เค้าบอก 28 มีนาก็คือโกหก? แต่กสิกรก็บอกว่าให้ใจเย็นๆแล้ว รออีก 2 วันว่ายอดจะเข้าไหม เพราะยังไงแล้วดีแทคก็ต้องเป็นคนตามเรื่องอยู่ดี ไม่ใช่หน้าที่ของเราต้องตาม เราเป็นลูกค้า แต่ก็นะ ทำงานห่วยแตก วันนี้ก็เลยโทรตามดูอีกที ซึ่งพนง.ก็บอกให้รออีก 3 สัปดาห์ นับจากวันที่ 6 มีนา เราก็ปริ้ด คือ 3 สัปดาห์มากี่ทีแล้ว คือก่อนแจ้งได้เช็คบ้างไหม นี้มันเลยมาเกือบเดือนนิดๆแล้วโวย เพราะทำงานห่วยแตกแบบนี้ แล้ววันเวลา ทำไมไม่แจ้งทีเดียวละคะว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไร เสียแรงที่เปนลูกค้าดีแทคมาตลอด 10 ปี ตอนนี้คงจะขอบายละคะ ค่ายอดเงินก็ไม่ได้เท่าไรหรอกค่ะ แต่เราเป็นลูกค้าคนนึง จ่ายเงินเหมือนกัน
เมื่อไหร่ dtac จะเลิกทำงานห่วยๆ