ต้องขอเกริ่นมาก่อนนะครับว่า ในเขตพื้นที่ที่ผมอยู่นั้นทรูเป็นเจ้าที่มีคลื่นสัญญาณแรงที่สุด
ในบริเวณที่ผมอยู่ผมจึงใช้ True มาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว (เกิน 5 ปี จนได้ทรูเร้ดการ์ด)
ก็ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่ากับครั้งนี้
จนมาวันหนึ่ง ผมกับแฟนคิดว่าจะไปสมัคร True Family Share plan เนื่องจากว่าผมกับแฟน
ใช้ 2 หมายเลขรวมกันจ่ายเท่ากับแพคเกท True Family Share plan 1099 บาท
ก็ไปสมัครเรียบร้อยแล้วก็ทำการเพิ่มหมายเลขอีก 1 หมายเลขเพื่อเอาซิมมาใส่ไอแพด
(ตอนนี้มีรวม 3 หมายเลข) ไปเพิ่มที่ ทรูเซนทรัลสุราษ
ทุกอย่างก็เสร็จสรรพเรียบร้อยใช้งานได้ดีครับ แต่เรื่องที่เสีย Self
มันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาครับพอดีผมมี iPad เครื่องใหม่อีก 1 เครื่อง
เพราะฉะนั้นผมจึงต้องเพิ่มหมายเลขที่ 4 เข้าไปในแพ็คเกจ True Family Share plan
เรียนให้ทราบก่อนว่า True Family Share plan นั้นสามารถเพิ่มได้สูงสุด 5 หมายเลข
วิธีการคิดเงินจะส่งบิล
แค่หนึ่งบินมาให้เบอร์หลัก แค่เบอร์เดียวครับ ส่วนปริมาณการใช้งานอินเตอร์เน็ต
กับนาทีในการโทรนั้นก็แล้วแต่เราจะเลือก
ปัญหามันมีอยู่ว่าตอนที่ไปเพิ่มเบอร์ที่ 4 ที่ทรูโลตัสสุราษ
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ สามารถเพิ่มหมายเลขที่ 4 เข้าไปในแพ็คเกจ True Family Share plan
ของผมได้ เขาจึงทำการสมัครโปรโมชั่น อื่นๆซึ่งเป็นโปรโมชั่น 399 ใช้เน็ตได้ไม่อั้นความเร็ว
2 Mega Bit per sec ไว้ให้และให้ผมรอ 24 ชั่วโมงเขาจึงจะ เอาหมายเลขที่ 4 เข้าไปใน
True Family Share plan ได้เขาอ้างว่าเป็นปัญหาจากระบบครับ
ผมก็เข้าใจอาจจะเป็นปัญหาทางเทคนิคแต่ว่าผมจำได้ว่าหมายเลขที่ 3 (เบอร์ใหม่)
ที่ผมไปเปิดเพิ่ม ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคนละศูนย์ทรู เขาก็ทำได้เสร็จสรรพภายใน 1 ชั่วโมง
แล้วก็ใช้งานได้ปกติแต่ทำไมศูนย์ทรูที่โลตัสสุราษฎร์ธานี ทำไม่ได้เกิดปัญหาขึ้นผมก็เลยงง
จนปัจจุบันนี้เข้าวันที่ 4 เม.ย.61 แล้วครับ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมเลย
ในวันที่ 2 เมษายน 2561 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกให้ผมรอนิดอีก 24 ชั่วโมง
ผมก็รอจนครบ 24 ชั่วโมงและก็โทรติดต่อกลับไป
ในวันที่ 3 เม.ย.61เจ้าหน้าที่บอกว่าส่งเรื่องดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วต้องรอนิดนึงนะคะ
ผมก็รอไปอีก 1 วันก็ยังไม่มีใครติดต่อผมเลยโทรเข้าไปโวยวายที่ Call Center
บอกเขาว่าถ้าผมนิ่งเฉยไว้อย่างนี้เดี๋ยวผมจะต้องเสีย 4 บิลแน่นอน
เพราะเจ้าหน้าที่ทาง True โลตัสสุราษฎร์ธานี ได้ทำการดีดเบอร์ ที่ 2 ที่ 3 ที่ 4
ของผมแยกเป็นโปรโมชั่น 299 299 และ 399 นั่นหมายความว่าถ้าผมนิ่งเฉยไปอีก 1 เดือน
ผมจะต้องจ่ายบิน 4 บิล รวมเป็นเงินแล้ว (1099+299+299+399)=2000 กว่าบาท
ไม่รู้ว่าเจตนาของพวกคุณคืออะไร จะแก้ไขอย่างไรเมื่อไหร่จะดำเนินการให้ผมเสร็จสักที
ผมเริ่มไม่ชอบใจแล้วในตอนนี้
ถ้าผมเป็นคนที่ไม่สนใจอะไร ทำเป็นนิ่งเฉย
และคุณก็ไม่ดำเนินการท้วงติงอะไร
ผมมั่นใจแน่ว่าสิ้นเดือนผมต้องโดนบิล 4 บิลแน่นอน
