สอบถามดีแทคเรื่องโปรที่ใช้อยู่ยังไม่หมดโปร แต่เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้

กระทู้คำถาม
โปรปัจจุบันใช้ super non-stop 599 ลด 50% เหลือ 299 วันนี้ได้รับใบแจ้งค่าบริการกลายเป็นโปร super non-stop 699 ลด 50% เหลือ 349
ซึ่งไม่เคยขอเปลี่ยนโปรเลย โทรไปสอบถาม 1678 คำตอบที่ได้คือ ลูกค้าเป็นคนกดเปลี่ยนโปรในแอพเอง
ขอถามหน่อยค่ะว่า ในการเปลี่ยนโปรของแอดดีแทค นอกจากให้เลือกโปรราคาเท่าไหร่แล้ว ยังมีลดค่าโปรให้ 50% ด้วยหรอคะ
ถ้ามันมีจริงคนอื่นคงกดเปลี่ยนโปรกันหมดแล้วค่ะ คงไม่มีใครจ่ายโปรราคาเต็มหรอกค่ะ พอบอกว่าไม่เคยกดเปลี่ยนทาง CC ก็ยังบอกว่า
ลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนโปรเองเมื่อวันที่ 29 ธค. ที่ผ่านมา
ขอยืนยันเลยนะคะว่า วันนั้นเป็นวันที่ออกไปฉลองกับครอบครัว คงไม่มีเวลามานั้นกดเปลี่ยนโปรหรอกค่ะ
อยากจะขอให้ทางดีแทคออกมาอธิบายด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่