ปรกติก็สั่งของ Lazada ในประเทศเก็บเงินโดยปลายทางมาหลายต่อหลายชิ้นก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรก็ได้ของใช้ปรกติดีทุกอย่าง จึงคิดว่าน่าจะไว้ใจได้
คราวนี้ผมตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือเรือนหนึ่งจากต่างประเทศผ่าน Lazada เพราะในไทยไม่มีขายเลย
โดยผมสั่งในวันที่ 21/02/2018 โดยสั่งเสร็จ ก็โอนตังโดยทันที เพราะไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ และตามที่ในระบบระบุไว้เขียนไว้ว่า (จะได้รับภายในวันที่ ส. 03 มี.ค. - พฤ. 08 มี.ค.)
ซึ่งพอมาถึงต้นเดือนมีนาคมระบบพึ่งเปลี่ยนเป็น (26 ก.พ. 2018 - 17:59 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า) จนเลยกำหนดวันส่งวันที่ 8 ผมจึงไปติดต่อ Lazada ให้ช่วยเช็คว่ามีปัญหาทางระบบอะไรหรือป่าว ก็ติดต่อไปทั้ง โทร Call center ทั้งเฟสบุค ทั้งเมลล์ ก็ได้รับคำตอบทางเมลล์ว่า....(จากการตรวจสอบสินค้ารายการนี้เป็นสินค้านำเข้ามีระยะเวลาในการนำเข้า 14 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ ระยะเวลาการจัดส่งวันที่ 13/03/18 ค่ะ หากเกินวันจัดส่งสินค้ารบกวนติดต่อเข้ามาใหม่อีกครั้งนะคะ)
และวันที่ 13 ก็เป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมจึงติดต่อไปใหม่ ทางพนักก็ตอบกลับมาว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย จะแจ้งความคืบหน้าภายใน 48 ชั่วโมง
จนวันที่ 15/03/2018 สถานะการส่งของก็ยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ

ผมอยากทราบจริง ๆ ว่าสรุปสินค้ามันมีอยู่จริง ๆ หรือป่าว เพราะตอนกำลังจะสั่งก็เห็นเขียนว่าเหลือ 2 ชิ้น ถัดไปจากนั้นวันที่โอนตังไม่กี่วันสินค้าที่เคยเห็นรูปหายไปจากระบบในเว็ป และ ในแอป lazada แต่ไม่ได้ขึ้นว่าสินค้าหมดหรืออะไรนะครับ คือมันหายไปเลย
ก็เลยสงสัยว่ามีสินค้าอยู่จริง ๆ หรือป่าว ถ้ามีผมต้องรออีกนานแค่ไหน รอนานสุดกี่วันกันแน่
Lazada เป็นแบบนี้มีของส่งจริงหรือป่าว ? จ่ายตังไปแล้ว เลยกำหนดส่งมาหลายวันแล้วด้วย ควรทำยังไงต่อดีครับ..
คราวนี้ผมตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือเรือนหนึ่งจากต่างประเทศผ่าน Lazada เพราะในไทยไม่มีขายเลย
โดยผมสั่งในวันที่ 21/02/2018 โดยสั่งเสร็จ ก็โอนตังโดยทันที เพราะไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ และตามที่ในระบบระบุไว้เขียนไว้ว่า (จะได้รับภายในวันที่ ส. 03 มี.ค. - พฤ. 08 มี.ค.)
ซึ่งพอมาถึงต้นเดือนมีนาคมระบบพึ่งเปลี่ยนเป็น (26 ก.พ. 2018 - 17:59 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า) จนเลยกำหนดวันส่งวันที่ 8 ผมจึงไปติดต่อ Lazada ให้ช่วยเช็คว่ามีปัญหาทางระบบอะไรหรือป่าว ก็ติดต่อไปทั้ง โทร Call center ทั้งเฟสบุค ทั้งเมลล์ ก็ได้รับคำตอบทางเมลล์ว่า....(จากการตรวจสอบสินค้ารายการนี้เป็นสินค้านำเข้ามีระยะเวลาในการนำเข้า 14 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ ระยะเวลาการจัดส่งวันที่ 13/03/18 ค่ะ หากเกินวันจัดส่งสินค้ารบกวนติดต่อเข้ามาใหม่อีกครั้งนะคะ)
และวันที่ 13 ก็เป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมจึงติดต่อไปใหม่ ทางพนักก็ตอบกลับมาว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย จะแจ้งความคืบหน้าภายใน 48 ชั่วโมง
จนวันที่ 15/03/2018 สถานะการส่งของก็ยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ
ผมอยากทราบจริง ๆ ว่าสรุปสินค้ามันมีอยู่จริง ๆ หรือป่าว เพราะตอนกำลังจะสั่งก็เห็นเขียนว่าเหลือ 2 ชิ้น ถัดไปจากนั้นวันที่โอนตังไม่กี่วันสินค้าที่เคยเห็นรูปหายไปจากระบบในเว็ป และ ในแอป lazada แต่ไม่ได้ขึ้นว่าสินค้าหมดหรืออะไรนะครับ คือมันหายไปเลย
ก็เลยสงสัยว่ามีสินค้าอยู่จริง ๆ หรือป่าว ถ้ามีผมต้องรออีกนานแค่ไหน รอนานสุดกี่วันกันแน่