ส่องทุกลุค #ของมันต้องมี สไตล์เซเลปตัวแม่ "สุ่ขวัญ บูลกุล"

ทุกคนนนนนนนนนนน เห็นกันบ้างหรือยัง อยากจะมาเม้าท์มอยให้ฟังเพราะช่วงที่ผ่านมาเราตามส่องพี่ขวัญ (สู่ขวัญ บูลกุล) หนักมากกกกก เรียกได้ว่าเกาะติดทุกกระแส! ยิ่งตอนนี้เรื่องบิวตี้เรายกให้นางเป็นเบอร์ต้นๆในโซเชียลเลยนะ คลิปเอย เครื่องสำอางเอย ร้านไหนที่พี่ขวัญเข้า เราตามไปสอย ไปแวะเวียนมาหมดตอนนี้เชื่อแล้วค่ะว่า #ของมันต้องมี ... ที่จะทำให้กระเป๋าเงินเราสั่นอีกรอบคือตอนนี้กลายเป็นเซเลป เป็นไอดอลสายบิวตี้ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้แบรนด์ลังโคมเป็นที่เรียบร้อย /กรี๊ดดด เตรียมโดนพี่ขวัญป้ายยาอีกแล้วจ้า

เรื่องของเรื่องคือเราไปส่องมาจากเพจลังโคมเลยอยากเอาเมคอัพลุคนางมาฝาก มาเม้าท์มอยกัน ขอบอกว่าสวยมากกกกก เพราะพี่ขวัญบินไปแต่งหน้าแต่งตัวสวยไกลถึงเมืองนอก ประกบดาราฝรั่งดังๆเพียบ เห็นแล้วแอบกรี๊ดเบาๆ เพราะเราเองก็ใช้รองพื้นแบรนด์นี้อยู่ พี่ขวัญว่าดีน้องก็ว่าดีค่า ติ่งอย่างเราเลยขอจุ๊บภาพความเริ่ด หรู ดูแพ๊งแพงของพี่ขวัญมาให้ดูกันจ้า

รูปแรกที่เราเห็นจากเพจลังโคม ตอนเขาประกาศว่านี่คือ พรีเซ็นเตอร์ลังโคมคนแรกของไทย!!
ขีดเส้นใต้เลยว่าคนแรกจ้า เรานี่กรี้ดแล้วรีบยื่นมือถือให้เพื่อนดูทันทีเลย เตรียมเสียตังค์ให้ของมันต้องมีอีกรัวๆ

เปิดที่ลุคสบายๆ ที่เพิ่งแลนดิ้งถึง LA ของพี่ขวัญ แอบเห็นของขวัญที่ลังโคมให้ คือทั้งห้องเป็นตัวอักษร SB ตัวย่อชื่อพี่ขวัญอ่ะแกร๊ กับสเก็ตบอร์ด น่าจะเป็นลายของลิปสติกใหม่ แต่ที่จะโฟกัสคือพี่ขวัญหน้าสด!! แต่ผิวดี๊ดี นี่ขนาดไม่แต่งหน้ายังดูมีออร่า ฮือพี่ทำได้ยังไงคะ อายุ 45 หน้าเด็กขนาดนี้

ส่วนรูปนี้เป็นรูปวันแรกพี่ขวัญใส่ชุดสีขาวจาก Alexander Wang ดูคุณหนูมาก และวันนี้พี่ขวัญไปร่วมงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้หญิง ชื่องาน Write Her Future เราพอจะเห็นข่าวผ่านๆในไอจีเหมือนกันว่า Lancôme กับ NGO CARE ชวนคนมาลงชื่อเพื่อสนับสนุน ช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้กับผู้หญิงทั่วโลกที่ไม่รู้หนังสือ แอบไปลงชื่อมาแล้วด้วย ถึงจะสวยไม่ได้ครึ่งของพี่ขวัญ แต่ขอเป็นนางฟ้าแบบพี่ขวัญค่าาา อิอิ

พองานกลางคืนพี่ขวัญก็เปลี่ยนชุดใหม่ ร่วมปาร์ตี้ Vanity Fair งานนี้บอกเลยว่าดารา Hollywood เยอะมาก!!! ดูสิเธอ นั่น Catherine Jenner นางคือแดดดี๊ของตระกูลเซเลป Jenner ค่า!! และอีกคนนางก็คือ Ava Du Vernay ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงเรื่อง 13TH ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา โอ้ยยย มีแต่ตัวแม่ นี่เห็นชุดพี่ขวัญดูเรียบหรูเบาๆ แต่ราคาไม่น่าจะเบา เพราะมาจาก Alexander Wang อีกเหมือนกัน จริงๆเราว่าพี่ขวัญใส่อะไรก็เกิดอะ ใส่ชุดนี้ก็ดูสมาร์ทมาก ให้ลุค Working Woman สุดๆ

และวันสุดท้ายที่ LA  พี่ขวัญยังเข้าร่วมงานเปิดตัวของ L’Absolu Lacquer ลิปตัวใหม่ล่าสุด เป็นลิปสติกจิ้มจุ่ม เดาว่าเป็นแบบเงาๆหรือ shine ฉีกเทรนด์ลิปแมทไปอีก เท่าที่ส่องๆในกล่อง คือสีเริ่ดอยู่นะจ้ะ เชื่อว่าอีกไม่นานคงวางขายในไทย เตรียมกระเป๋าเงินสั่นรัวๆกันเลยซิส เพราะ #ของมันต้องมี !!

เอารูปเก็บตกมาแปะให้ด้วย เพราะงานนี้มีพี่โมเมขุ่นแม่แห่งวงการบล็อกเกอร์ กับพี่ป้อม-วินิจ ขุ่นแม่ของวงการเมคอัพอาร์ทติสท์ไปแต่งหน้าให้พี่ขวัญด้วย ถึงว่าละปังทุกลุค กรี๊ดดดดด


ขอพื้นที่แปะเครดิต เราไปจุ๊บรูปมาจากเพจลังโคม ใครที่ปลื้มพี่ขวัญ อยากอัพเดทไม่ตกเทรนด์ ตามไปดูกันได้เลยจ้า https://www.facebook.com/LancomeThailand/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่