ตามเงินและสินค้าจาก LAZADA ยากจังนะคะ เจอครั้งแรกและขอเป็นครั้งสุดท้าย

สวัสดีเพื่อนๆสมาชิกค่ะ พอดีวันนี้มีเรื่องของ LAZADA อยากแชร์ประสบการณ์

เคส 1 ซื้อสินค้าตั้งแต่ 16 ก.พ. 61 แจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 21 ก.พ.61 จนวันนี้ 6 มี.ค.61 ยังไม่ได้รับสินค้า
เราเลยแชทไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ ขอยกเลิกสินค้า เนื่องจากเราไม่สามารถกดยกเลิกเองได้ ทางพนักงานแจ้งว่า
ทำการยกเลิกให้ไม่ได้ ให้รอสินค้ามาส่ง แล้วตีกลับเอง จากนั้นทาง บ. จะคืนเงินเข้าบัญชีให้
เคสนี้เราก็รอสินค้าอยู่นะคะ

Update เคส 2 ได้รับคูปองแล้วนะคะ ขออนุญาต Hide ไว้ แต่เก็บไว้ให้อ่าน
--------------------------
เคส 2 สินค้าเขียนชื่อว่า รุ่น Mi max 2

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ก็ได้แต่หวังว่า LAZADA จะพัฒนาปรับปรุงบ้างนะคะ  จริงๆมูลค่า 300 บาท มันไม่ได้เยอะอะไร
แต่ถ้าลูกค้าหลายๆคนยอมทิ้ง 300 บาท มันก็เป็นเงินมากอยู่นะคะ
อยากฝากเรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ให้เพื่อนๆที่อยากซื้อของ LAZADA เลือกดีๆ และจ่ายเงินปลายทางอย่างเดียวค่ะ
อย่าโอนก่อนแบบเรา เพราะตามสินค้ายากมากในเคสที่ 1
ส่วนเคสที่ 2 จริงๆก็อยากจะช่างมันเถอะ แต่คิดอีกทีเอามาตั้งสักหน่อยดีกว่า จะได้เตือนเพื่อนๆสมาชิกด้วยค่ะ

ขอบคุณพื้นที่ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่