▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
ร้องทุกข์
Lazada Express ถ้าทำของเราหาย ส่งไม่ทันกำหนด จะคืนเงินอย่างเดียวหรอ
แจ้งไปคอลเซนเตอร์ ขยายกำหนดรับของไปอีก 3 วัน ไม่รู้จะได้ของป่าวถ้าไม่จะคืนเงิน ตอนนี้สถานะของก็ไม่เปลี่ยน ของเราอยู่ไหน
เครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย เป็นหมื่นๆ ไม่โอเคเลย กลัวของเสียหาย
ถ้าส่งไม่ได้ทันกำหนด ร้านน่าจะส่งของให้ใหม่ เราเสียสิทธิฟรีๆ ความผิดเราก็ไม่ใช่ ร้านต้องไปบี้กับขนส่งสิ
เราต้องได้ของสิ เงินก็หักไปแล้ว
คือเราไม่ประทับใจเลย อารมณ์เสียมาก
มาบ่นค่ะ