วันนี้แวะไปโอนเงินให้พี่สาวที่ออสเตรเลียครับ
เข้าไปถึงผมก็ถามที่โต๊ะด้านในก่อนเลยว่าเรทเป็นยังไง โอนเลยได้มั้ย พนักงานคนแรกพูดจาโอเค อธิบายว่าเรทเท่านี้ ทำเรื่องโอนที่เคาเตอร์ได้เลย เสร็จในวันเลยค่ะ
กดบัตรคิวนั่งรออยู่ประมาณ20นาทีได้ เคาเตอร์ก็เรียกคิว ก็เดินไปที่เคาเตอร์ พนักงานคนที่2ให้กรอกเอกสารการทำเรื่องโอน โดยขอให้เรากรอกอยู่เคาเตอร์ข้างๆที่ปิดอยู่เพื่อลัดคิวให้ท่านอื่นก่อน
พอกรอกเสร็จปุ๊ป พนักงานคนที่3ก็เข้ามารับเรื่องต่อที่เคาเตอร์ที่กรอก ระหว่างเค้าเชคเอกสารก็บอกว่าเอกสารอันนี้ผิดอัน ต้องกรอกอีกอัน ผมก็เริ่มงงๆละ อะไรเนี่ย ไปๆมาๆเค้าเรียกพนักงานอีกคน(คนที่4)มาถามก็สรุปได้ว่าเอกสารอันนั้นถูกต้องแล้ว คนที่3ก็ยังคงมึนๆ เชคเอกสารต่ออีก
ถึงไฮไลท์แล้วครับ . . . ระหว่างเชคตอนท้ายเค้าก็ถามว่ามีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคารรึยังค่ะ สนใจจะเปิดมั้ย
ผมก็บอกว่ายังไม่สนครับ พอดีวันนี้รีบมาโอนเงินให้พี่ก่อน ยังไงถ้าสนใจจะมาใช้บริการนะครับ
พนักงานบอกว่าซักครู่นะค่ะแล้วก็เดินไปด้านหลัง กลับมาพร้อมกับพนักงานแต่งตัวภูมิฐาน ใส่สูทหรูๆ คนสุดท้ายในเรื่องนี้(ตัวบอสในเรื่อง)
"ยังไงต้องขอส่งเรื่องก่อนนะครับ" บอส
"ส่งเรื่องอะไรอ่ะครับ รอนานมั้ยครับ" ผม
"ส่งเรื่องอ่ะครับ ผมตอบไม่ได้ว่ากี่วัน" บอส
"อ้าว ผมถามตอนแรกเค้าบอกว่าทำเรื่องได้เรียบร้อยวันนี้เลยนะครับ" ผม
"คือยังไงก็ต้องส่งเรื่องให้ตรวจสอบก่อนครับ" บอส
"ตรวจสอบอะไรอ่ะครับ อันนี้โอนยอดไม่กี่แสนเองนะครับ แล้วที่ผมถามไปก่อนหน้านี้เค้าก็บอกว่าทำได้เลยไม่ต้องรออะไรนะครับ" ผม
"อ่าาา เอิ่มมม ยังไงขอส่งเรื่องก่อนแล้วกันนะครับ
ส่วนเงินที่เอามาแล้วยังโอนไม่ได้ ไหนๆก็เอามาแล้ว เปิดบัญชีเงินฝากรอไปก่อนมั้ยครับ " บอส
จบเกมส์ครับ โดนบอสตีตายกลางด่าน เดินออกมาจากแบงค์แบบหัวร้อนหน่อยๆ กึ่งๆผู้แพ้หน่อยๆ
คำถามในหัวมากมายเลยอ่ะครับ
"ตรวจสอบอะไรว่ะ ถามก็ไม่ตอบ"
"ส่งเรื่องปปง? ยอดไม่กี่แสน มันต้องรายงานปปง.ด้วยเหรอว่ะ"
"นี่กรูโดนใช่มั้ย"
"ต้องไปสะเดาะเคราะห์มั้ยว่ะเนี่ย"
"จะเอาเวลาชั่วโมงกว่าๆที่เสียไปกลับมายังไงเนี่ย"
ฯลฯ
จบแล้วครับ T T
ปล. นี่คือผมโดนใช่มั้ยเนี่ย ยังคงสงสัยในใจ 555
หรือมันต้องมีการรายงานอะไรจริงๆ ยอด480000เองอ่ะครับ เหมือนผมคุ้นๆว่ามันต้องยอดเกิน2ล้านถึงต้องทำเรื่องไม่ใช่เหรอ ><
วันแย่ๆกับบริการแย่ๆของธนาคารกรุงเทพ หัวร้อนเลยครับ!!!
