สวัสดีเพื่อนๆสมาชิกค่ะ พอดีวันนี้มีเรื่องของ LAZADA อยากแชร์ประสบการณ์
เคส 1 ซื้อสินค้าตั้งแต่ 16 ก.พ. 61 แจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 21 ก.พ.61 จนวันนี้ 6 มี.ค.61 ยังไม่ได้รับสินค้า
เราเลยแชทไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ ขอยกเลิกสินค้า เนื่องจากเราไม่สามารถกดยกเลิกเองได้ ทางพนักงานแจ้งว่า
ทำการยกเลิกให้ไม่ได้ ให้รอสินค้ามาส่ง แล้วตีกลับเอง จากนั้นทาง บ. จะคืนเงินเข้าบัญชีให้
เคสนี้เราก็รอสินค้าอยู่นะคะ

Update เคส 2 ได้รับคูปองแล้วนะคะ ขออนุญาต Hide ไว้ แต่เก็บไว้ให้อ่าน
--------------------------
เคส 2 สินค้าเขียนชื่อว่า รุ่น Mi max 2
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่พอได้รับมา เราใส่ในมือถือ Mi Max 2 ไม่ได้ มันไม่พอดี ไม่สามารถใส่ตัวข้างบนได้
จึงทำเรื่องคืนสินค้า ได้ทำการกรอกข้อมูลแล้ว แต่กรอกในมือถือ ทำให้ยังปริ๊นมาแปะที่กล่องไม่ได้ เราเลยเข้าไปในคอม กะว่าจะปริ๊นเอกสารมาแปะ
พบว่าเอกสารไม่มีให้ปริ๊นแล้ว
เราเลยทำการแชทไปหา LAZADA แจ้งเรื่องราวไป ทางพนักงานบอกว่าไม่ต้องส่งสินค้าคืน
จะส่งคืนเป็นคูปองไปให้ 300 บาทแทน ใน Email รอภายใน 48 ชม. เราก็จบเรื่อง คิดชิลๆว่าดีจะได้ไม่เสียเวลาส่งของ
(ขออภัยไม่ได้เซพรูปที่แชทไว้ แต่มี E-mail เคสส่งมาให้ประเมินความพึงพอใจราก็ประเมินไปดีเยี่ยมเลยเพราะคุยสะดวกง่าย)

จากนั้น 3 วัน เราก็เห็นว่าเลย 48 ชม. มานานแล้วนะ ลองแชทไปถามดู
LAZADA ทางพนักงานแจ้งว่าจะคืนให้ภายใน 24 ชม.
อันนี้เซพไว้แค่ตอนสุดท้ายของการสนทนา ไม่คิดว่าจะมาตั้งกระทู้ แถมตอนท้ายเราถามย้ำไปอีกว่า 24 ชม. แน่นอนนะคะ
เขาตอบว่า แน่นอน ถ้าไม่เจอไปดูใน junk mail เราก็จบการสนทนา

เราก็จบการสนทนา แต่ครั้งนี้ไม่มีให้ประเมินพนักงาน ให้ประเมินสินค้าแทน

จากนั้น 24 ชม. คือวันนี้ เราสอบถามไปทางแชทอีกครั้ง รายละเอียดด้านล่าง
พนักงานแจ้งว่าจะส่งคูปองมาคืนให้ 300 บาท ให้รอรับทาง E-mail แต่ไม่ได้ระบุว่าจะให้รอนานเท่าไร
พอถามก็ไม่ตอบ สุดท้ายจบการสนทนาไปเลย ((ตรงส่วนนี้เราไม่พอใจมาก))
บทสนทนายาวหน่อยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้









ก็ได้แต่หวังว่า LAZADA จะพัฒนาปรับปรุงบ้างนะคะ จริงๆมูลค่า 300 บาท มันไม่ได้เยอะอะไร
แต่ถ้าลูกค้าหลายๆคนยอมทิ้ง 300 บาท มันก็เป็นเงินมากอยู่นะคะ
อยากฝากเรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ให้เพื่อนๆที่อยากซื้อของ LAZADA เลือกดีๆ และจ่ายเงินปลายทางอย่างเดียวค่ะ
อย่าโอนก่อนแบบเรา เพราะตามสินค้ายากมากในเคสที่ 1
ส่วนเคสที่ 2 จริงๆก็อยากจะช่างมันเถอะ แต่คิดอีกทีเอามาตั้งสักหน่อยดีกว่า จะได้เตือนเพื่อนๆสมาชิกด้วยค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ค่ะ
ตามเงินและสินค้าจาก LAZADA ยากจังนะคะ เจอครั้งแรกและขอเป็นครั้งสุดท้าย
เคส 1 ซื้อสินค้าตั้งแต่ 16 ก.พ. 61 แจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 21 ก.พ.61 จนวันนี้ 6 มี.ค.61 ยังไม่ได้รับสินค้า
เราเลยแชทไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ ขอยกเลิกสินค้า เนื่องจากเราไม่สามารถกดยกเลิกเองได้ ทางพนักงานแจ้งว่า
ทำการยกเลิกให้ไม่ได้ ให้รอสินค้ามาส่ง แล้วตีกลับเอง จากนั้นทาง บ. จะคืนเงินเข้าบัญชีให้
เคสนี้เราก็รอสินค้าอยู่นะคะ
Update เคส 2 ได้รับคูปองแล้วนะคะ ขออนุญาต Hide ไว้ แต่เก็บไว้ให้อ่าน
--------------------------
เคส 2 สินค้าเขียนชื่อว่า รุ่น Mi max 2
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็ได้แต่หวังว่า LAZADA จะพัฒนาปรับปรุงบ้างนะคะ จริงๆมูลค่า 300 บาท มันไม่ได้เยอะอะไร
แต่ถ้าลูกค้าหลายๆคนยอมทิ้ง 300 บาท มันก็เป็นเงินมากอยู่นะคะ
อยากฝากเรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ให้เพื่อนๆที่อยากซื้อของ LAZADA เลือกดีๆ และจ่ายเงินปลายทางอย่างเดียวค่ะ
อย่าโอนก่อนแบบเรา เพราะตามสินค้ายากมากในเคสที่ 1
ส่วนเคสที่ 2 จริงๆก็อยากจะช่างมันเถอะ แต่คิดอีกทีเอามาตั้งสักหน่อยดีกว่า จะได้เตือนเพื่อนๆสมาชิกด้วยค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ค่ะ