หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre เน็ตล่ม แย่มาก ขอยกเลิกก่อนครบปีได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
หรือต้องร้องเรียน กสทช.จึงจะยกเลิกก่อนครบปีได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
ใครจะติดตั้งเน็ตบ้าน Ais คิดดีๆ นะคะ มีปัญหาตั้งแต่วันแรก
เนื่องจากว่าเราย้ายค่ายจากเน็ตบ้านทรู เนื่องจาก ต่อเน็ตบุ๊คไม่ได้ มาใช้ของ AIS เจอปัญหาแต่วันแรกที่ติดตั้ง สมัครแบบ 1000/500 แต่ได้อินเตอร์เน็ตมาไม่ถึง 400 mb ติดตั้งตั้งแต่ 10 โมง แต่เวลาบ่าย 2 โมงอิ
สมาชิกหมายเลข 5165638
AIS FIBER ล่มเดือนละ 2-4 ครั้ง
มี sms แจ้งเข้ามา ตลอดว่าใช้ไม่ได้อีกแล้ว ล่มเดือนละ2-4ครั้ง เมื่อไหร่จะแก้ไขให้หายขาดสักที ทีค่าบริการก็เก็บเต็มทุกเดือน ติดต่อไปก็แค่ขออภัย เดือนหน้าก็เป็นอีก พนักงานหน้าร้านก็ไม่รู้ยอดเงินเข้า เสีย
สมาชิกหมายเลข 5419563
Internet AIS ล่ม/ทีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ห่วยแตก
ผมใช้เนตบ้าน ais fibre มา 4-5 ปี มีปีที่ผ่านมาล่มบ่อยมาก อย่างน้อยเดือนละครั้ง บริเวณสยาม ราชเทวี จนกระทั่งเมื่อวานมีปัญหา เช็คในแอพตอนแรกบอกจะแก้เสร็จตั้งแต่เมื่อเช้าตี 5 แต่พอถึงเวลาก็ไม่เสร็จแล้วเล
สมาชิกหมายเลข 8756858
เน็ตล่ม….ถ้าไม่เช็คก็ไม่แจ้ง? จ่ายเต็มราคา?
ตั้งแต่เมื่อคืนจนวันนี้ ais fiberมีปัญหา ต้องเช็คถึงรู้ว่าล่ม สอบถามเจอแต่AI ตอบ แล้วเวลาเก็บเงินครบเต็มจำนวนแต่ระบบแย่มาก ใช้งานแย่มาหลายครั้งแล้ว ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับจนท.ที่เป็นคนจริงได้
miz u so much
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
ถูกคิดค่าAIS PLAY PREMIUM PLUSทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือยินยอมใครเคยโดนบ้าง มีวิธีฟ้องร้องยังไงบ้างให้ได้รับความยุติธรรม
เจอมา3เดือน ไม่เคยสมัครเลย สังเกตจะเป็นกับคนที่สมัครผูกจ่ายค่าบริการกับบัตรเครดิต เศรษฐกิจย่ำแย่พอแล้ว ยังจะหากินวิธีนี้อีก Ais แย่มาก ติดต่อก็ยากมากกก ในแอปmy aisก็รออย่างนาน อุ่นใจอะไร รอนานจนร้อน
สมาชิกหมายเลข 5999482
ร้องเรียน กสทช เรื่องย้ายค่ายทรูมูฟไปเอไอเอส
เน็ตทรูมูฟช้ามาก ปัญหาเดิมๆแก้ไม่หาย จนตัดสินใจย้ายค่าย แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เครียค่าใช้จ่าย เขาก็แจ้งมาทั้งหมด พอจะชำระจริงๆเพื่อขอรหัสไปให้อีกค่าย เขาก็บอกว่าเราติดแพ็คเกจหลัก ต้องให้เจ้า หน้าที่ท
สมาชิกหมายเลข 7550951
เน็ตทรู ห่วย ล่ม คิดเงินเพิ่ม
เน็ตทรูนี่ผมหมดคำจะพูดจริงๆ นี่เน็ตล่มอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้ทั้งเน็ตบ้านกล่องทรูไอดี -อีกอย่างพ่อแม่ผมแก่แล้วใช้กล่องทรูไอดีแล้วก็ชอบให้มีสมัครแพ็คเกจอะไรไม่รู้แม่มีก็ดกดมแม่ก็กดผิดกดถูก โดนคิดเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 5448628
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre เน็ตล่ม แย่มาก ขอยกเลิกก่อนครบปีได้หรือไม่