หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
พนักงานเซเว่นเลือกปฏิบัติกับลูกค้าได้ด้วยหรอครับ
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
สรุปเราผิดหรือพนักงานผิด
คือตอนดึกๆเรากับแฟนออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วทีนี้เซเว่นมีโปรโมชั่น7วันเท่านั้น เป็นยาสระผม1แถม1 เราเลยจะซื้อ เราก็หยิบเอาสินค้าที่ตั้งอยู่ตามโปรโมชั่นเลย แล้วไปคิดเงิน แต่พอดีตอนคิดเงินสินค้าคนละชิ
สมาชิกหมายเลข 8540384
เราเป็นคนที่แย่ป่ะ? หรือปกติ?
เรามีเรื่องอยากจะถามทุกคน หรืออยากให้ออกความคิดเห็นหน่อย เรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปเดินวัตสัน แล้วจะจ่ายเงิน ตรงเคาเตอร์คิดเงินมีพนักงานอยู่ 3 คน แต่เคาเตอร์เปิดแค่ 2 ช่อง ซ้าย-ขวา มีคนต่อแถวอยู่ 2 แถ
สมาชิกหมายเลข 728439
ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทำไมมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมานานแล้ว ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ทำไมถึงมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว ทั้งๆที่ช่องบริการมี 3 ช่อง แต่ที่นี่คือมีพนักงานแค่ช่องเดียว แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่
สมาชิกหมายเลข 4348627
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind
ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่ เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข
สมาชิกหมายเลข 4451508
ขอขอบคุณการบริการสุดประทับใจจาก H&M เดอะมอลล์บางกะปิ
ใช่ซี้! เรามันจน มีปัญญาซื้อรองเท้าคู่ละ 499 บาทแค่คู่เดียวนี่!!!! ขนาดมาถึงเคาท์เตอร์คิดเงินก่อน พนักงานผู้น่ารักยังไปคิดเงินลูกค้าVIP ที่มาทีหลังเล้ยย! นี่ขนาดพนักงานเค้าเห็นเราก่อนนะ ยิ้มให้เรา
Jimmy the cat & co
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
7-11แต่ละสาขามีพนักงานกี่คนครับ
เวลาไปเซเว่น จะเห็นเคาเตอร์คิดเงินประมาณสองอัน แล้วก็ยังต้องมีพนักงานทำความสะอาด จัดสินค้า ฯลฯ (มีตำแหน่งอะไรบ้างผมก็ไม่รู้…555) แล้วก็ต้องเปิด24ชม. คิดว่าคงต้องใช้พนักงานเยอะ เลยมาอยากรู้อยากเ
marupong
รีวิวเซเว่นสาขา บึงพญาปราบ
คือเราไปซื้อของที่เซเว่นตอนเดินเข้าไปไม่มีคำสวัสดีลูกค้า เราไปซื้อข้าวกะเพราไก่คั่วกับอิชัตันน้ำผึ้งมะนาว โดยที่พนักงานก็ถามปกติว่าเวฟไหมซึ่งเราก็บอกว่าเวฟค่ะเรายืนรอของเวฟอยู่พักนึง พนักงานยื่นข้าวให
สมาชิกหมายเลข 8863719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