ปัญหาที่จอดรถของสมาชิก Fitness First ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

เรียนผู้บริหาร ห้างซีคอนสแควร์

ขอร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการย้ายที่จอดรถสำหรับสมาชิก Fitness First จากชั้น B2 ตึกเก่าไปยัง ชั้น 8 หรือ 4B ตึกใหม่ ดังนี้

1. สมาชิกฟิตเนสที่มาใช้บริการ ก่อนห้างเปิด 10.30 น. นั้นส่วนใหญ่หรือมากกว่า 80% เป็นผู้สูงอายุ หรือ วัยเกษียร ปัจจุบันมีความยากลำบากมากที่ห้างบังคับให้ขับรถวนเป็นเกลียวขึ้นไปถึงยังชั้นที่ 8  ในขณะที่ที่จอดรถมากมายชั้นอื่นๆและที่จอดรถที่เดิม B2 ว่าง    ทำไปเพื่อประโยชน์อะไร ??  ก่อนเปลี่ยนแปลงที่จอดรถเคยนึกถึงความลำบากของลูกค้าหรือเปล่าที่ต้องขับรถวนขึ้นตึก 8 ชั้น ??  

2. ผู้ที่ขับรถมาจากบางนา เมื่อขึ้นสะพาน U-TURN จะเข้าห้างก็ไม่สามารถขับไปยังที่จอดรถได้  ต้องขับวนออกไปด้านหลังห้างไปเจอสามแยกหลัง รร ดุสิตที่รถติดตลอดและต้องขับออกไปยังถนนศรีนครินทร์ใหม่อีกครั้ง เพื่อไปเข้าห้างทางเข้าที่ 3 เพราะทางเข้าที่ 2 ปิด    แล้วสะพาน U-TURN เข้าห้างจะสร้างมาไว้เพื่ออะไร ??     สามแยกหลัง รร ดุสิต ปกติรถก็ติดอยู่ตลอดเวลา ยังไปบังคับรถเข้าไปมากขึ้นอีก ???
  
3. สมาชิกฟิตเนส ส่วนใหญ่หลังจากเสร็จกิจกรรมก็ใช้บริการห้างต่อคือ มื้อเที่ยง ซื้อของที่ TOPS หรือ TESCO  ก็ต้องขนของที่ซื้อจากชั้น B1 หรือ B2 กลับไปที่จอดรถ ชั้น 8 (4B) ใหม่อีก    ท่านลองจิตนการดูว่าลูกค้าลำบากหรือสะดวกสบายยังไง ???  

4. Platinum card   ห้างบอกลูกค้าให้ซื้อของ 300000 บาท (สามแสนบาท) แล้วจะให้สิทธิ์ที่จอดรถ Platinum  ซึ่งลูกค้าก็เชื่อและทำตามเพื่อที่จะได้ที่จอดรถแยกเฉพาะ    มาวันนี้กลับยกเลิกที่จอดรถ platinum ช่วงก่อนห้างเปิด  แล้วบังคับให้ขับรถวนไป 8 ชั้น   ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนล่ะว่าจะไม่มีที่จอด Platinum ที่ B2 ก่อนห้างเปิด    ถ้าลูกค้ารู้จะได้ไม่ไปเสียเงินซื้อของตั้ง 300000 บาท      แบบนี้ห้างแอบหลอกลูกค้าหรือเปล่า ???????

5. ท่านลองไปดูที่ Paradize, Mega Bangna , Central Bangna    ห้างเหล่านี้อำนวยความสะดวกลูกค้าให้จอดรถใกล้เคียงกับการใช้บริการลูกค้า ไม่ใช่บังคับให้ลูกค้าขับรถวนขึ้นไปชั้น 8  ขณะที่ที่จอดรถชั้นล่างว่างโล่งไม่มีใครจอดเลย

หวังว่าทางผู้บริหารของห้างซีคอนจะเข้ามาดูแลปัญหาความยากลำบากของลูกค้าด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่