ดิฉันและเพื่อนอีก 4 คน ได้ทำการจองตั๋วรถล่วงหน้าระดับ Gold class ตั้งแต่(อา) 24/12/60 เพื่อเดินทางเที่ยวไป กรุงเทพ》อุดร (พฤ) 1/3/61
เที่ยวกลับ อุดร 》กรุงเทพ (อา) 4/3/61 เที่ยวเวลา 21.10 น. No.1204
เหตุการณ์เกิดในเที่ยวกลับ (อา) 4/3/61 : เมื่อมาถึงบขส.แล้วนั่งคอยจนถึงเวลา 20.50 น. มีรถเข้ามาเทียบท่า พวกเราจึงเตรียมขึ้นรถ โดยได้ยื่นตั๋วให้พนักงานต้อนรับ (นงมณี) ดูแล้วสอบถามว่าใช่คันนี้ใหมค่ะ ซึ่งพนักงานต้อนรับตอบว่าไม่ใช่คันนี้ให้รอคันถัดไปค่ะ เราทั้งหมดจึงกลับมานั่งรอต่อตามที่พนักงานแจ้ง
จนกระทั่งมีรถอีกคันเที่ยวต่อมาเข้าเทียบท่า แต่เป็นระดับ Frist class เราจึงมาสอบถามพนักงานต้อนรับว่าใช่คันนี้หรือไม่ โดยพนักงานต้อนรับท่านนี้ได้บอกว่ารถเที่ยวที่ดิฉันจะต้องขึ้น คือคันที่ออกไปก่อนหน้านี้ ทางดิฉันจึงร้องขอให้พนักงานท่านนี้ช่วยโทรประสานงานให้รถคันที่ออกก่อนหน้านี้ให้จอดรอ โดยทางดิฉันและเพื่อนต้องจ้างแท๊กซี่เพื่อให้ไปส่งขึ้นรถ เสียค่าแท๊กซี่ 120 บาท โดยเมื่อเราไปถึงที่รถจึงถามพนักงานต้อนรับ(นงมณี) ว่า เหตุใดตอนยื่นตั๋วให้ทำไมบอกว่าไม่ใช่คันนี้ ? พร้อมทั้งทำไมไม่ให้ดิฉันขึ้นรถ ? พนักงานต้อนรับ (นงมณี) ก็ทำเป็นงงไม่รู้ไม่ชี้ ไม่มีแม้แต่กล่าวคำขอโทษกับลูกค้าเลย ซึ่งถามว่ามันใช่เรื่องที่ดิฉันและพวกเพื่อนๆ ต้องมาเสียเงินค่าแท๊กซี่เพื่อวิ่งตามมาขึ้นรถใหม? และขอสอบถามว่าทางบริษัทจะแสดงความรับผิดชอบ งานบริการลูกค้า ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง
***เข้าไปร้องเรียนผ่านWebsite ของบริษัทผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาสักคน สุดท้ายนี้ไม่ได้อยากได้คืนหรอกค่ะ เงิน 120 บาท ถือเป็นค่าประสบการณ์ความซวย***
ครั้งเดียวก็เกินพอกับ นครชัยแอร์
เที่ยวกลับ อุดร 》กรุงเทพ (อา) 4/3/61 เที่ยวเวลา 21.10 น. No.1204
เหตุการณ์เกิดในเที่ยวกลับ (อา) 4/3/61 : เมื่อมาถึงบขส.แล้วนั่งคอยจนถึงเวลา 20.50 น. มีรถเข้ามาเทียบท่า พวกเราจึงเตรียมขึ้นรถ โดยได้ยื่นตั๋วให้พนักงานต้อนรับ (นงมณี) ดูแล้วสอบถามว่าใช่คันนี้ใหมค่ะ ซึ่งพนักงานต้อนรับตอบว่าไม่ใช่คันนี้ให้รอคันถัดไปค่ะ เราทั้งหมดจึงกลับมานั่งรอต่อตามที่พนักงานแจ้ง
จนกระทั่งมีรถอีกคันเที่ยวต่อมาเข้าเทียบท่า แต่เป็นระดับ Frist class เราจึงมาสอบถามพนักงานต้อนรับว่าใช่คันนี้หรือไม่ โดยพนักงานต้อนรับท่านนี้ได้บอกว่ารถเที่ยวที่ดิฉันจะต้องขึ้น คือคันที่ออกไปก่อนหน้านี้ ทางดิฉันจึงร้องขอให้พนักงานท่านนี้ช่วยโทรประสานงานให้รถคันที่ออกก่อนหน้านี้ให้จอดรอ โดยทางดิฉันและเพื่อนต้องจ้างแท๊กซี่เพื่อให้ไปส่งขึ้นรถ เสียค่าแท๊กซี่ 120 บาท โดยเมื่อเราไปถึงที่รถจึงถามพนักงานต้อนรับ(นงมณี) ว่า เหตุใดตอนยื่นตั๋วให้ทำไมบอกว่าไม่ใช่คันนี้ ? พร้อมทั้งทำไมไม่ให้ดิฉันขึ้นรถ ? พนักงานต้อนรับ (นงมณี) ก็ทำเป็นงงไม่รู้ไม่ชี้ ไม่มีแม้แต่กล่าวคำขอโทษกับลูกค้าเลย ซึ่งถามว่ามันใช่เรื่องที่ดิฉันและพวกเพื่อนๆ ต้องมาเสียเงินค่าแท๊กซี่เพื่อวิ่งตามมาขึ้นรถใหม? และขอสอบถามว่าทางบริษัทจะแสดงความรับผิดชอบ งานบริการลูกค้า ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง
***เข้าไปร้องเรียนผ่านWebsite ของบริษัทผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาสักคน สุดท้ายนี้ไม่ได้อยากได้คืนหรอกค่ะ เงิน 120 บาท ถือเป็นค่าประสบการณ์ความซวย***