แลกไว้ตั้งแต่ของชุด Tsumtsum ค่ะ คิดว่าน่าจะไม่ได้แล้ว ผ่านมาเกือบครึ่งปี คอยไปถามที่สาขาตลอด พนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่เข้า ตัวเราเข้าใจพนักงานนะคะ ความผิดน่าจะอยู่ที่โลตัสเองมากกว่าที่ผลิตของไม่พอต่อจำนวนคนแลก อยากสอบถามว่าเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง เชื่อว่าหลายคนเคยแลกก็ยังไม่ได้ ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
แลกแสตมป์โลตัสเอกซ์เพลส ยังไม่ได้ของตั้งแต่ปีที่แล้ว สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