ซื้อมือถือเครื่องใหม่ก็มีแต่ปัญหาจะแก้ไขอย่างไรดีคะ (อยากเปลี่ยนรุ่นทำได้มั๊ย)

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ไปซื้อโทรศัพท์Samsung Galaxy  C9 Pro ที่ร้านแห่งหนึ่งในโลตัสศรีนครินทร์ ใช้งานไม่ถึง7วัน เครื่องค้าง แอพเด้ง ปิดตัวเอง จึงไปขอเคลมที่ร้าน ร้านแนะนำให้ไปศูนย์ซัมซุงเพื่อนำใบเคลมมายืนยันว่าเครื่องมีปัญหาจริงจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ หลังจากได้เครื่องใหม่เมื่อวันที่ 1 มี.ค.  (เดินเรื่องเป็นเดือนกว่าจะได้เครื่องใหม่😭) วันที่ 2 มี.ค.ก็เจอปัญหาเดิมอีก จึงไปขอเปลี่ยนเครื่องที่ร้าน ร้านบอกว่าหมดโควต้าการเปลี่ยนเครื่องแล้ว ควรทำอย่างไรดีคะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ อยากเปลี่ยนรุ่นอื่นทำได้มั๊ยคะ ในฐานะผู้บริโภคต้องทำอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่