คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้คือภาพที่พอจะใช้มือถือถ่ายออกมาได้ มองยากนิดนึงนะคับมือถือมันจับภาพไม่ได้ แต่ตาเปล่าชัดมาก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ธุรกรรมออนไลน์
ฮาร์ดแวร์
บริษัทไอที
การบริการของJ.I.B. ออนไลน์ เป็นแบบนี้?
สั่งสินค้าในวันที่ 5 เมษาช่วงค่ำๆ จองก็ถูกจัดส่งมาวันที่6 อย่างรวดเร็ว อันนี้พอใจมาก
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า หน้ากล่องเขียนว่าตรวจสอบแล้ว ไม่รุ้ผมเข้าใจผิดไหมว่าตรวจว่าชำระเงินแล้ว
หรือตรวจสอบสินค้าแล้วว่าใช้งานได้ แต่สินค้าที่ได้มีอาการ จอเป็นเส้นๆแนวขวางตลอดทั้งจอ เป็นตลอดแก้ไม่ได้ และมีเส้นแนวนั้น1เส้น แต่บางทีมันก็หายไป ผมเลยโทรไปสอบถาม
ทางJ.I.B. ให้คำตอบว่า ให้ทางผมส่งอีเมลไป แล้วรอวันจันทร์ช่างจึงเข้ามาตรวจสอบ แล้วถึงเปลี่ยนให้ถ้ามีปัญหา ซึ่งผมต้องรอมากกว่า2-3วัน
โทรไปถามศูนย์ใกล้บ้านก็บอกว่าเอาไปให้ตรวจได้แต่ต้องทำเรื่องเบิก2-3วัน ??
ทั้งๆที่ปกติเวลาเบิกสินค้าก็หาให้ได้ภายในไม่กี่ชม. กับ แค่การที่ตรวจแล้วว่าสินค้าเสียหายตั้งแต่แรกแล้วเปลี่ยนให้ลูกค้าทำไมได้ แล้วบอกให้เปลี่ยนใน7วัน แต่การดำเนินการปาไป3-4วันแล้ว บางทีเราก็ไม่สะดวกที่จะต้องรอขนาดนั้น ราคาเกือบ2หมื่นก็อยากได้บริการที่ดี รวดเร็ว เพราะต้องการใช้ของอย่างด่วน ไว้ใจทางเขาเลยเลือกใช้ กลับต้องมานั่งรอ3-4วันกว่าจะได้ใช้นี่ผมต้องทำไงดีคับ
ทั้งๆที่หน้ากล่องระบุชัดเจนว่าตรวจสอบแล้ว