หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
พนักงานเซเว่นเลือกปฏิบัติกับลูกค้าได้ด้วยหรอครับ
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
Grab / Lineman / คนส่งพัสดุ ทำไมชอบถ่ายติดหน้าเวลาส่งของ
เราทำงานเป็น Reception บริษัทเอกชนที่หนึ่ง ในออฟฟิศจะไม่มีโต๊ะสำหรับวางอาหาร เวลา Grab / Lineman หลายคนที่มาส่งอาหาร เราให้เขาวางบนเคาท์เตอร์ที่เรานั่งอยู่ (เป็นเคาท์เตอร์ยาว ฟีลแบบ..เรานั่งฝั่งนึง อี
สมาชิกหมายเลข 8914805
ขอขอบคุณการบริการสุดประทับใจจาก H&M เดอะมอลล์บางกะปิ
ใช่ซี้! เรามันจน มีปัญญาซื้อรองเท้าคู่ละ 499 บาทแค่คู่เดียวนี่!!!! ขนาดมาถึงเคาท์เตอร์คิดเงินก่อน พนักงานผู้น่ารักยังไปคิดเงินลูกค้าVIP ที่มาทีหลังเล้ยย! นี่ขนาดพนักงานเค้าเห็นเราก่อนนะ ยิ้มให้เรา
Jimmy the cat & co
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind
ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่ เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข
สมาชิกหมายเลข 4451508
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
เราเป็นคนที่แย่ป่ะ? หรือปกติ?
เรามีเรื่องอยากจะถามทุกคน หรืออยากให้ออกความคิดเห็นหน่อย เรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปเดินวัตสัน แล้วจะจ่ายเงิน ตรงเคาเตอร์คิดเงินมีพนักงานอยู่ 3 คน แต่เคาเตอร์เปิดแค่ 2 ช่อง ซ้าย-ขวา มีคนต่อแถวอยู่ 2 แถ
สมาชิกหมายเลข 728439
สรุปเราผิดหรือพนักงานผิด
คือตอนดึกๆเรากับแฟนออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วทีนี้เซเว่นมีโปรโมชั่น7วันเท่านั้น เป็นยาสระผม1แถม1 เราเลยจะซื้อ เราก็หยิบเอาสินค้าที่ตั้งอยู่ตามโปรโมชั่นเลย แล้วไปคิดเงิน แต่พอดีตอนคิดเงินสินค้าคนละชิ
สมาชิกหมายเลข 8540384
รอเซเว่น 2 ชั่วโมง สาขา 16012 เตรียมบัณฑิต ลำลูกกาคลอง 3
เซเว่นสาขาเตรียมบัณฑิต ส่งของนานมากจริง เป็นชั่วโมงทุกครั้ง แม้กระทั่งวันผ่าขาต้องสั่งที่พันแผลยังรอเป็นชั่วโมง การบริการไม่ดีทั้งคนส่งและคนหน้าเคาท์เตอร์ รายงานแล้วเหมือนเดิม เหมือนเซเว่นไม่ได้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 9119688
มีวิธีเตือนคนแซงคิวหรือตัดหน้าคนอื่นมั้ยคะ ?
วันนี้ไปร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันค่ะ เคาท์เตอร์คิดเงินมีล็อกเดียว แล้วเรากำลังต่อคนหน้าซึ่งกำลังจ่ายเงินอยู่ ทีนี้มีมนุษย์ป้า(ขอเรียกอย่างนี้นะคะ หมั่นไส้มาก) เดินลอยชายตัดหน้าเราไปค่ะ ซ้ำพนักงานตีหน้
สมาชิกหมายเลข 2857448
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
จังหวัดกาญจนบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นสาขานึงในกาญจนบุรี
เมื่อวานเราเขาไปซื้อของ มีน้องพนักงานสองคนยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์คิดเงิน พอใกล้ถึงคิวเรา น้องพนักงานคนนั้นก็พูดกับคนข้างๆให้มาคิดเงินแทน
แล้วตัวเองก็สลับไปคิดเงินอีกเครื่อง แบบนี้จงใจเลือกปฏิบัติ ปฏิเสธการที่ต้องคิดเงินให้ไหมครับ