หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่องซิมดับของ True มา 1 สัปดาห์เรื่องยังเงียบ บริการห่วยแตกเหมือนเดิม
กระทู้สนทนา
3G
หลังจากได้ไปทำเรื่องซิมดับ ใช้ได้ในบางพื้นที่ของซิม 1800 จากที่ shop เดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่วันจันทร์ พนง.ขอสำเนาบัตรประชาชน บอกว่าจะปรับปรุงให้ในระบบ(เพราะเปลี่ยนซิมแล้วยังเป็นเหมือนเดิม) จะสามารถใช้งานได้ภายใน 24 ชม. จนมาถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรดีขึ้น บริการของ true ยังห่วยแตกเหมือนเดิม คงต้องพึ่งพา กสทช.+ คุ้มครองผู้บริโภคจัดการ ไม่รู้ว่าจะฟ้องเรียกร้องอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการที่ True Shop สีลมคอมเพล็กซ์
เมื่อ 28/8/60 ไปที่ True Shop สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ (เคยอ่านเจอว่า ลค.น้อยกว่าสาขาอื่น พนักงานบริการดี) เพื่อสอบถาม บริการโปร เนตบ้านลูกค้ารายเก่า599 พนง.ผู้ชายใส่แว่น ให้คำแนะนำดี ข้อมูลครบถ้วน บริการด
สมาชิกหมายเลข 1124255
GoLive FB เครื่องใหม่ ขาทองเหลืองในถาดซิม ยื่นออกมา ไม่กล้าใส่ซิม กลัวซิม/ถาดซิมพัง ☻ไป True Shop พนง. บอกใช้ได้
GoLive FB เครื่องใหม่ ยังไม่แกะ sticker เราจะชาร์ทแบต แกะฝาหลัง เลยเห็นขาทองเหลืองที่ถาดซิม ยื่นออกมา ไป True Shop (สาขา Paragon) พนง. บอกใช้ได้ (ไปรอครึ่ง ชม. เลยนะ เพื่อคำตอบนี้) ถ้าใส่ซิมแล้วถาด
สมาชิกหมายเลข 1503729
ซิม True ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้น
สวัสดีค่ะ เปลี่ยนซิมโทรศัพท์แล้วขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้น ลองขยับซิมแล้วยังไม่ขึ้นสัญญาณค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2696499
True shop เดอะมอลล์โคราช สุดห่วยแตก
หลังจากสั่งซื้อซิมมา ทำหายยกซองโดยหายปั้บเราก็รีบแจ้งคอลเซนเตอร์ ก็รับเรื่อง เช็คในระบบ บอกว่ายังไม่มีคนลงทะเบียนใช้นะคะ และให้ติดต่อช้อปใกล้สุดเป็นเดอะมอลล์โคราชจ้า า เกลียดชะมัด เจอมาหลายครั้งมาก
สมาชิกหมายเลข 4816463
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ซิม True โครตห่วยเเตกเห็นแก่ตัว เอาเปรียบมากๆ
เราสมัครโปรเน็ต 88GB 8 วัน ใช้ได้ถึง 23/11/68 เวลา 23:59 แต่ยังไม่เน็ต 88GB เราก็คิดว่าเป็นที่ระบบ เราเปิดปิดเน็ตเปิดใหม่ แค่ 2-3นาที ยังไม่ได้เล่น อยู่ๆหักเงินในซิมหมดเลย 80บาท มันจะเกินไปมั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9130075
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
ถ้าย้ายค่ายแล้วมันมีปัญหาเยอะ อย่างนี้ ไม่ย้ายแล้ว ซิมดับ ห่วยทั้ง ais true และ บริษัททีทำ mnp
ย้ายมาจาก ais ไป true move h ทำไมไม่ประสางานกัน sim ใช้ไม่ได้ ได้รับ sms บอกจะเสร็จในวันที่ 2 นี่ก็ 5 โมงเย็นแล้ว ห่วยแตกมาก ถ้าพรุ่งนี้ ใช้งานไม่ได้ จะ post ด่าเช้า ด่าเย็น
neotheone
ซิมทรูกับโทรศัพท์ปุ่มกด ใช้งานไม่ได้แล้วหรอครับ
เมื่อ 2 วันก่อนยังใช้ โทรเข้ารับสายได้อยู่เลยครับ ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงตอนนี้ สัญญาณหายไปหมดแล้ว พอนำซิมทรูมาใส่กับ สมาทโฟน กลับมีสัญญาณเต็ม พอนำซิม AIS มาใส่โทสับปุ่มกด ก็ใช้ได้ปกติ โทรเข้ารับสาย ตกล
MushJi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่องซิมดับของ True มา 1 สัปดาห์เรื่องยังเงียบ บริการห่วยแตกเหมือนเดิม