ความเป็นธรรม คือ นโยบาย จริงๆครับ ประกันภัย เจ้าหนึ่ง

พนักงานเคลมของประกันเจ้านี้ห่วยแตกมาก จ่ายเงินทำประกัน คาดหวังว่าจะดูแลผลประโยชน์อันชอบทำของลูกค้า กลับไล่ให้ไปคุยกับอู่เอง แหม่!!!!!

นำรถเข้าซ่อมอู่ในเครือของประกัน จากการชนด้านหน้า ผ่านไป 3 อาทิตย์ ไปรับรถกระจกบานหน้าด้านบนร้าว แจ้งให้อู่ทราบ อู่บอกว่าเป็นมาตั้งแต่ก่อนเข้ามา ไม่รับผิดชอบใดๆ
- อู่ก็อู่ในเครือของคุณ
- รถที่ลากมาก็รถในการดูแลของคุณ
- รูปภาพจากเคลม รูปภาพจากอู่ก็ไม่มีภาพไหนบอกว่ากระจกร้าวมาก่อน
- รูปภาพจากโทรศัพท์เราเอง ก็ไม่มีภาพที่ปรากฎกระจกร้าว
- พนักงานสั่งอะไหล่ ที่อู่บอกว่าเห็นมันร้าวมาตั้งแต่แรก แต่บอกว่าไม่ได้ถ่ายรูปไว้ (นอกนั้นถ่ายทุกเม็ด)
- ขอดูกล้อง CCTV จากเจ้าของอู่ ก็มาลืมพาสเวิร์ดขึ้นมาซะงั้น (ปกติดูอยู่ทุกวัน พนักงานเคลมก็เฉยๆ ไม่รู้สึกว่าอยากดู)

ก่อนหน้านี้โดนมอเตอร์ไซค์ชน คนขี่ ไม่มีใบขับขี่ พรบ.ขาด ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย ก็มาบอกให้ผมเซ็นต์ ยอมรับประมาทร่วม เพียงเพราะขี้เกียจไปตามเรียกร้องค่าเสียหายกับ คนขี่มอเตอร์ไซค์ ยากจบแบบง่ายๆ

สอบถามสมาชิกท่านอื่นๆ หน่อยครับ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำอย่างไร เบื้องต้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. เยื้องๆ เสรีไทย ซอย 2 เพื่อใช้ไปร้องเรียน คปภ. ไว้แล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่