ตามเรื่องซิมดับของ True มา 1 สัปดาห์เรื่องยังเงียบ บริการห่วยแตกเหมือนเดิม

กระทู้สนทนา
หลังจากได้ไปทำเรื่องซิมดับ ใช้ได้ในบางพื้นที่ของซิม 1800  จากที่ shop เดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่วันจันทร์ พนง.ขอสำเนาบัตรประชาชน บอกว่าจะปรับปรุงให้ในระบบ(เพราะเปลี่ยนซิมแล้วยังเป็นเหมือนเดิม) จะสามารถใช้งานได้ภายใน 24 ชม. จนมาถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรดีขึ้น   บริการของ true ยังห่วยแตกเหมือนเดิม คงต้องพึ่งพา กสทช.+ คุ้มครองผู้บริโภคจัดการ ไม่รู้ว่าจะฟ้องเรียกร้องอะไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่