สอบถามดีแทคค่ะ ทำไมยังเรียกเก็บยอดเกินอีกคะ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องมาจากกระทู้ตามลิ้งก์นี้ https://pantip.com/topic/37334607/comment1
และการตอบกลับของทางเจ้าหน้าที่ รายละเอียดดังนี้

feedback@dtac.co.th, 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:51 น.    Block
ดาว ตามที่คุณสมาชิกหมายเลข 3326912 สอบถาม น้องฟ้าแจ้งแยกเป็นข้อ ดังนี้ค่ะ

1. โปรที่ให้ใหม่คือโปร super non-stop 599 ลด 50% เหลือ 299 ใช่หรือไม่
ตอบ ใช่แล้วค่ะ โปร super non-stop 599 ลด 50% เหลือ 299 มีผลใช้งานรอบบิลถัดไปค่ะ

2. ในส่วนของเดือนที่ผ่านมา ออกใบแจ้งหนี้เรียกเก็บมาในราคา 349 ใครจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนโปรเอง และยังต้อง
ใช้โปรนั้นไปอีก 1 เดือน ส่วนเกินควรทำอย่างไรดี
ตอบ สำหรับยอดค่าบริการในรอบบิลเดือน 12/2017 และ รอบบิลปัจจุบันเดือน 01/2018 น้องฟ้าส่งเรื่องดูแลยอดปรับให้คิดตามโปรเดิม 299 ทั้งรอบบิลนะคะ เมื่อดำเนินการเรียบร้อยจะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ปรากฏว่า ยอดที่เรียกเก็บมาของเดือน 01/2018 รวมยอดที่ต้องจ่าย 373.43 บาท ทำไมถึงยังไม่ปรับปรุงยอดให้ล่ะคะ
รบกวนช่วยตรวจสอบและทำการปรับปรุงยอดให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่