หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีหนังสือการตลาดเล่มไหนที่อ่านแล้ว เข้าใจมากขึ้น แนะนำหน่อยครับ****
กระทู้คำถาม
หนังสือ
ร้านขายหนังสือ
SME
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
หนังสือการตลาดเล่มไหนที่อ่านแล้ว เข้าใจกลไกลการตลาดมากขึ้น เข้าใจการทำสินค้า การคาดเดากลุ่มลูกค้า การเริ่มลงขายสินค้าวันแรกทำยังไง ที่ไหน เข้าใจธุรกิจ กลยุทธ์ต่างๆ แนะนำหน่อยครับ ไม่จำเป็นต้องเล่มเดียวนะครับ เล่มไหนดีๆแนะนำได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
ตราสารอนุพันธ์ (Derivatives) คืออะไร? เครื่องมือป้องกันความเสี่ยงของนักลงทุนจริงหรือ?
ตราสารอนุพันธ์ (Derivatives) 1. ความหมายของตราสารอนุพันธ์ ตราสารอนุพันธ์ (Derivatives) คือ สัญญาทางการเงินที่มีมูลค่าขึ้นอยู่กับสินทรัพย์อ้างอิง เช่น หุ้น พันธบัตร ดัชนีตลาด หรือสกุลเงิน ผู้ซื้อและผู้
สมาชิกหมายเลข 8967746
มีสินค้าใหม่ ไร้คู่แข่งขัน กลยุทธ์การตลาดชัดเจน แต่ไม่มีทุน ทำไงดี
บริษัทของผมได้คิดค้นสินค้าใหม่ขึ้นมา 1 รายการ ซึ่งเป็นเสื้อยืดสำหรับเป็นของขวัญเพื่อขายให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (ตลาดหลัก) เสื้อครอบครัว (ตลาดรอง) ความพิเศษของสินค้าชิ้นนี้คือ เสื้อทุกตัวลายสกรีนจะ
สมาชิกหมายเลข 728701
3 แนวทางการ เพิ่มยอดขายเพื่อมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด
3 แนวทางการ เพิ่มยอดขายเพื่อมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด การเพิ่มยอดขายด้วยการทำ seeding เป็นการเพิ่มยอดขาย เพื่อเป็นการปั่นกระแสให้กับสินค้าและบริการนั้นๆ เรียกว่าเหมาะกับการโปรโมทสินค้าใหม่ๆ
สมาชิกหมายเลข 4856902
กลยุทธ์โปรโมชั่นลดราคาสินค้ามีจำกัด ปิดการขาย เร็วขึ้น
กลยุทธ์โปรโมชั่นลดราคาสินค้ามีจำกัด ปิดการขาย เร็วขึ้น โปรโมชั่นลดราคาและคำว่า “สินค้ามีจำนวนจำกัด” เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ได้ผลดีเสมอ โดยเฉพาะในยุคธุรกิจแข่งขันดุเดือดอาจอาศัยเทคนิคม
สมาชิกหมายเลข 4856902
=== เศรษฐกิจถดถอย แต่เราจะสู้ไม่ถอย ===
ตอนนี้ตลาดไม่เป็นใจ ผู้บริโภคหยุดใช้จ่ายเงิน ทำให้ทั้งธุรกิจใหญ่เล็กยอดขายตกกันหมด เมื่อขายของลำบากแต่ก็ต้องขายให้ได้ สิ่งแรกที่ทุกคนจะทำ คือ "ต้องลดราคา" โดยเฉพาะบริษัทหรือห้างร้านขนาดใหญ่
หมีเปรม BP
หนังสือการตลาดเล่มไหนดีๆแนะนำหน่อยค้าบ
หนังสือการตลาดเล่มไหนที่อ่านแล้ว เข้าใจกลไกลการตลาดมากขึ้น เข้าใจการทำสินค้า การคาดเดากลุ่มลูกค้า การเริ่มลงขายสินค้าวันแรกทำยังไง ที่ไหน เข้าใจธุรกิจ กลยุทธ์ต่างๆ ปล.แนะนำหน่อยครับ ไม่จำเป็นต้องเ
สมาชิกหมายเลข 4332084
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หนังสือ
ร้านขายหนังสือ
SME
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีหนังสือการตลาดเล่มไหนที่อ่านแล้ว เข้าใจมากขึ้น แนะนำหน่อยครับ****