หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทคที่ห้อง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ผมได้แจ้งรายละเอียดผ่านหลังไมค์ไปหลายวันแต่ไม่คืบหน้าอะไรเลย บอกรอๆๆๆๆอย่างเดียว จะเข้า 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย แนวทางการแก้ไขก็ไม่เห็นจะเอ่ยระยะเวลาเท่าไหร่ก็ตอบไม่ได้
แบบนี้จะให้รอถึงภพหน้าเลยหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค วานดูแลหน่อย เคสนี้ค่อนข้างเดือดร้อน เมื่อวานหลังไมค์ไปไม่ตอบก็เอาในนี้ละกันนะ
ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค" เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง
hipwe
ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เมื่อไหร่ ais จะตัดสัญญานค่ะ ?
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais มาเป็น truemove แบบเติมเงินนะคะ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5/2 /16 พนักงานบอกต้องใช่เวลาทำการประมาณ 3-5 วันทำการ จะมี sms แจ้งมา ครบ 5 วันก็ยังไม่ได้รับ sms จาก ais เลยลองโทรไปสอบถามท
สมาชิกหมายเลข 2105160
สัญญาณโรมิ่ง
ทรูติดต่ออยากมาก ให้รอสายเป็นชั่วโมง โทรสาย15นาที รอๆๆๆๆๆ รออย่างเดี๋ยว ทักถามหลังไมค์ไปก็เงียบ ใครพอรู้บ้างจะซื้อเเพ็กเกจให้คนที่อยู่ต่างประเทศต้องทำยังไง คนที่อยู่ต่างประเทศไม่มีแอพTrue iService เรา
สมาชิกหมายเลข 4575079
สอบถามเรื่องการดูดวงค่ะ ก็หลังไมค์ไปตามที่บอกแล้วนะคะ ทำไมถึงไม่มีอะไรตอบกลับมา?
ตามหัวข้อค่ะ เราเคยหลังไมค์ไปถามเรื่องดูดวงค่ะ ครั้งแรกและครั้งเดียวค่ะ เพราะเค้าบอกว่า ถ้าอยากดูดวงให้หลังไมค์ไปโดยบอกรายละเอียดดังนี้ๆๆๆๆนะ ซึ่งเราก็ทำตามค่ะ หลังไมค์ไปและเม้นบอกคนแรกเลยค่ะ ปรากฏ
สมาชิกหมายเลข 1516669
@truewifi หาย
สัญญาณ @truewifi หายไปจากละแวกบ้าน แจ้ง call center ตามจนเหนื่อยใจแล้ว 5 สัปดาห์แล้ว บอกจะดำเนินการให้ด่วนๆๆๆๆ ทั้งให้คุยกับฝ่ายเทคนิค สารพัดอ้างจะประสานงานให้ ไม่รู้ด่วนยังไงรอมา 5 สัปดาห์แล้ว มีแต่เ
สมาชิกหมายเลข 1726054
DTAC จับสัญญาณที่อเมริกาไม่ได้ แจ้งเรื่องไปฟล่ยรอบแล้วแต่ทำไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
ใครเคยมีปัญหาใส่ซิมไทยของดีแทคที่อเมริกาแล้วขึ้นno seeviceบ้างไหมคะ เราต้องการเปิดสัญญาณเพื่อรับข้อความจากธนาคารและแอพอื่นๆ เราเลือกเครือข่ายแบบmanualก็ยังขึ้น no service เหมือนเดิม เราโทรแจ้งcall cen
สมาชิกหมายเลข 2958843
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของดีแทคเป็นอะไรคะ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไร สัญญาณขึ้นH+ทุกวันและเกือบทั้งวันด้วย แจ้งเรื่องไป ก็ไม่เห็นจะคืบหน้า แจ้งไปตั้งแต่29 ธันวาปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่หาย เป็นถี่และเป็นทุกวัน เป็นลูกค้ามา6ปีกว่าๆแล้ว บอกเ
สมาชิกหมายเลข 6060436
พนักงานธนาคารกรุงไทยห่วยแตกมาก!!!!
ใครเคยเจอบ้างคับ ทำกู้สินเชื่อไปรอนานมาก ตอนแรกตอนทำสัญญาพนักงานบอกว่าสองอาทิตย์ ช้าสุดไม่เกิน 1 เดือน ผมก็รอๆๆๆๆ จนตอนนี้เดือนกว่าแล้วยังเงียบอยู่ แถมที่ทำให้เสียอารมณ์ที่สุดคือพนักงาน เราเป็นคนรอเพร
สมาชิกหมายเลข 2652831
ทรูวิชั่น สัญญาณ ต่อไม่ได้
ทรูวิชั่น หน้าจอc.4 ซื้อแพคเกจ รอเปิดสัญญาณ กด*482 ก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว สัญญาณก็ไม่มา รอๆๆๆๆ เราพลาดอะไรตรงไหนหว่าา งง รึเราจะเสียตังฟรี!!
สมาชิกหมายเลข 2591069
Ais playbox ก่อนที่จะปรับปรุงระบบ ควรแจ้งลูกค้าก่อนนะคะ
Ais playbox ก่อนที่จะปรับปรุงระบบ ควรแจ้งลูกค้าก่อนนะคะ และควรประเมินเวลาที่จะกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมด้วยค่ะ โทร 1185 ก็บอกแต่ว่าสักครู่จะกลับมาใช้ได้ใหม่ คือยังไง คืออะไร คือลูกค้าไม่มีทางเลือกใช่มั้
j_fon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทคที่ห้อง
แบบนี้จะให้รอถึงภพหน้าเลยหรอครับ