แจ้งเคลมสินค้าตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 2560

ทวงถามหลายต่อหลายๆ ครั้ง จำนวนอีเมล์ทั้งหมด 38 อีเมล์ที่สื่อสารกัน
เคยได้คำตอบว่า จะคืนเงินรายการที่ 8

แต่ก็ยังไม่ได้ชดเชยใด กระทั่งมีสอบถามไปอีก ก็ได้ตอบมา (ตามภาพ)

และอีเมล์ฉบับก่อนสุดท้าย มีสอบถามไปอีก ก็ได้รับแจ้งกลับมาว่า ได้ตอบลูกค้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61
ซึ่งพอไปดู ข้อความในอีเมล์บอกว่า จีนไม่ชดเชยใด
กระทั่งวันนี้!!! ได้คำตอบ

อวสานค่ะ จีนไม่ตอบ คือ จบ!!!
ยาวนานกว่า 6 เดือนที่เฝ้าติดตามเงินที่จ่ายไป แล้วไม่ได้อะไรจากผู้ขายและผู้ให้บริการ
ไม่ต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้ว ถือว่า "ทำทาน"
สัพเพ สัตตาฯ

เครดิตภาพสุดท้าย จาก google
อวสาน Taobao Chinacargo
ทวงถามหลายต่อหลายๆ ครั้ง จำนวนอีเมล์ทั้งหมด 38 อีเมล์ที่สื่อสารกัน
เคยได้คำตอบว่า จะคืนเงินรายการที่ 8
แต่ก็ยังไม่ได้ชดเชยใด กระทั่งมีสอบถามไปอีก ก็ได้ตอบมา (ตามภาพ)
และอีเมล์ฉบับก่อนสุดท้าย มีสอบถามไปอีก ก็ได้รับแจ้งกลับมาว่า ได้ตอบลูกค้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61
ซึ่งพอไปดู ข้อความในอีเมล์บอกว่า จีนไม่ชดเชยใด
กระทั่งวันนี้!!! ได้คำตอบ
อวสานค่ะ จีนไม่ตอบ คือ จบ!!!
ยาวนานกว่า 6 เดือนที่เฝ้าติดตามเงินที่จ่ายไป แล้วไม่ได้อะไรจากผู้ขายและผู้ให้บริการ
ไม่ต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้ว ถือว่า "ทำทาน"
สัพเพ สัตตาฯ
เครดิตภาพสุดท้าย จาก google