หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งแต่ ais playbox อัพเดตมาดูทีวีกระตุกตลอดเวลา มีใครเป็นบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
ความบันเทิงในบ้าน
ตั้งแต่อัพเดตมา ดูทีวีกระตุกตลอดเวลาบางช่วงถี่มากนาที 3 4ครั้ง บ้างครั้งก็ขึ้นเตือนโปรดตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต
ทั้งๆที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตปกติ โทรไปลองเคลียร์กล่องตามที่แนะนำแล้ว พนักงานก็มา2ครั้งแล้วก็ไม่หาย
ล่าสุดพนักงานขอเวลาตรวจสอบดูก่อน มีใครเป็นเหมือนผมบ้างมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต los ขึ้นแดงครับ
อยากทราบว่าตอนนี้เป็นที่สัญญาณเน็ตหรือเป็นที่เราท์เตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ใครใช้aisรายเดือนมีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตช่วง23.00-00.00บ้างมั้ยครับ
ใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ จะเป็นเฉพาะช่วง23.00-00.00 เน็ตจะไม่วิ่งรอบละ5-10นาที 2-3รอบ โทรแจ้ง1148ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่ส่งsmsอุ่นใจมาซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมใช้โปร1199 ซึ่งราคาประมานนี้ม
สมาชิกหมายเลข 9061968
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เน็ตหอสัญญาณอ่อน แก่ไขยังไง
wifi หอสัญญาณอ่อน (dBm -70 -80) และหอไม่ให้ติดอินเตอร์เน็ตเอง เวลาวีดีโอ คอล คุยกับแม่ ภาพก็กระตุก ภาพขาดประจำเลย แบบนี้ผมจะแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ จะซื้อ Router , access point มาตั้งเป็นโหมด repeate
สมาชิกหมายเลข 7382807
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งแต่ ais playbox อัพเดตมาดูทีวีกระตุกตลอดเวลา มีใครเป็นบ้าง
ทั้งๆที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตปกติ โทรไปลองเคลียร์กล่องตามที่แนะนำแล้ว พนักงานก็มา2ครั้งแล้วก็ไม่หาย
ล่าสุดพนักงานขอเวลาตรวจสอบดูก่อน มีใครเป็นเหมือนผมบ้างมั้ยครับ