พอดีได้สั่งซื้อสินค้ากระดานไฟดราฟภาพจากทาง Lazada ของบริษัท Xcsource Th ไปค่ะ แล้วได้รับเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2556 เวลา12:32 (อ้างอิงจากการเซ็นรับสินค้าที่แจ้งทางGmail)

แต่สินค้านั้นได้ไม่ครบตามแพ็คเกจจะต้องมีสาย USB Cable (ตามภาพประกอบเลยค่ะ)
เลยสอบถามทาง Lazada สอบถามเจ้าหน้าที่คนแรกทางแชท
คนแรกรับเรื่องเป็นเจ้าหน้าที่ชาย ไม่ว่าอย่างไรก็ได้รับคำตอบให้ส่งสินค้าคืนและทำการคืนเงินให้อย่างเดียว ซึ่งเราเองอยากจะใช้สินค้า ไม่ได้อยากส่งคืนหรือรับเงินคืน
เราก็เลยลองคุยอีกครั้งกับเขาพอดีเวลาหมดมันจะรีเฟรชต้องคุยกับคนใหม่ เขาก็ให้คำตอบคล้าย ๆกัน แล้วลองขอเบอร์ติดต่อดูเขาก็เฉไฉ ไม่ฟังคำขอเราว่าขอเบอร์ติดต่อร้านค้าจะให้ส่งแค่สายมาก็พอ ไม่อยากคืนเงิน แต่เขาขอภาพประกอบสินค้าที่ไม่ครบเราก็ให้ไป โดยเขารับเรื่องและจะแจ้งให้ทราบทางอีเมลล์ภายใน 1-2 วัน
ซึ่งการตอบของแชท Lazada คือไม่ว่ายังไงก็คงไม่มีทางให้เบอร์คนขายแน่นอน ซึ่งก็มองไม่ออกว่าทำไมถึงไม่ให้ ทั้งที่เราซื้อสินค้าเขาไปแล้ว และอยากได้ของที่เหลือ
เราจึงไปค้นหานาง เห็นนางมาตอบคำถามในLazada ได้และเคยแนะนำลูกค้าคนอื่นให้ลองขอเบอร์นางจาก Lazada และโดนไม่ให้พอกัน(ยังคงงนะทำไมไม่ให้)
และพบว่า บริษัท Xcsource Th นี้เป็นบริษัทไทยที่นำเข้าสินค้าจากทางประเทศมาเลย์เซีย ช่องทางการขายสินค้าจะขายทางการฝากกับ Lazada เท่านั้น??? ที่สำคัญเบอร์โทรติดไม่มีในไทย มีแต่ของประเทศมาเลย์เซีย และช่องทางติดต่ออื่นคือทาง FB และ E-mail เท่านั้น???
ส่วนตัวมองแล้วบริษัททั้ง 2 ค่อนข้างลับลมคมใน ไม่ค่อยน่าเชื่อถือ ปิดบังผู้บริโภคเกินความจำเป็นทั้งที่จ่ายตังแล้วนะ ยิ่งบริษัทที่ว่าฝากร้านมานี่ยิ่งขาดความน่าเชื่อถือแหละ
แม้สายเคเบิ้ลที่ว่าจะราคาไม่กี่บาทแต่ก็ควรให้กับผู้บริโภคตามตกลง ไม่ใช่ขาด ๆ เกิน ๆ หรือจะคืนเงินคืนสินค้าท่าเดียว เทียบกับร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ลาซาด้าอาจเรียกได้ว่าถึงยุคตกต่ำแล้วจากการประเมินการใช้บริการของเราในครั้งนี้ที่เห็นจุดบอดใหญ่ ๆเลยนะ ถ้าใครซื้อของที่นี่ก็ระวังหน่อยแล้วกันค่ะ
ตอนนี้เรากำลังตัดสินใจค่ะ ว่าจะรีฟันดีไหม แต่แฟนนี่อยากให้รีฟันมากและไม่พอใจลาซาด้ากว่าเราซะอีก =w="
[CR] ซื้อของจากLazada แล้วได้ไม่ครบขอเบอร์ติดต่อร้านก็ไม่ให้?
