เมื่อวานไปซื้อของ 10 กว่าอย่าง เป็นของที่มีป้ายโปรโมชั่น 3 ชิ้น
คิดเงินเสร็จ ไม่ใด้ดูใบเสร็จ (พลาดอย่างแรง!!) เช้ามีเวลาเอาออกมาดู
ปรากฏว่า มี 1 รายการ ตอนซื้อจำใด้ว่า จากราคา 175 บาท ลดเหลือ
109 หรือ 99 บาทนี่ละ แต่เขาเก็บผมราคาเต็มเลย (อีก 2 ชิ้น ก็อยู่ใกล้ๆกัน ราคาพอกันแต่ใด้ลด)
ผมจึงโทรเข้า call center 1756 จากการคุย พอสรุปใด้
1.ทำไมผมไม่โทรเข้าสาขาที่ซื้อมา อันนี้ผมตอบว่าผมอยากใด้รับการอธิบายที่มันเป็นระบบ รวมถึง
การที่ผมโทรมาคือการร้องเรียนคุณควรต้องทราบ
2.call center อธิบายว่า ‘’’’ความผิดพลาดมันอาจเกิดใด้ ปกติ””””” อันนี้เองผมเลยถามไปว่า ความผิดพลาด
ที่เกิด ทุกครั้ง Big C คิดเงินเกินตลอดเลยนะ ไม่เคยคิดผิดแบบเสียเปรียบเลย
3.ผมถามการติดป้ายลดราคาพวกนี้ มันต้องมีคนตรวจสอบไหม เขาก็บอกมี (แต่ก็ยังผิดกันเรื่อยๆ !!!!!)
4.จะใด้เรื่องเมื่อไร เขาบอก 24 ชม. ทำการ อันนี้ เขาบอกเป็น Process ส่วนตัวผมว่าน่าจะเร็วกว่านี้
เงิน สิบบาท ร้อยบาท มันก็ไม่ใช่เรื่องเล็กนะครับ มันควรจะเคลียร์เรื่องสาเหต หรือเจตนา อันนี้สำคัญครับ
มีใครเคยซื้ออของจาก Big C แล้วเขาคิดเงินผิด แบบเราใด้ประโยชน์บ้างครับ
คิดเงินเสร็จ ไม่ใด้ดูใบเสร็จ (พลาดอย่างแรง!!) เช้ามีเวลาเอาออกมาดู
ปรากฏว่า มี 1 รายการ ตอนซื้อจำใด้ว่า จากราคา 175 บาท ลดเหลือ
109 หรือ 99 บาทนี่ละ แต่เขาเก็บผมราคาเต็มเลย (อีก 2 ชิ้น ก็อยู่ใกล้ๆกัน ราคาพอกันแต่ใด้ลด)
ผมจึงโทรเข้า call center 1756 จากการคุย พอสรุปใด้
1.ทำไมผมไม่โทรเข้าสาขาที่ซื้อมา อันนี้ผมตอบว่าผมอยากใด้รับการอธิบายที่มันเป็นระบบ รวมถึง
การที่ผมโทรมาคือการร้องเรียนคุณควรต้องทราบ
2.call center อธิบายว่า ‘’’’ความผิดพลาดมันอาจเกิดใด้ ปกติ””””” อันนี้เองผมเลยถามไปว่า ความผิดพลาด
ที่เกิด ทุกครั้ง Big C คิดเงินเกินตลอดเลยนะ ไม่เคยคิดผิดแบบเสียเปรียบเลย
3.ผมถามการติดป้ายลดราคาพวกนี้ มันต้องมีคนตรวจสอบไหม เขาก็บอกมี (แต่ก็ยังผิดกันเรื่อยๆ !!!!!)
4.จะใด้เรื่องเมื่อไร เขาบอก 24 ชม. ทำการ อันนี้ เขาบอกเป็น Process ส่วนตัวผมว่าน่าจะเร็วกว่านี้
เงิน สิบบาท ร้อยบาท มันก็ไม่ใช่เรื่องเล็กนะครับ มันควรจะเคลียร์เรื่องสาเหต หรือเจตนา อันนี้สำคัญครับ