หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ การแจ้งย้ายสถานประกอบการ ของประกันสังคมน่ะค่ะ
กระทู้คำถาม
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
สำนักงานประกันสังคม
พอดีบริษัทเรามีการย้ายที่อยู่ใหม่ เลยอยากทราบว่าเอกสารที่ใช้แนบมีอะไรบ้างคะ ?
และคนเซ็นต์นี่ต้องเป็นผู้รับมอบอำนาจ หรือ นายจ้างเท่านั้นคะ
ขอบคุณมากเลยค่ะ
หมายเหตุ พอดีโทรไปยังเบอร์ประกันสังคมแล้วสองครั้งแล้วแต่ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก้อไม่มีเลยมาตั้งกระทู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเปลี่ยนเลขที่ตั้งสำนักงานต้องแจ้งอย่างไรบ้าง????
***สวัสดีค่ะ พอดีที่บริษัทได้รับจดหมายจากสำนักงานเขต เรื่องแก้ไขเลขที่ตั้ง เลยอยากถามผู้รู้ว่า บริษัทต้องทำอย่างไรต่อค่ะ และต้องทำเอกสารแจ้งกรมสรรพากรและกรมพัฒฯหรือไม่ แล้วใช้แบบฟอร์มไหนค่ะ ....ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2979332
การย้ายที่ทำการบริษัท ฯ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บริษัท เพิ่งเริ่มกิจการเมื่อเดือน เมษา ปีนี้ แต่มีความประสงค์ต้องการย้าย ไปที่บ้าน เนื่องจาก ฯลฯ ถ้าเราย้าย ข้ามเขต เช่น จาก เขตบางขุนเทียน ไป เขตบางแค เราควรจะทำอย่างไร บ้าง และ ค่าใช้จ่ายทั่วไปโดยปร
cvsaigon
บริษัทจะย้ายออฟฟิศใหม่ค่ะ ต้องทำการแจ้งเปลี่ยนที่ไหนคะ
เนื่องจากบริษัทจะมีการย้ายสำนักงาน จึงอยากทราบถึงขั้นตอนและเอกสารที่ต้องเตรียมและยื่น เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ โดยละเอียดค่ะ - เอกสารที่ต้องจัดเตรียม - ขั้นตอนการยื่นเอกสาร - สถานที่ยื่นเอกสาร (ต้อ
ยากอ่ะ
มีการย้ายทะเบียนบ้าน ทำบัตรประชาชนใหม่แล้ว ต้องแจ้งประกันสังคมด้วยไหมครับ
มีการย้ายชื่อไปอยู่ทะเบียนบ้านใหม่ ทำบัตรประชาชนใหม่แล้ว แต่ที่อยู่สำหรับติดต่อ ที่อยู่ส่งเอกสารยังเป็นที่อยู่เดิม แบบนี้ต้องแจ้งประกันสังคมหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
memorialphoto
การย้ายงาน และประกันสังคม
ถ้าทำงานอยู่ที่หนึ่ง และทำประกันสังคมไว้ ถ้าหากเราย้ายที่ทำงาน ประกันสังคมที่ทำไว้กับที่ทำงานเก่าจะทำอย่างไรคะ ขอถามตามนี้นะคะ 1.ต้องยกเลิก หรือทำเรื่องย้ายโอนประกันสังคมไปที่ทำงานใหม่หรือไม่? 2.หาก
baisong
ประสบการณ์การแจ้งย้ายที่อยู่ออฟฟิศกับสรรพากร, DBD และประกันสังคม
กรณีย้ายที่อยู่ไปสำนักงานแห่งใหม่ในเขตจังหวัดเดียวกัน ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ของตนในการดำเนินการเรื่องเอกสารและติดต่อกับหน่วยงานราชการค่ะ การขอย้ายที่อยู่บริษัทแห่งใหญ่ ย้ายไปที่ทำการบริษัทแห่งให
สมาชิกหมายเลข 1851524
เปลี่ยนที่อยู่บริษัท
ดีครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่บริษัท ต้องไปทำที่ไหนครับ (กทม) แล้วสามารถเปลี่ยนออนไลน์ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 946285
ติดต่อประกันสังคม
พอดีจะโทรศัพท์เข้าไปถามสถานะ ผู้ประกันตน เราได้ทำ ม.39 ไว้ แต่ลืมส่ง และอยากจะกลับเข้าไปส่งใหม่ เลยจะโทรไปสอบถามก่อน จะได้ไม่ไปๆ มาๆ พร้อมเตรียมเอกสารไปด้วย จะได้ไปรอบเดียว โทรสายด่วน 1506 ติดต่อไม่ได
อุ่นรัก ณ ปลายฟ้า
ขอสอบถามเรื่องการแจ้งหยุดกิจการชั่วคราวที่ประกันสังคมค่ะ
ตอนนี้กิจการกำลังจะปิดตัวลง แต่อยู่ระหว่างการดำเนินการปิดบัญชี และจะเลิกจ้างพนักงานตั้งแต่ 1 มิ.ย 58 เป็นต้นไป ต้องการแจ้งหยุดกิจการชั่วคราวกับประกันสังคมจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ - จากที่เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 710987
สอบถาม เรื่องการย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ ยุบสาขา ของบริษัทจำกัด หน่อยคะ ว่าต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
รบกวนขอปรึกษา หน่อยจ้า จะทำเรื่องยุบสาขา 1 สาขา และย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ มาสาขาที่1 แทน อยู่ในจังหวัดเดียวกัน เอกสารจะต้องเตรียมอย่างไรบ้าง สำหรับสถานที่ 3แห่งนี้คะ 1.กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 2.กรมสรรพ
สมาชิกหมายเลข 3792224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
สำนักงานประกันสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ การแจ้งย้ายสถานประกอบการ ของประกันสังคมน่ะค่ะ
และคนเซ็นต์นี่ต้องเป็นผู้รับมอบอำนาจ หรือ นายจ้างเท่านั้นคะ
ขอบคุณมากเลยค่ะ
หมายเหตุ พอดีโทรไปยังเบอร์ประกันสังคมแล้วสองครั้งแล้วแต่ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก้อไม่มีเลยมาตั้งกระทู้