แทนที่ผมจะต้องจ่ายแค่ 1,099 ต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับทรูมาก
และคิดเลยว่าถ้าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผมได้ภายในวันที่ 6 เมษายน 2561 นี้
ผมจะย้ายค่ายแน่นอนถึงแม้ว่าสัญญาณที่ผมอยู่มันจะห่วย
ก็เถอะผมก็ยินดีจะไปใช้ค่ายอื่น เพราะผมทุเรศมากเลยกับการทำงานของพวกคุณ
ลูกค้าเก่าไม่สนใจ สนใจแต่ลูกค้าใหม่จ้องแต่จะขายโปร
กับเครื่องใหม่ ห่วยแตก จะทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้เหรอวะ
พวกใหญ่ๆโตๆคงไม่สนใจกับปัญหาเหล่านี้หรอก ใช่ไหม
ผมมันแค่ 1,099 บาท แต่ก็ดีเหมือนกัน เงินแค่นี้แล่ะมันคงจะได้ย้ายไปอยู่ค่ายอื่น
ฝากให้คิดนะ ลูกค้าเก่าคือฐานแน่นที่สุดของบริษัทคุณที่ควรจะรักษาไว้
ลูกค้าใหม่หลงโปรโมชั่นเข้ามา คุณคิดว่าหมดสัญญา
กับพวกคุณแล้วเขาจะอยู่ต่อมั้ย เอาอะไรมากันรันตี
พวกคุณควรสนใจทั้งสองกลุ่ม ทำโปรใหม่มาดึงคนทั้งเก่าและใหม่
คนอย่างผมไ่ม่เคยเรื่องมากจะบอกให้เลย ไม่งั้นผมจะใช้มาได้ไง(น่าจะ 7ปี+)
มีเหตุผลอธิบายได้ก็จบ ทำไม่ได้ก็บอกมา อย่าเตะเวลาถ่วงไปเรื่อยๆ
ผมไม่ชอบ ผมใช้ของคุณมานานมาก จนไม่เคยไปสนใจเจ้าอื่นเลย
แม้ว่าโปรเขาจะดีกว่าของทรู มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าตัวเงิน
หรือโปรอะไรทั้งสิ้น มาถึงขนาดนี้ หวังว่าคงมีทางออก เพราะถ้าทางออกมันไม่มี
มันก็จะจบแบบที่ผมกล่าวในตอนแรก และผมคิดไว้ในหัวแล้วว่าคง AIS
หมายเลขหลัก
0829906555 แก้เสร็จแล้วติดต่อมาด้วย
24.00 น.ของวันที่ 6 เม.ย.คือ Dead Line ไม่เสร็จเราก็จบกัน
True ที่ใช้มาเกิน 5 ปี แต่ครั้งนี้เสีย Self
ในบริเวณที่ผมอยู่ผมจึงใช้ True มาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว (เกิน 5 ปี จนได้ทรูเร้ดการ์ด)
ก็ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่ากับครั้งนี้
จนมาวันหนึ่ง ผมกับแฟนคิดว่าจะไปสมัคร True Family Share plan เนื่องจากว่าผมกับแฟน
ใช้ 2 หมายเลขรวมกันจ่ายเท่ากับแพคเกท True Family Share plan 1099 บาท
ก็ไปสมัครเรียบร้อยแล้วก็ทำการเพิ่มหมายเลขอีก 1 หมายเลขเพื่อเอาซิมมาใส่ไอแพด
(ตอนนี้มีรวม 3 หมายเลข) ไปเพิ่มที่ ทรูเซนทรัลสุราษ
ทุกอย่างก็เสร็จสรรพเรียบร้อยใช้งานได้ดีครับ แต่เรื่องที่เสีย Self
มันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาครับพอดีผมมี iPad เครื่องใหม่อีก 1 เครื่อง
เพราะฉะนั้นผมจึงต้องเพิ่มหมายเลขที่ 4 เข้าไปในแพ็คเกจ True Family Share plan
เรียนให้ทราบก่อนว่า True Family Share plan นั้นสามารถเพิ่มได้สูงสุด 5 หมายเลข
วิธีการคิดเงินจะส่งบิล
แค่หนึ่งบินมาให้เบอร์หลัก แค่เบอร์เดียวครับ ส่วนปริมาณการใช้งานอินเตอร์เน็ต
กับนาทีในการโทรนั้นก็แล้วแต่เราจะเลือก
ปัญหามันมีอยู่ว่าตอนที่ไปเพิ่มเบอร์ที่ 4 ที่ทรูโลตัสสุราษ
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ สามารถเพิ่มหมายเลขที่ 4 เข้าไปในแพ็คเกจ True Family Share plan
ของผมได้ เขาจึงทำการสมัครโปรโมชั่น อื่นๆซึ่งเป็นโปรโมชั่น 399 ใช้เน็ตได้ไม่อั้นความเร็ว
2 Mega Bit per sec ไว้ให้และให้ผมรอ 24 ชั่วโมงเขาจึงจะ เอาหมายเลขที่ 4 เข้าไปใน
