ึความรับผิดชอบของ DTAC

ผมได้ทำการซื้อเบอร์สวยมาจากทาง DTACเป็นเวลาประมาณ1เดือน  โดยจ่ายล่วงหน้า 3เดือน เป็นโปรโมชั่นเดือนละ 1499 บาท
และโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ถึงการซื้อ iphone x ว่าสามารถซื้อได้ไหมในราคา บวกแพ็คเกจ 1499
ราคา iphone x จะซื้อได้ในราคา 29000 บาท ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ขอตรวจสอบเบอร์และข้อมูล และแจ้งว่า สามารถซื้อได้
ผมจึงทำการขับรถออกไปซื้อที่ สาขาbig c สุขาภิบาล3 และแจ้งเงื่อนไขกับทางสาขาที่จะไปซื้อเค้าก็แจ้งว่าสามารถทำได้ แต่ต้องไปทำที่ศูนย์แฟชั่นไอซ์แลนด์
ผมจึงได้ทำการขับรถไปที่ศูนย์ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ แต่ว่าทางแฟชั่นไอซ์แลนด์ได้แจ้งว่าไม่สามารถซื้อได้แลในโปรนี้ต้องซื้อในราคา 39000
โดยมีส่วนต่าง 10000 และเค้าให้ผมโทรไปคุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเค้าตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าเค้าแจ้งแบบนั้นกับผมจริงๆ
โดยเกิดการโบ้ยกันไปมาระหว่างฝ่ายมาเก็ตติ้ง และ ฝ่ายคอลเซ็นเตอร์โดยรวมๆแล้วเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงและยังไม่ได้คำตอบ
จนทางดีแทคปิดให้บริการ และยังไม่มีใครให้คำตอบใดๆได้โดยพูดได้อย่างเดียวคือขอเวลา24ชั่วโมง โดยผมเสียเวลาไปร่วม 5 ชั่วโมง จึงรู้สึกเสียเวลามากๆ และขณะนี้ผ่านไป 1 วันถ้วนยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆกับสิ่งที่ทำลงไป จึงอยากเตือนทุกคนให้เลิกใช้ซะ ค่ายมือถือกากๆ เป็นลูกค้าใหม่ได้เดือนนึงก็โดนซะแล้วใครกำลังตัดสินใจก็ระวังกันหน่อยนะครับ กับการที่ไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้ ถ้าอ่านยากไปขออภัยด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่