หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
.....
กระทู้คำถาม
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
***สิทธิ์ในการรับเครื่อง หลังจากอัพเกรดเป็น Truemove H***โปรดดำเนินการด่วน...ด่วนมาก
ประกาศ ผมขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมครับว่า ลูกค้าที่ดำเนินการอัพเกรดโดยผ่านทาง sms หรือ ระบบอัพเกรดให้อัตโนมัติเรียบร้อยแล้ว เรียนแนะนำให้ท่านติดต่อขอรับซิมทรูมูฟ เอชที่ทรูช้อป หรือ 7-11 ทุกสาขา ภายในวั
intelligence
แจ้งเรื่อง SMS งาน True Beyond ครับ
ผมได้รับข้อมูลจากทีมงาน Facebook ดังนี้ครับ ทุกท่านที่ได้รับ SMS วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 มีสิทธิได้รับบัตรทั้ง 600 หมายเลข (โดยระบบได้มีการส่ง SMS แจ้ง 2 ครั้งในช่วงเช้า และบ่าย) จากการตรวจสอ
intelligence
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรูมูฟ เอช มีบริการยกเลิก sms กวนใจผ่าน *137 ได้แล้วนะครับ
วันนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทางเรามีบริการแจ้งยกเลิก SMS กวนใจ ผ่านระบบ IVR Self Service *137 ได้แล้วนะครับ ซึ่งท่านสามารถโทร *137 แจ้งยกเลิกบริการ Content หรือ SMS Spam ได้ด้วยตนเอง (ไม่เสียค่าบริก
intelligence
ทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้ครับ
พึ่งสมัครสมาชิกใหม่ครับ สงสัยว่าทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้รึว่าต้องรออะไรอย่างไรก่อนครับ กดปุ่มจะส่งข้อความ ระบบ บอกว่า "คุณยังไม่สามารถส่งข้อความหลังไมค์ได้ค่ะ" ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5490275
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
หากเจ้าของที่ดิน ที่ให้เช่าที่ตั้งเสาสัญญาณ ทรู มูฟ เสียชีวิตต้องติดต่อที่ไหน
เจ้าของที่ได้เสียชีวิตแล้ว และเนื่องจากสัญญา จะหมดในปีนี้ด้วย ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จะต้องติดต่อที่ไหน เตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 2007122
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
เบอร์ 0992128424 ค่ายไหน สงสัยเป็น callcenter
ก่อนรับสายนี้เช็ค Juckcall แล้วพบว่าเบอร์นี้ใสไม่เคยมีประวัติอะไรเลยจึงรับสาย เมื่อได้คุยสงสัยเป็น callcenter ไม่ได้คุยนาน พอรู้ว่าปลายสายแอบอ้างเป็นตำรวจก็ปิดสาย โทรหาตำรวจที่สน.ทันที ตำรวจยืนยันว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9031746
อยากเปลี่ยนโปร ais ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงของ ais โทรเข้า callcenter ก็ได้คุยแต่กับ ai แชทไปใน fb ก็ให้เมลทิ้งไว้ มี cc โทรมาเสอนโปรจริงแต่แพ็คที่ใช้อยู่ได้ผลประโยชน์ดีกว่าแถมแพงกว่าเดิมอีก เมื่
สมาชิกหมายเลข 1728659
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 55
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
.....