อวสาน Taobao Chinacargo

แจ้งเคลมสินค้าตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 2560


ทวงถามหลายต่อหลายๆ ครั้ง จำนวนอีเมล์ทั้งหมด 38 อีเมล์ที่สื่อสารกัน

เคยได้คำตอบว่า จะคืนเงินรายการที่ 8


แต่ก็ยังไม่ได้ชดเชยใด กระทั่งมีสอบถามไปอีก ก็ได้ตอบมา (ตามภาพ)


และอีเมล์ฉบับก่อนสุดท้าย มีสอบถามไปอีก ก็ได้รับแจ้งกลับมาว่า ได้ตอบลูกค้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61
ซึ่งพอไปดู ข้อความในอีเมล์บอกว่า จีนไม่ชดเชยใด

กระทั่งวันนี้!!! ได้คำตอบ



อวสานค่ะ จีนไม่ตอบ คือ จบ!!!

ยาวนานกว่า 6 เดือนที่เฝ้าติดตามเงินที่จ่ายไป แล้วไม่ได้อะไรจากผู้ขายและผู้ให้บริการ

ไม่ต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้ว ถือว่า "ทำทาน"

สัพเพ สัตตาฯ


เครดิตภาพสุดท้าย จาก google
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่