คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 04/03/2018 เวลา 00.11 น.
สมายล์-ไวน์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดที่สอบถามเพื่อการประสานงานเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
-------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 845385
สมายล์-เพลงพิณ เข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ ยินดีตรวจสอบและแก้ไขนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน AIS Fibre พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ และแนบ Link นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
สมายล์-ไวน์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดที่สอบถามเพื่อการประสานงานเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
-------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 845385
สมายล์-เพลงพิณ เข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ ยินดีตรวจสอบและแก้ไขนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน AIS Fibre พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ และแนบ Link นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เนต AIS Fiber แย่มากอ่ะใครเป็นบ้าง