True Family Share plan ได้เขาอ้างว่าเป็นปัญหาจากระบบครับ
ผมก็เข้าใจอาจจะเป็นปัญหาทางเทคนิคแต่ว่าผมจำได้ว่าหมายเลขที่ 3 (เบอร์ใหม่)
ที่ผมไปเปิดเพิ่ม ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคนละศูนย์ทรู เขาก็ทำได้เสร็จสรรพภายใน 1 ชั่วโมง
แล้วก็ใช้งานได้ปกติแต่ทำไมศูนย์ทรูที่โลตัสสุราษฎร์ธานี ทำไม่ได้เกิดปัญหาขึ้นผมก็เลยงง
จนปัจจุบันนี้เข้าวันที่ 4 เม.ย.61 แล้วครับ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมเลย
ในวันที่ 2 เมษายน 2561 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกให้ผมรอนิดอีก 24 ชั่วโมง
ผมก็รอจนครบ 24 ชั่วโมงและก็โทรติดต่อกลับไป
ในวันที่ 3 เม.ย.61เจ้าหน้าที่บอกว่าส่งเรื่องดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วต้องรอนิดนึงนะคะ
ผมก็รอไปอีก 1 วันก็ยังไม่มีใครติดต่อผมเลยโทรเข้าไปโวยวายที่ Call Center
บอกเขาว่าถ้าผมนิ่งเฉยไว้อย่างนี้เดี๋ยวผมจะต้องเสีย 4 บิลแน่นอน
เพราะเจ้าหน้าที่ทาง True โลตัสสุราษฎร์ธานี ได้ทำการดีดเบอร์ ที่ 2 ที่ 3 ที่ 4
ของผมแยกเป็นโปรโมชั่น 299 299 และ 399 นั่นหมายความว่าถ้าผมนิ่งเฉยไปอีก 1 เดือน
ผมจะต้องจ่ายบิน 4 บิล รวมเป็นเงินแล้ว (1099+299+299+399)=2000 กว่าบาท
ไม่รู้ว่าเจตนาของพวกคุณคืออะไร จะแก้ไขอย่างไรเมื่อไหร่จะดำเนินการให้ผมเสร็จสักที
ผมเริ่มไม่ชอบใจแล้วในตอนนี้
ถ้าผมเป็นคนที่ไม่สนใจอะไร ทำเป็นนิ่งเฉย
และคุณก็ไม่ดำเนินการท้วงติงอะไร
ผมมั่นใจแน่ว่าสิ้นเดือนผมต้องโดนบิล 4 บิลแน่นอน
แทนที่ผมจะต้องจ่ายแค่ 1,099 ต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับทรูมาก
และคิดเลยว่าถ้าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผมได้ภายในวันที่ 6 เมษายน 2561 นี้
ผมจะย้ายค่ายแน่นอนถึงแม้ว่าสัญญาณที่ผมอยู่มันจะห่วย
ก็เถอะผมก็ยินดีจะไปใช้ค่ายอื่น เพราะผมทุเรศมากเลยกับการทำงานของพวกคุณ
ลูกค้าเก่าไม่สนใจ สนใจแต่ลูกค้าใหม่จ้องแต่จะขายโปร
กับเครื่องใหม่ ห่วยแตก จะทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้เหรอวะ
พวกใหญ่ๆโตๆคงไม่สนใจกับปัญหาเหล่านี้หรอก ใช่ไหม
ผมมันแค่ 1,099 บาท แต่ก็ดีเหมือนกัน เงินแค่นี้แล่ะมันคงจะได้ย้ายไปอยู่ค่ายอื่น
ฝากให้คิดนะ ลูกค้าเก่าคือฐานแน่นที่สุดของบริษัทคุณที่ควรจะรักษาไว้
ลูกค้าใหม่หลงโปรโมชั่นเข้ามา คุณคิดว่าหมดสัญญา
กับพวกคุณแล้วเขาจะอยู่ต่อมั้ย เอาอะไรมากันรันตี
พวกคุณควรสนใจทั้งสองกลุ่ม ทำโปรใหม่มาดึงคนทั้งเก่าและใหม่
คนอย่างผมไ่ม่เคยเรื่องมากจะบอกให้เลย ไม่งั้นผมจะใช้มาได้ไง(น่าจะ 7ปี+)
มีเหตุผลอธิบายได้ก็จบ ทำไม่ได้ก็บอกมา อย่าเตะเวลาถ่วงไปเรื่อยๆ
ผมไม่ชอบ ผมใช้ของคุณมานานมาก จนไม่เคยไปสนใจเจ้าอื่นเลย
แม้ว่าโปรเขาจะดีกว่าของทรู มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าตัวเงิน
หรือโปรอะไรทั้งสิ้น มาถึงขนาดนี้ หวังว่าคงมีทางออก เพราะถ้าทางออกมันไม่มี
มันก็จะจบแบบที่ผมกล่าวในตอนแรก และผมคิดไว้ในหัวแล้วว่าคง AIS
หมายเลขหลัก
0829906555 แก้เสร็จแล้วติดต่อมาด้วย
24.00 น.ของวันที่ 6 เม.ย.คือ Dead Line ไม่เสร็จเราก็จบกัน