พอดีเพิ่งเปลี่ยนจากรายเดือนมาใช้เป็นเติมเงิน
เลยสมัครโปรเสริมเป็นเล่นเน็ต 4.5G 399/เดือน + ฟังเพลงออนไลน์ไม่หักเน็ต
ทีนี้หลังจากที่สมัครรับสิทธิ์ *699# แล้วจะโหลดแอพ Dtac Music Infinite ใน App Store ของ apple
มันขึ้นว่าไม่มีแอพให้โหลดแล้วค่ะ (Item not available) ลองเสิร์ทจากกูเกิ้ลหาแอพก็แล้ว เปิดจากแอพดีแทคก็แล้วก็หาโหลดไม่ได้เลย
เลยไปติดต่อ Dtac Call Center ผ่านทางไลน์ ตรงนี้ขอบ่นนิดนึงนะคะว่าตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ คราวหลังโทรคุยน่าจะรู้เรื่องกว่าเยอะ =_='
เห็นทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า "ดีแทคปิดให้บริการ Music Inf ผ่านแอพตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.เป็นต้นไปแล้ว
แนะนำให้ใช้บริการผ่านแอพที่ร่วมรายการได้เลย"
เราเลยลองเปิดแอพ JOOX เล่นดู ปรากฎว่า Cellular Data Usage ของอินเทอร์เน็ตพุ่งพรวดเลย TT
แบบนี้จะทำยังไงคะ ยังฟังเพลงฟรีไม่เสียค่าเน็ตได้รึเปล่า รบกวนทางดีแทคช่วยมาชี้แจงเพิ่มเติมหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล.ลืมบอกไปว่าตอนเปิดแอพ JOOX ได้ล็อคอินแบบเชื่อม Facebook อ่ะค่ะชอบฟังออนไลน์ไม่ได้โหลดเก็บไว้
โหลด Dtac Music Infinite ไม่ได้ค่ะ หาใน App Store ก็ไม่เจอ
เลยสมัครโปรเสริมเป็นเล่นเน็ต 4.5G 399/เดือน + ฟังเพลงออนไลน์ไม่หักเน็ต
ทีนี้หลังจากที่สมัครรับสิทธิ์ *699# แล้วจะโหลดแอพ Dtac Music Infinite ใน App Store ของ apple
มันขึ้นว่าไม่มีแอพให้โหลดแล้วค่ะ (Item not available) ลองเสิร์ทจากกูเกิ้ลหาแอพก็แล้ว เปิดจากแอพดีแทคก็แล้วก็หาโหลดไม่ได้เลย
เลยไปติดต่อ Dtac Call Center ผ่านทางไลน์ ตรงนี้ขอบ่นนิดนึงนะคะว่าตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ คราวหลังโทรคุยน่าจะรู้เรื่องกว่าเยอะ =_='
เห็นทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า "ดีแทคปิดให้บริการ Music Inf ผ่านแอพตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.เป็นต้นไปแล้ว
แนะนำให้ใช้บริการผ่านแอพที่ร่วมรายการได้เลย"
เราเลยลองเปิดแอพ JOOX เล่นดู ปรากฎว่า Cellular Data Usage ของอินเทอร์เน็ตพุ่งพรวดเลย TT
แบบนี้จะทำยังไงคะ ยังฟังเพลงฟรีไม่เสียค่าเน็ตได้รึเปล่า รบกวนทางดีแทคช่วยมาชี้แจงเพิ่มเติมหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล.ลืมบอกไปว่าตอนเปิดแอพ JOOX ได้ล็อคอินแบบเชื่อม Facebook อ่ะค่ะชอบฟังออนไลน์ไม่ได้โหลดเก็บไว้