เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมได้ไปทำย้ายค่ายไปค่ายเครือข่ายอื่นได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเพื่อเคลียร์ยอดให้สรุปเขาเครียร์ให้ทั้งหมด 450฿ ผมจำไม่ได้ประวันที่อะไรรู้สึกหน้าจะประมาณ 25 มค.61 แล้วตอนนี้คอเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกค้างค่ายอดอีก 125฿ วันนั้นก็บอกแล้วเคลียร์ให้หมดๆแล้วตอนนี้ยังมาทวงอีกผมจะยอมจ่ายให้นะแต่แมร่งโครตเสียความรู้สึกแค่มาบ่นให้ฟัง 4G ก็เล่น ROV ก็กระตุก อีเพื่อนผมเล่นเครือข่ายสีเขียวเลื่อนหัวเเทบแตก ตอนนั้นบอกให้เคลียร์ให้จบๆที่เคาเตอร์ทรูมูฟแล้วทำไมไม่ทำให้จบๆว่ะกูงงใจจริงๆตอนนั้น พอเคลียร์เสร็จผมก็ไปอีกค่ายหนึ่งเพื่อทำการย้ายค่ายพอทำเสร็จเจ้าหน้าที่บอกให้รออีก 3 วัน ถึงจะใช้งาน sim ได้แต่ให้ใช้ sim เดิมไปก่อน 3 วัน หรือว่า แค่ 3 วันที่รออีก sim ใช้งานได้กรูเสียค่าบริการระหว่างรอ 125฿ ถ้วนเลยหรอโอ้แม่เจ้าถ้าจ่ายรอบนี้แล้วคือจบใช้ไหมแล้วต่อไปคุณไม่หน้าด้านมาทวงแล้วใช่ไหมผมกลัวพวกคุณแล้วครับบทเรียนรอบนี้ทำให้ผมเรียนรู้ว่าอย่าใช้รายเดือนให้มาใช้แบบเติมเงินดีกว่าต่อจากนี้ไปกรรมไหนที่ผมล่วงเกินทรูไว้โดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตามผมขออโหสิกรรมให้เราอย่าได้พบได้เจอกันอีกเลย สาธุ จ่ายรอบนี้คงหมดกรรมซึ่งกันและกันแล้วเนาะไม่ถงไม่ถามแล้วเนาะ เพราะอย่างนั้นแล้วคำที่ว่า งองู มันมาก่อน ฉอฉิ่ง เสมอ ตามพยัญชนะไทย โง่ก่อนแล้วมาฉลาดจริงๆไม่มีผิดเพียนเลย รอซิมใช้งาน 3 วัน หมดไป 125 บาทถ้วนจะว่าเสียดายก็เสียดดายเงินถ้าไม่จ่ายก็จะฟองกรูว่ากรูโกงอีก 555+ หัวเราะให้ความโง่ของตัวเองรู้งี้ 3 วันที่รอไม่ใช้ดีกว่า เขาถึงบอกนะว่ารู้ไรก็ไม่เท่ารู้งี้ 555+ จอ ออ บอ = จบ (มาบ่นเฉยๆ) ใช่ของเขา 3 วัน ที่รอสัญญาณอีกซิมมาก็ต้องจ่ายเนาะ
TRUE ขอถามหน่อย