หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ครับ หลังไมค์ไป 5-6 ชั่วโมงแล้วช่วยผมทีครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สปีด4G ตกตั้งแต่เมื่อคืน
ปิดเปิดเครื่องก็ยัง ไม่ดีขึ้น
วานรีเซทสัญญาณให้ที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งหลังไมค์ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ดำเนินการให้เลยครับ ดีแทค
1. เพิ่งเปิดเบอร์เมื่อวานไม่จับ wifi auto login ให้อัตโนมัติ จะขึ้นให้ใส่ user password ประสานงานช่างเทคนิคให้ด้วย ไอ้ที่ตอบแบบกระทู้ก่อนหน้าไมม่ต้องตอบครับรู้ว่ามัน Auto login แต่มันไม่จับไง 2. สัญญา
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
Dtac เน็ตห่วยติดต่อไปแจ้งจะตรวจสอบผ่านไป 10 วันยังเงียบสนิท
เนื่องจากผมได้ตั้งกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/41075662 ไม่ถึงชั่วโมงก็มีน้องฟ้าจาก Dtac มารับเรื่องตรวจสอบ ปัจจุบันวันที่ 10 ของการแจ้ง กลับไม่ได้รับผลการตรวจสอบใดๆ ทั้งสิ้น หลังไมค์ไปถามก็แจ้
BlackTech
ดีแทค วานดูแลหน่อย เคสนี้ค่อนข้างเดือดร้อน เมื่อวานหลังไมค์ไปไม่ตอบก็เอาในนี้ละกันนะ
ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค" เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง
hipwe
ดีแทค ส่งข้อความหลังไมค์ไปตั้ง 11 ชั่วโมงที่แล้วคะ
ยังไม่ได้รับคำตอบเลยคะ
pooandpang
cc dtac ขอระงับสัญญาณชั่วคราว
จะไป ตปท ขอระงับสัญญาณชั่วคราว ตั้งแต่ตอนนี้ครับ เดิมได้แจ้งไว้แล้ว แต่ให้แจ้งอีกทีตอนวันเดินทาง ผมจะส่งหลังไมค์ไปให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 931503
แอป ดีแทค ต้องการ โหลดบิลเพื่อดู ปริมาณการใข้งานย้อนหลัง เข้าเมนูไหนครับ
หาไม่เจอ
วาตาเสะ มายูมิ
ขอไว้อาลัยให้ดีแทค
มาตอบคำถามให้ส่งเรื่องแล้วก็เงียบ ใช้ไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เนี่ย จำเป็นต้องติดต่อใช้งาน ตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย หลังไมค์ไปก็เงียบ ไม่มีความรับผิดชอบ เวลาบิลค่าโทรศัพท์มาเร็วยิ่งกว่า
ตื่นค่ะ
รบกวน DTAC ตอบด่วนค่ะ ถามหลังไมค์ไปมากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32524119 ที่ถามเรื่องย้ายค่าย จาก AIS เป็น DTAC แต่เมื่อวาน (1 กันยายน 2557) AIS ได้ตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ DTAC ยังไม่มีสัญญาณ คือซิมการ์ดล้มเหลวตลอด จนถึงบัดนี้ 13.51
junjira_67
เน็ตไม่อั้น 15 Mbps ดีแทค พึ่งสั่งเมื่อวานความเร็ว 15 Mbps วันนี้เหลือ ไม่ถึง 1 Mbps ละครับ ใช้ไปแค่ 4 GBโดนลดสปีดครับ
เหมือนจะไม่ได้เป็นที่สัญญาณเลยครับ สัญญาณเต็มตลอด แต่สปีดโดนลดครับ
สมาชิกหมายเลข 5915671
ดีแทค~ ปีหน้าช่วยนำรถโมบาย ขยายสัญญาณไปตั้งในที่ จัดงานเค้าดาวน์หน่อย
เมื่อวานไปงาน Countdownที่หน้าCentral Worldหน่อย เมื่อวานโทรศัพท์ เครือข่ายดีแทค นี่ใช่งานแทบไม่ค่อยได้เลย โทรออกช้ามาก สัญญาณ3Gไม่ต้องพูดถึงเน็ตไม่วิ่งเลย ส่วน4Gอะหรอไม่เห็นมีขึ้นเลยเปิด แต่กลับกัน โ
สมาชิกหมายเลข 796635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ครับ หลังไมค์ไป 5-6 ชั่วโมงแล้วช่วยผมทีครับ
ปิดเปิดเครื่องก็ยัง ไม่ดีขึ้น
วานรีเซทสัญญาณให้ที