ดีแทค วานดูแลหน่อย เคสนี้ค่อนข้างเดือดร้อน เมื่อวานหลังไมค์ไปไม่ตอบก็เอาในนี้ละกันนะ

กระทู้คำถาม


ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค"

เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง จนเราว่าเอ๊ะมันไม่ใช่แล้วละ

เลยไปที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคที่บิ๊กซีสาขาจังหวัดตาก ทางพนักงานก็ช่วยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ให้(รอสาย15นาที👍👍👍)

ทางปลายสายแจ้งว่าจะเข้าสู่สัญญาณไม่เกินข้ามวัน เราก็กลับบ้านรอๆๆๆ จนถึงเที่ยงคืนก็ยัง"ตายสนิทไม่เปลี่ยนเป็นไตรเนต"เสียที

จึงได้หลังไมค์ไปแจ้งพนักงานที่คอยตอบลูกค้าปัจจุบันก็ยังไม่ได้คำตอบและการช่วยเหลือในการดูแล ในขั้นต้น

จวบจนปัจจุบันมือถือตายห่ามา24ชั่วโมงเต็ม โทรไม่ออกโทรไม่เข้า เล่นเกมส์ก็ไม่ได้  

รบกวนดูแลให้กลับมาใช้งานได้ดั่งเดิมหน่อยนะครับ 081-425-17__ เจติยา

ถ้าไตรเนตมันใช้ไม่ได้ก็เอาเนตเก่ามาก็ได้ไม่คิดมากหรอก /// ใช้ iphone5 ///

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่