เข้าไปถึงผมก็ถามที่โต๊ะด้านในก่อนเลยว่าเรทเป็นยังไง โอนเลยได้มั้ย พนักงานคนแรกพูดจาโอเค อธิบายว่าเรทเท่านี้ ทำเรื่องโอนที่เคาเตอร์ได้เลย เสร็จในวันเลยค่ะ
กดบัตรคิวนั่งรออยู่ประมาณ20นาทีได้ เคาเตอร์ก็เรียกคิว ก็เดินไปที่เคาเตอร์ พนักงานคนที่2ให้กรอกเอกสารการทำเรื่องโอน โดยขอให้เรากรอกอยู่เคาเตอร์ข้างๆที่ปิดอยู่เพื่อลัดคิวให้ท่านอื่นก่อน
พอกรอกเสร็จปุ๊ป พนักงานคนที่3ก็เข้ามารับเรื่องต่อที่เคาเตอร์ที่กรอก ระหว่างเค้าเชคเอกสารก็บอกว่าเอกสารอันนี้ผิดอัน ต้องกรอกอีกอัน ผมก็เริ่มงงๆละ อะไรเนี่ย ไปๆมาๆเค้าเรียกพนักงานอีกคน(คนที่4)มาถามก็สรุปได้ว่าเอกสารอันนั้นถูกต้องแล้ว คนที่3ก็ยังคงมึนๆ เชคเอกสารต่ออีก
ถึงไฮไลท์แล้วครับ . . . ระหว่างเชคตอนท้ายเค้าก็ถามว่ามีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคารรึยังค่ะ สนใจจะเปิดมั้ย
ผมก็บอกว่ายังไม่สนครับ พอดีวันนี้รีบมาโอนเงินให้พี่ก่อน ยังไงถ้าสนใจจะมาใช้บริการนะครับ
พนักงานบอกว่าซักครู่นะค่ะแล้วก็เดินไปด้านหลัง กลับมาพร้อมกับพนักงานแต่งตัวภูมิฐาน ใส่สูทหรูๆ คนสุดท้ายในเรื่องนี้(ตัวบอสในเรื่อง)
"ยังไงต้องขอส่งเรื่องก่อนนะครับ" บอส
"ส่งเรื่องอะไรอ่ะครับ รอนานมั้ยครับ" ผม
"ส่งเรื่องอ่ะครับ ผมตอบไม่ได้ว่ากี่วัน" บอส
"อ้าว ผมถามตอนแรกเค้าบอกว่าทำเรื่องได้เรียบร้อยวันนี้เลยนะครับ" ผม
"คือยังไงก็ต้องส่งเรื่องให้ตรวจสอบก่อนครับ" บอส
"ตรวจสอบอะไรอ่ะครับ อันนี้โอนยอดไม่กี่แสนเองนะครับ แล้วที่ผมถามไปก่อนหน้านี้เค้าก็บอกว่าทำได้เลยไม่ต้องรออะไรนะครับ" ผม
"อ่าาา เอิ่มมม ยังไงขอส่งเรื่องก่อนแล้วกันนะครับ ส่วนเงินที่เอามาแล้วยังโอนไม่ได้ ไหนๆก็เอามาแล้ว เปิดบัญชีเงินฝากรอไปก่อนมั้ยครับ " บอส
จบเกมส์ครับ โดนบอสตีตายกลางด่าน เดินออกมาจากแบงค์แบบหัวร้อนหน่อยๆ กึ่งๆผู้แพ้หน่อยๆ
คำถามในหัวมากมายเลยอ่ะครับ
"ตรวจสอบอะไรว่ะ ถามก็ไม่ตอบ"
"ส่งเรื่องปปง? ยอดไม่กี่แสน มันต้องรายงานปปง.ด้วยเหรอว่ะ"
"นี่กรูโดนใช่มั้ย"
"ต้องไปสะเดาะเคราะห์มั้ยว่ะเนี่ย"
"จะเอาเวลาชั่วโมงกว่าๆที่เสียไปกลับมายังไงเนี่ย"
ฯลฯ
จบแล้วครับ T T
ปล. นี่คือผมโดนใช่มั้ยเนี่ย ยังคงสงสัยในใจ 555
หรือมันต้องมีการรายงานอะไรจริงๆ ยอด480000เองอ่ะครับ เหมือนผมคุ้นๆว่ามันต้องยอดเกิน2ล้านถึงต้องทำเรื่องไม่ใช่เหรอ ><