ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค"
เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง จนเราว่าเอ๊ะมันไม่ใช่แล้วละ
เลยไปที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคที่บิ๊กซีสาขาจังหวัดตาก ทางพนักงานก็ช่วยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ให้(รอสาย15นาที👍👍👍)
ทางปลายสายแจ้งว่าจะเข้าสู่สัญญาณไม่เกินข้ามวัน เราก็กลับบ้านรอๆๆๆ จนถึงเที่ยงคืนก็ยัง"ตายสนิทไม่เปลี่ยนเป็นไตรเนต"เสียที
จึงได้หลังไมค์ไปแจ้งพนักงานที่คอยตอบลูกค้าปัจจุบันก็ยังไม่ได้คำตอบและการช่วยเหลือในการดูแล ในขั้นต้น
จวบจนปัจจุบันมือถือตายห่ามา24ชั่วโมงเต็ม โทรไม่ออกโทรไม่เข้า เล่นเกมส์ก็ไม่ได้
รบกวนดูแลให้กลับมาใช้งานได้ดั่งเดิมหน่อยนะครับ 081-425-17__ เจติยา
ถ้าไตรเนตมันใช้ไม่ได้ก็เอาเนตเก่ามาก็ได้ไม่คิดมากหรอก /// ใช้ iphone5 ///
ดีแทค วานดูแลหน่อย เคสนี้ค่อนข้างเดือดร้อน เมื่อวานหลังไมค์ไปไม่ตอบก็เอาในนี้ละกันนะ
ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค"
เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง จนเราว่าเอ๊ะมันไม่ใช่แล้วละ
เลยไปที่ศูนย์บริการลูกค้าดีแทคที่บิ๊กซีสาขาจังหวัดตาก ทางพนักงานก็ช่วยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ให้(รอสาย15นาที👍👍👍)
ทางปลายสายแจ้งว่าจะเข้าสู่สัญญาณไม่เกินข้ามวัน เราก็กลับบ้านรอๆๆๆ จนถึงเที่ยงคืนก็ยัง"ตายสนิทไม่เปลี่ยนเป็นไตรเนต"เสียที
จึงได้หลังไมค์ไปแจ้งพนักงานที่คอยตอบลูกค้าปัจจุบันก็ยังไม่ได้คำตอบและการช่วยเหลือในการดูแล ในขั้นต้น
จวบจนปัจจุบันมือถือตายห่ามา24ชั่วโมงเต็ม โทรไม่ออกโทรไม่เข้า เล่นเกมส์ก็ไม่ได้
รบกวนดูแลให้กลับมาใช้งานได้ดั่งเดิมหน่อยนะครับ 081-425-17__ เจติยา
ถ้าไตรเนตมันใช้ไม่ได้ก็เอาเนตเก่ามาก็ได้ไม่คิดมากหรอก /// ใช้ iphone5 ///