ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ

ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาทเลขที่คำสั่งซื้อ 3919416762 เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2561 ได้รับสินค้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ แต่ตัวสินค้าพอปั่นแล้วเสียงดังมากค่ะ แล้วเราก็ติดต่อ customer care เพื่อหาวิธีแก้ไข ได้คำตอบว่าจะติดจต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไป ไม่ได้รับการติดต่อ ดิฉันจึงตัดสินใจคืนสินค้าวันที่ 8 กพ แต่ผ่านไปนานมากก็ไม่ได้รับการติดต่อจาก ลาซาด้าเพื่อมารับสินค้าคืน ต้องติดตามตลอด จนเข้ามารับสินค้า วันที่ 28 กุมภาพันธ์ แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ คือเงียบไม่ได้รับการติดต่อกลับเหมือนเดิม ดิฉันก็ติดต่อกลับทุกทางทั้งโทรศํพท์ แชท และเมล์ จนวันที่ 9 มี.ค. ติดตามสถานะในบัญชีลาซาด้า ขึ้นว่าได้รับสินค้าคืนแล้ว แต่ปฏิเสธการคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าตรงตามที่โฆษณา จะจัดส่งสินค้าคืนให้ ก็เลยคิดว่าถ้าได้คืนแล้วจะเอาไปร้านซ่อมเครื่องออกกำลังกายให้เขาดูให้ว่ามันดังเพราะอะไร แต่จนตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้าคืน ติอต่อไปทางลาซาด้า ได้รับเมลแจ้งกลับใน เมล undamom_tipwan@hotmail.com ว่าจัดส่งสินค้าให้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม  เลขคอนส่งคืน : YUSRC000001727  ดิฉันเห็นว่ามันหลายวันแล้วจึงติดต่อลาซาด้าอีดกครั้งว่ายังไม่ได้รับสินค้าคืน และให้เลขส่งสินค้าตามที่แจ้งมาไป จนวันนี้ได้รับเมลแจ้งมาว่า .จากเรื่องที่ประสานงาน เบื้องต้นจากการตรวจสอบ Tracking: YUSRC000001727 นี้ ยังไม่มีข้อมูลรับเข้าในระบบ Warehouse Return ค่ะ  ดิฉันเสียความรู้สึกกับลาซาด้ามาก บริษัทใหญ่โต แต่แก้ปัญหาแค่นี้ใช้เวลาร่วมสองเดือนยังแก้ไม่ได้ ใครพอจะมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำบ้างคะ ไม่อยากเสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วก็เสียสุขภาพจิตไปมากกว่านี้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่