หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้แอพ 7-eleven จ่ายเงินค่ายาที่ขายในร้านไม่ได้ งงเลยเรา
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนง บอกว่า เค้าอัพเดทใหม่ ถ้าจะซื้อยาต้องจ่ายเป็นสดเท่านั้น ก็ไม่เข้าใจเลย ทั้งๆ ที่เราก็ใช้เงินสดเติมเข้าไปในแอพ แล้ว แต่ใช้ซื้อของที่ต้องการไม่ได้ ทั้งๆ ที่เดิมใช้ซื้อได้นะ เปลี่ยนแปลง ไม่เห็นแจ้งให้รู้ก่อนเลย ต้องไปเซอไพรซ์หน้าเคาท์เตอร์คิดเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคาท์เตอร์คิดเงินเสริมของ 7-11 มีแล้วไว้คิดเงินตอนไหน?
คือเข้าไปซื้อของ 7-11 (08046) รหัสสาขา พอดีเดินซื้อของตรงเคาท์เตอรืนั้นพอดี เลยจะคิดเงินตรงเคาท์เตอร์นั้น แต่น้องพนักงานที่อยู่ตรงนั้น2คนบอกว่าไม่เปิดค่ะ เลยอยากทราบว่าแล้วเคาท์เตอร์เสริมปกติมีตั้งไว้
สมาชิกหมายเลข 4988794
ปกติเซเว่นรับmastercardมั้ยคะ
คือว่าเราไปซื้อของที่เซเว่นแล้วไม่มีเงินสดติดตัวเลย เห็นบนเคาท์เตอร์เขียนว่ายินดีชำระผ่าน....แล้วก็ไปเห็นว่ามีmastercardด้วยก็เลยอุ่นใจ ยื่นบัตรให้พนง.เค้าบอกว่าไม่รับอะค่ะ นี่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะAT
สมาชิกหมายเลข 4356603
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
พนักงานเซเว่นเลือกปฏิบัติกับลูกค้าได้ด้วยหรอครับ เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน แล้วตัวเองก็สลับไ
สมาชิกหมายเลข 7652437
7-eleven ทอนเงินไม่ครบ
วันนี้ผมได้ไปใช้บริการเคาท์เตอร์เซอร์วิทที่ 7-11 เพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคาทั้งหมด 1798 บาท ผมก็เลยจ่ายเงินสดไป 2000 บาท เป็นแบงค์พัน 2ใบ ทางพนักงานถอนเงินมา 112 บาท ทั้งที่ควรจะเป็น 202 บาท แต่ผมไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5647481
กรุงไทย next เข้าไม่ได้อีกแล้ว เพิ่งอัพเดทไปเมื่อ 22 ก.ย. นี้เอง จะให้ลงแอพใหม่อย่างเดียวเลย
เดือนที่แล้วก็เป็นแบบนี้ ให้ลงแอพใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ต้องเสียเวลาไปติดต่อ ไปเข้าคิวที่เคาท์เตอร์นานเป็นชั่วโมง ๆ เพราะแค่ว่าข้อมูลในฐานของธนาคารบอกว่าบัตรประชาชนใบเดิมหมดอายุ แต่เราก็ไปทำใหม่ที่อำเภอมาเป
สมาชิกหมายเลข 9072113
เราสามารถขอดูใบเสร็จย้อนหลังจากพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ที่เซเว่นได้มั้ยคะ
(อัพเดตวันที่ 9 สิงหาคม 2567) ทางเซเว่นรับทราบถึงปัญหาและได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณมากค่ะ พอดีซื้อขนมที่มีโปรโมชั่นส่วนลดค่ะ ตอนไปจ่ายก็ถามพนักงานแล้วว่าอันนี้ลดใช่มั้ยคะ พนงตอบมาว่าลดค่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 3592340
สมัคร All member หน้าเคาท์เตอร์ไปแล้ว พอเข้าแอพ7 มันให้สมัคาใหม่ ทั้งๆที่กรอกข้อมูลเดิม แต้มเรายังเยู่เหมือนเดิมไหมครับ
ตามหัวเรื่องรบกวนผู้รู้มาตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4298208
สุดเซ็งกับ TMB กับบัญชีออมเพื่อใช้ธุรกรรมทำฟรี
วันนี้เซ็งสุดๆ กับ TMB คือ เราฟังพนักงานพูดเกี่ยวกับ บัญชีธุรกรรมทำฟรี ตอนแรกก็ไม่สนหรอก เพราะเราเอาเข้าตัด SCB ตลอด ถึงโดนค่าธรรมเนียมแต่ก็โอเค เพราะเราจะรวบรวมเงินเพื่อมาจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ในวันสุดท้า
tuktukta2004
กรุงไทย next เข้าไม่ได้อีกแล้ว เพิ่งอัพเดทไปเมื่อ 22 ก.ย. นี้เอง จะให้ลงแอพใหม่อย่างเดียวเลย
เดือนที่แล้วก็เป็นแบบนี้ ให้ลงแอพใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ต้องเสียเวลาไปติดต่อ ไปเข้าคิวที่เคาท์เตอร์นานเป็นชั่วโมง ๆ เพราะแค่ว่าข้อมูลในฐานของธนาคารบอกว่าบัตรประชาชนใบเดิมหมดอายุ แต่เราก็ไปทำใหม่ที่อำเภอมาเป
สมาชิกหมายเลข 9072113
อยากทราบ มาตราฐาน การเรียกเก็บเงิน ของ Bar B Q Plaza ครับ
ผมจะแบ่ง ประเภทของการคิดเงินเป็น 2 แบบ นะครับ 1. เรียกเช็คบิลแล้วพนักงานมาบริการให้ที่โต๊ะครับ 2. ไปเช็คบิลที่เคาท์เตอร์คิดเงิน บริเวณด้านหน้าร้าน ซึ่งการบริการของ บาบีก้อนเอง ก็มีทั้ง 2 แบบปะปนกันไป
Funkyzboyz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้แอพ 7-eleven จ่ายเงินค่ายาที่ขายในร้านไม่ได้ งงเลยเรา