คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1348403 กรณีนี้จะเป็นการกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระ เพื่อขอเงินคืนนะครับ ทางเรายินดีดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
1. Email True Wallet
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
4. วันและเวลาที่ทำรายการสั่งซื้อ
5. ยอดที่ทำการสั่งซื้อ
6. อีเมลที่สะดวกดำเนินการจัดส่งแบบฟอร์ม
7. ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขติดต่อกลับ
1. Email True Wallet
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
4. วันและเวลาที่ทำรายการสั่งซื้อ
5. ยอดที่ทำการสั่งซื้อ
6. อีเมลที่สะดวกดำเนินการจัดส่งแบบฟอร์ม
7. ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
ขอเงินคืนจาก Steam ให้คืนผ่าน wallet อะครับผ่านมาเดือนนึงแล้วยังไม่ได้เลย