แต่สินค้านั้นได้ไม่ครบตามแพ็คเกจจะต้องมีสาย USB Cable (ตามภาพประกอบเลยค่ะ)
เลยสอบถามทาง Lazada สอบถามเจ้าหน้าที่คนแรกทางแชท
คนแรกรับเรื่องเป็นเจ้าหน้าที่ชาย ไม่ว่าอย่างไรก็ได้รับคำตอบให้ส่งสินค้าคืนและทำการคืนเงินให้อย่างเดียว ซึ่งเราเองอยากจะใช้สินค้า ไม่ได้อยากส่งคืนหรือรับเงินคืน
เราก็เลยลองคุยอีกครั้งกับเขาพอดีเวลาหมดมันจะรีเฟรชต้องคุยกับคนใหม่ เขาก็ให้คำตอบคล้าย ๆกัน แล้วลองขอเบอร์ติดต่อดูเขาก็เฉไฉ ไม่ฟังคำขอเราว่าขอเบอร์ติดต่อร้านค้าจะให้ส่งแค่สายมาก็พอ ไม่อยากคืนเงิน แต่เขาขอภาพประกอบสินค้าที่ไม่ครบเราก็ให้ไป โดยเขารับเรื่องและจะแจ้งให้ทราบทางอีเมลล์ภายใน 1-2 วัน
ซึ่งการตอบของแชท Lazada คือไม่ว่ายังไงก็คงไม่มีทางให้เบอร์คนขายแน่นอน ซึ่งก็มองไม่ออกว่าทำไมถึงไม่ให้ ทั้งที่เราซื้อสินค้าเขาไปแล้ว และอยากได้ของที่เหลือ
เราจึงไปค้นหานาง เห็นนางมาตอบคำถามในLazada ได้และเคยแนะนำลูกค้าคนอื่นให้ลองขอเบอร์นางจาก Lazada และโดนไม่ให้พอกัน(ยังคงงนะทำไมไม่ให้)
และพบว่า บริษัท Xcsource Th นี้เป็นบริษัทไทยที่นำเข้าสินค้าจากทางประเทศมาเลย์เซีย ช่องทางการขายสินค้าจะขายทางการฝากกับ Lazada เท่านั้น??? ที่สำคัญเบอร์โทรติดไม่มีในไทย มีแต่ของประเทศมาเลย์เซีย และช่องทางติดต่ออื่นคือทาง FB และ E-mail เท่านั้น???
ส่วนตัวมองแล้วบริษัททั้ง 2 ค่อนข้างลับลมคมใน ไม่ค่อยน่าเชื่อถือ ปิดบังผู้บริโภคเกินความจำเป็นทั้งที่จ่ายตังแล้วนะ ยิ่งบริษัทที่ว่าฝากร้านมานี่ยิ่งขาดความน่าเชื่อถือแหละ
แม้สายเคเบิ้ลที่ว่าจะราคาไม่กี่บาทแต่ก็ควรให้กับผู้บริโภคตามตกลง ไม่ใช่ขาด ๆ เกิน ๆ หรือจะคืนเงินคืนสินค้าท่าเดียว เทียบกับร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ลาซาด้าอาจเรียกได้ว่าถึงยุคตกต่ำแล้วจากการประเมินการใช้บริการของเราในครั้งนี้ที่เห็นจุดบอดใหญ่ ๆเลยนะ ถ้าใครซื้อของที่นี่ก็ระวังหน่อยแล้วกันค่ะ
ตอนนี้เรากำลังตัดสินใจค่ะ ว่าจะรีฟันดีไหม แต่แฟนนี่อยากให้รีฟันมากและไม่พอใจลาซาด้ากว่าเราซะอีก =w="